ภรรยาที่แสนหวานของ ประธานหัวดำกำลังยุ่งอยู่กับการไล่ตามภรรยาของเขา นิยาย บท 6

สิ่งที่หยานซีเลือกคือฉากที่เธอเลิกรากับตัวเอกชายหลังจากค้นพบตัวตนของเธอในฐานะสายลับปีศาจ

ชายในชุดแดงยืนอยู่ใต้ต้นดอกท้อ เด็ดดอกท้อด้วยปลายนิ้วสีซีด และยิ้มด้วยดวงตาที่หลุบต่ำ มุมปากโค้งตื้นสดใสและอ่อนโยน ราวกับกำลังนึกถึงสิ่งที่มีความสุข ทำให้คมอ่อนลง มีเสน่ห์ที่มุมตาและคิ้ว

"คุณเข้าใจไหม?"

มีคนเดินเข้ามาจากด้านหลัง ร่างของ Yao Ji แข็งจนแทบมองไม่เห็น และเสียงถามของเธอก็เบาและตื้น พร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอ

หลังจากผ่านไปนานโดยไม่ได้ยินคำตอบจากผู้มาเยือน เธอก็ลดตาลง แววตาของเธอเต็มไปด้วยคำเสียดสีและความเศร้า ขนตาที่ม้วนงอของเธอสั่นไหวเล็กน้อย แค่มองดูดอกพีชร่วงหล่นระหว่างนิ้วของเธอ เสียงของเธอก็เบาราวกับก้อนเมฆที่ล่องลอย จากฟากฟ้าแตกสลายเมื่อสัมผัสเพียงเล็กน้อย

"คุณรู้..."

ราวกับว่าเธอได้ยินสิ่งที่คนข้างหลังเธอพูด เธอหันกลับมาทันที ชุดสีแดงของเธอดึงส่วนโค้งที่สมบูรณ์แบบไปในอากาศ ริมฝีปากสีแดงของเธอยกขึ้นเล็กน้อย และเธอก็ดุร้ายมากขึ้นอย่างอธิบายไม่ได้

เธอจ้องเขม็งไปที่คนตรงหน้าเธอด้วยแววตาเศร้าที่ลบไม่ออก แต่มันก็หายไปในพริบตา

"ทำไมคุณถึงขอให้ฉันทำสิ่งนี้ แต่มีเหตุผลมากมายในโลกนี้"

"ฉันคิดดังนั้นฉันจึงทำ"

หลังจากพูดจบ เธอก็ยกมือเรียวขึ้น ถือดาบยาวในมือ แล้วดึงดอกดาบที่สวยงามออกมา ราวกับว่าเธอต้องการตัดสายสัมพันธ์ระหว่างเธอกับคนที่อยู่ข้างหน้าเธอ

“ฉันเป็นมนุษย์ แต่เผ่าพันธุ์มนุษย์ไม่เคยปฏิบัติต่อฉันเลย แล้วถ้าฉันกลายเป็นปีศาจล่ะ?”

“ยิ่งไปกว่านั้น ฉันไม่ใช่คนแล้ว...”

...

มีความเงียบเป็นเวลานาน

หัวใจของ Yang Mingda สั่นคลอน และต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะกลับมารู้สึกตัวได้ ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยการถอนหายใจเมื่อเขามองไปที่ Yan Xi ซึ่งโดดเด่นมาก ทักษะการแสดงของเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ นั้นเกินความคาดหมายของเขา

เดิมทีเธอคิดว่ารูปลักษณ์ของหญิงสาวไม่เหมาะกับบุคลิกของแม่มด แต่ตอนนี้เธอรู้สึกว่ามันสมบูรณ์แบบ

แม่มดในบทนี้ไม่ได้เป็นคนตุ้งติ้งและดุร้ายในตอนเริ่มต้น ตอนที่เธอเป็นเจ้าหญิง เธอยังเป็นคนโง่ๆ และอ่อนหวาน บุคลิกของเธอเปลี่ยนไปอย่างมากหลังจากเผชิญหน้ากันหลายครั้ง

และด้วยรูปลักษณ์ที่เหมือนนางฟ้าที่เล่นเป็นแม่มด ความแตกต่างระหว่างด้านหน้าและด้านหลังจะดึงดูดความสนใจของผู้ชมมากยิ่งขึ้นใช่ไหม?

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ ดวงตาของ Yang Mingda ก็สว่างขึ้นเรื่อย ๆ และแม้แต่เสียงของเขาก็เบาลง "วันอังคารหน้า คุณมีเวลาไหม"

แปลว่าคุณผ่านการออดิชั่น?

Yan Xi โค้งคำนับด้วยคิ้วที่โก่ง "ฉันมีเวลา ขอบคุณผู้อำนวยการ Yang" จากนั้นเขาก็ออกจากห้องไป

...

หลังจาก Yan Xi ออกไป ประตูด้านข้างของห้องออดิชั่นก็เปิดออก ทันใดนั้น ชายสวมแว่นกันแดดและเสื้อเชิ้ตสีอ่อนเดินเข้ามาทักทายผู้อำนวยการ Yang

Yang Mingda ขมวดคิ้วทันทีเมื่อเห็นคนที่มา "ไอ้สารเลว ฉันบอกให้มาก่อนไม่ใช่เหรอ? ดูสิ ตอนนี้กี่โมงแล้ว การออดิชั่นจะจบลงในไม่ช้า..."

ผู้มาเยือนถอดแว่นกันแดดออกเผยให้เห็นใบหน้าหล่อเหลา

เมื่อมองอย่างระมัดระวังใบหน้าของชายผู้นั้นงดงามไร้ที่ติและผิวของเขาก็ขาวใสแต่ไม่ใช่ผู้หญิง ในขณะนี้ เขากำลังเหล่ตาและมองไปที่ผู้อำนวยการหยาง ดวงตาสีพีชที่สะดุดตาคู่นั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย ได้ยินคำนั้นจึงตอบว่า "ยังไม่จบ"

ถ้ามีคนที่นี่สนใจวงการบันเทิงสักนิด พวกเขาคงจะจำคนตรงหน้าได้ในทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่แสนหวานของ ประธานหัวดำกำลังยุ่งอยู่กับการไล่ตามภรรยาของเขา