ภรรยาที่แสนหวานของ ประธานหัวดำกำลังยุ่งอยู่กับการไล่ตามภรรยาของเขา นิยาย บท 5

Yan Xi นั่งอยู่บนโซฟา กินผลไม้สบายๆ และดูทีวี

หลังจากวันนั้น อาจเป็นเพราะเธอโกรธจากความอับอาย หรือยอมแพ้เธอโดยสิ้นเชิง Ye Fan ก็ไม่เคยปรากฏตัวต่อหน้าเธออีกเลย แต่ปล่อยให้เธอใช้เวลาสองวันอย่างสงบ นอนอยู่ในห้องเพื่อพักผ่อนยกเว้นไปโรงเรียน

แต่ถ้าเธอไม่ออกไปหางาน เธอจะดื่มลมตะวันตกเฉียงเหนือ

Yan Xi หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา พลิกดู Weibo ดูจำนวนผู้ติดตามที่น่าสมเพชในหน้าแรกของเขา แล้วถอนหายใจเบาๆ

ช่องว่างนี้ไม่ใหญ่มาก

เจ้าของเดิมเป็นผู้มาใหม่เกินบรรทัดที่ 18 จริงๆ แต่ผู้มาใหม่ก็มีข้อได้เปรียบของผู้มาใหม่ อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ทิ้งความประทับใจไว้ต่อหน้าสาธารณชน ตราบใดที่เขาดูดี เขาก็เป็นได้ง่าย ได้รับการยอมรับ

เมื่อคิดได้เช่นนี้ เธอก็เงยขึ้นอีกครั้ง หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่ในมุมดีๆ แล้วโยนมันขึ้นโดยไม่แต่งภาพ พร้อมพูดว่า: การเริ่มต้นใหม่

ใช้เวลาสักครู่กว่าความคิดเห็นที่กระจัดกระจายจะปรากฏ ซึ่งส่วนใหญ่ถูกดึงดูดโดยรูปร่างหน้าตาของเธอโดยบังเอิญ และชื่นชมเธอในความงามของเธอ หยานซีมองมัน และในที่สุดก็วางโทรศัพท์ลงด้วยความพึงพอใจ และเริ่มสวม แต่งหน้า.

วันนี้มีออดิชั่น ดังนั้นอย่าลืมเตรียมตัวให้ดี

ในอีกด้านหนึ่ง ชั้นบนสุดของ Jiang Group ซึ่งเป็นสำนักงานของประธานาธิบดี

Jiang Shengyao ขมวดคิ้วอย่างสงสัยหลังจากเฝ้าดูการเฝ้าระวังของโรงแรม เขาเคาะโต๊ะด้วยนิ้วข้อนิ้วของเขา ทำเสียงปกติ ควบแน่นอย่างอธิบายไม่ได้

“คุณบอกว่าไม่มีอะไรน่าสงสัยเกี่ยวกับภูมิหลังของเธอ และคืนนั้นเธอก็ขึ้นไปชั้นบนสุดหลังจากเมา?”

เขาเหลือบมองไปที่หน้าจอมอนิเตอร์บนคอมพิวเตอร์ และมีคนเมา ใบหน้าเล็ก เดินโซเซแทบทรงตัวไม่ได้ พยายามจะเดินเป็นเส้นตรงแต่เบี่ยงเส้นทางตรงไปชนกับแจกันซึ่งสูงแค่คนเดียว เข้าลิฟต์ได้อย่างปลอดภัย กดชั้นขวาแล้วไปที่ชั้นบนสุด?

Jiang Shengyao ยกริมฝีปากขึ้นในลักษณะที่ไม่ชัดเจน

"นั่นคือความจริง"

เซียวจ้าวหันความสนใจไปที่หน้าจอมอนิเตอร์ ความสนใจที่หายากปรากฏบนใบหน้าที่อ่อนโยนของเขา

เขาอยู่เคียงข้าง Jiang Shengyao ตั้งแต่เขายังเด็กมาก และถ้าเขาเป็นผู้ช่วยก็ถือว่าเป็นพี่ชายต่างมารดา และเขาถือว่าตัวเองเป็นคนที่ผ่านช่วงขึ้นและลงมามาก และนี่เป็นครั้งแรก เขาได้เห็น...วิธีการเมาแบบแปลกๆ

“ทำไมเธอถึงมาที่โรงแรม Ayer ในวันนั้น คุณตรวจสอบหรือยัง”

"แน่นอน" Xiao Zhao ส่งข้อมูลในมือให้เขาโดยตรง "Yan Xi นักศึกษาปีสามที่ Imperial Media University เป็นศิลปินภายใต้ชื่อ Xingyao Entertainment และถูกผู้จัดการของเขาพาตัวไปในคืนนั้น ... "

ความหมายในคำพูดนั้นชัดเจนในตัวเอง

เขาพูดพล่ามไปมาก และในที่สุดดวงตาของเขาก็สว่างขึ้น และเขาก็ไม่ลืมที่จะพูดว่า: "แต่การที่ได้เห็นสาวน้อยไม่ได้เต็มใจ คุณรู้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น?"

Jiang Shengyao มองไปที่เขาอย่างเย็นชา

หลังจากถูกจ้องมองด้วยรูปลักษณ์นี้ เซียวจ้าวก็ยืดใบหน้าของเขาแล้วพูดต่อ: "แม้ว่าการเฝ้าระวังจะไม่ได้จับภาพสถานที่บางแห่ง แต่เท่าที่ฉันรู้ ผู้หญิงคนนี้พาเฉินตงออกจากห้องส่วนตัว แต่ในที่สุดเฉิน ตงเป็นลมหมดสติไปตรงมุมห้องตรวจการณ์ตรงทางเดิน หน้าผากชนกำแพงได้รับบาดเจ็บ..."

ดังนั้นเธอคนนี้จึงมีจิตใจที่เข้มแข็งภายใต้รูปลักษณ์ที่อ่อนแอของเธอ

เขาชำเลืองมองเจียงเซิงเหยาด้วยรอยยิ้มที่มุ่งร้ายบนริมฝีปากของเขา "หัวหน้า คุณ...ตามเขามาหรือเปล่า"

Jiang Shengyao ชำเลืองมองเขาอย่างเย็นชาอีกครั้ง แต่หรี่ตาลงเมื่อสายตาจับจ้องที่เอกสารในมือ

ถ้าเขาไม่แน่ใจว่าอาการปวดหัวของเขายังคงเป็นความลับอยู่ เขาคงเกือบจะคิดว่าสิ่งเล็กๆ นี้ถูกส่งมาจากคู่ต่อสู้ของเขา... เนื่องจากไม่ใช่... เจียงเฉิงเหยาเม้มริมฝีปาก ลูบชื่อหยาน ซี ด้วยปลายนิ้วของเขาและยิ้มอย่างชั่วร้าย

เพื่อให้เธอหลับสบาย...

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่แสนหวานของ ประธานหัวดำกำลังยุ่งอยู่กับการไล่ตามภรรยาของเขา