ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น) นิยาย บท 30

Chapter 30 หึงผัก

“เจ้านี่ร้ายขึ้นทุกวัน”

คนตัวโตแสร้งดุด้วยน้ำเสียงแหบสั่น ก่อนจะปล่อยให้นางทำรักด้วยมือโดยที่เรือนกายนุ่มนิ่มของนางแนบชิดติดแผ่นหลังของเขา นมคู่สวยบี้บดลงบนแผ่นหลัง ในขณะโหนกนูนเบียดเข้าหาบั้นเอวของเขาจนรู้สึกได้ถึงความชื้นแฉะ

“อื้อ...”

คนตัวเล็กครางเสียงหลง เมื่อนางอ้าขาแอ่นโหนกนูนถูไถไปกับบั้นเอวของเขา ยิ่งถูก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งเบียดชิดถูไถจนน้ำเสียวไหลเยิ้มออกมาเต็มไปหมด มือเล็กยังคงกำรูดเอ็นอุ่นรัวเร็ว ส่วนมืออีกข้างหนึ่งลามไล้ไปตามมัดกล้ามและแผงอกของสามีอย่างเร้ารัญจวน

“ดูสิเจ้าคะ แค่แผ่นหลังและบั้นเอวของท่านพี่ ก็ทำให้ข้าเสียวได้มากกว่าเจ้ามะเขือยาวนั่นเป็นไหนๆ อะ...อื้อ อื้อ สะ...เสียวจังเลย”

นางหอบหายใจแรง เรียนรู้ว่าหากนางเบียดเมล็ดสวาทถูไถไปมาด้วยแรงกระสัน จะทำให้นางสามารถสุขสมโดยไม่ต้องสอดใส่ด้วยซ้ำไป

“อืม...”

ชายหนุ่มครางเสียงต่ำเมื่อนางเริ่มถอกเอ็นอุ่นด้วยอุ้งมือนุ่มนิ่มแรงขึ้น แรงขึ้น แรงขึ้นจนปลายหัวหยักเริ่มบานฉ่ำ เอ็นอุ่นกระดกสู้มือ ก่อนที่เขาจะครางเสียงต่ำแล้วหลับตาแน่น ยิ่งนางถูโหนกแฉะลงบนบั้นเอวของมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเสียวจนต้องคำรามพร่าในลำคอ

“สะ...เสียวจัง อื้อ อื้อ”

หญิงสาวเริ่มบิดกายเร่า เบียดทรวงอกกลมโตถูไถไปกับแผ่นหลังของเขาจนบี้แบน นางกัดแรงๆ ลงบนแผ่นหลังจนเป็นรอยฟันก่อนจะครางเสียงดังลั่น แนบใบหน้าถูไถไปกับแผ่นหลังของเขาก่อนจะหอบกระชั้น

“รอข้าด้วย”

ชายหนุ่มไม่พูดเปล่าแต่จับมือเรียวของนางถอกเอ็นอุ่นให้แรงขึ้นอีก แรงขึ้นอีก ก่อนที่ทั้งสองจะสุขสมออกมาพร้อมๆ กัน

“อาห์!”

ต่างกระตุกเกร็งหอบหายใจแรงจนสะท้านไปทั้งสรรพางค์กาย ก่อนที่คนตัวโตจะหมุนตัวกลับมาแล้วบดจูบเรียวปากอิ่มของภรรยาสาวอย่างเร่าร้อน

รวบร่างบางให้พลิกนอนหงาย จับเรียวขาเพียงข้างเดียวพับงอแล้วแนบไปกับทรวงอกในขณะที่ขาอีกข้างของนางเหยียดตรง จากนั้นจึงจับแท่งหยกหวานแทงเข้าไปในรูสวาทอย่างแรง

สวบ!

“อ๊า อะ...อ๊า!”

หญิงสาวหวีดร้องเสียงหลงเมื่อลำเอ็นครูดไปกับเมล็ดเสียวก่อนจะสอดใส่เข้าไปในร่องชื้นแฉะ กระแทกแรงจนสุดปลายสร้างความจุกจนต้องห่อริมฝีปากครางไม่เป็นภาษา

“ข้าจะไม่พลาดยอมให้เจ้าใช้มะเขือยาวอีกเลย รูสวาทของเจ้ามีไว้เพื่อแท่งหยกของข้าเพียงเท่านั้น”

ไม่พูดเปล่าแต่เร่งจังหวะซอยกระชั้นรัวเร็วอย่างไม่ออมแรง เนื้อกระแทกเนื้อจนกลีบบุปผาบานฉ่ำเฉอะแฉะ น้ำเสียวของหลี่ซินเหมยแตกออกมาจนท่วมท้นด้วยความเสียวซ่าน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น)