ภรรยาที่แสนหวานของ ประธานหัวดำกำลังยุ่งอยู่กับการไล่ตามภรรยาของเขา นิยาย บท 4

เมื่อพูดถึงชื่อ Jiang Shengyao ทุกคนในเมืองหลวงคงรู้จัก

พ่อของเขาคือ Jiang Ye หัวหน้าครอบครัว Jiang และแม่ของเขาเป็นเด็กผู้หญิงจากบาร์ ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่โรแมนติกในชั่วข้ามคืนและมีเขา ตระกูล Jiang ไม่รู้จักตัวตนของเขา เขาอาศัยอยู่ในสีแดงที่วุ่นวาย -เขตแสง ตั้งแต่เขายังเด็กและพัฒนาอารมณ์รุนแรงและดุร้าย

จนกระทั่ง Jiang Ye และภรรยาของเขาไม่สามารถให้กำเนิดลูกชายได้เป็นเวลานาน Jiang Shengyao จึงถูกพาตัวกลับไปที่บ้านของ Jiang โดยการตัดสินใจของ Mr. Jiang แต่ในปีที่สองหลังจากที่เขากลับมาที่บ้านของ Jiang นาง Jiang ประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูกชายชื่อ Jiang Chengjing

สถานะของ Jiang Shengyao ในครอบครัว Jiang ตกต่ำลง และนาง Jiang ก็ข่มเหงเธอทุกที่ ไม่มีใครในตระกูล Jiang เต็มใจให้ที่พักพิงแก่เขา ยกเว้นคุณ Jiang

ดังนั้น Jiang Shengyao จึงเข้าร่วมกองทัพอย่างเด็ดขาดเมื่อเขาอายุสิบแปดปี และเจ็ดปีต่อมา Jiang Shengyao ซีอีโอของ Jiang Group ก็ปรากฏตัวต่อหน้าทุกคนอีกครั้ง

ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่

ในเวลาเพียงสองปีหลังจากนั้น Jiang's Group ได้ขยายตัวอย่างรวดเร็วภายใต้มือของเขาและกลายเป็นหนึ่งในสิบอันดับแรกของโลก จากนี้ ลักษณะและความสามารถของบุคคลนี้สามารถมองเห็นได้และเขาก็เป็นบุคคลที่ไม่มีใครกล้ายั่วยุอยู่แล้ว .

Yan Xi นึกถึงสิ่งที่เขารู้เกี่ยวกับ Jiang Shengyao ในใจของเขา และดวงตาของเขาก็ไม่แยแสเล็กน้อยเมื่อเขามองไปที่ชายคนนั้นด้วยรอยยิ้มที่ซุกซนต่อหน้าเขา

ด้วยน้ำเสียงนี้ ผู้ที่ไม่รู้คิดว่าตนได้ทำอะไรกับผู้คน...

"คุณเจียง เมื่อคืนเราไม่ได้ทำอะไรกันเลย" เธอเม้มริมฝีปาก น้ำเสียงแข็ง "แม้ว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น

“จริงเหรอ?” เจียงเซิ่งเหยาเลิกคิ้วขึ้น เดินมาหาเธอด้วยขายาวคู่หนึ่ง และซ่อนเธอไว้ในเงามืดของเขา “คุณหมายถึง คุณต้องการให้ฉันรับผิดชอบหรือไม่”

ชายคนนี้สูงจริงๆ เกือบ 1.9 เมตร Yan Xi ถอยหลังไปสองก้าวอย่างสงบ ส่ายหัว ดวงตาของเขากลอกอยู่ในใจ แต่ใบหน้าของเขายังคงสงบ

“ขอบคุณ ฉันไม่ต้องการมันจริงๆ”

"โอ้."

Jiang Chengyao จ้องมองอย่างใกล้ชิดที่คนตรงหน้าเขา หลังจากนั้นครู่หนึ่ง ริมฝีปากบางๆ ของเขาเม้มเล็กน้อย และเขาพูดคำหนึ่งเบาๆ Yan Xi เงยหน้าขึ้นและชำเลืองมองเขา ซึ่งหมายความว่าเธอสามารถออกไปได้ใช่ไหม?

เธอก้าวไปสองก้าวอย่างไม่แน่นอนไปที่ประตู แต่ชายคนนั้นก้าวมาขวางเธอไว้อีกครั้ง เธอขยับอีกครั้งและเขาก็ขวางอีกครั้ง

"..."

"คุณเจียง คุณมีอะไรต้องทำอีกไหม" หยาน ซี เงยหน้าขึ้น และคำพูดที่เขาพูดทำให้เขากัดฟันอย่างอธิบายไม่ได้

จู่ๆ Jiang Chengyao ก็ยิ้ม "ฉันมีคำถามจะถามคุณ" เขาก้มศีรษะลง หรี่ตาที่ยาวและแคบลงเล็กน้อย และสายตาที่จ้องมองมาบนใบหน้าของเธอนั้นเย็นชาและหนักอึ้งเหมือนนกอินทรี

“เมื่อคืนคุณเคาะประตูฉันทำไม และ...” เมื่อถึงจุดนี้ เขาก็หยุดชั่วคราวและถามหลังจากนั้นครู่หนึ่งว่า “เสี่ยวหวงคือใคร”

แม้ว่าเมื่อคืนนี้เขาจะนอนหลับสบาย แต่ประธานาธิบดีเจียงก็แสดงความไม่พอใจที่เป็นฝ่ายยืนหยัดเพื่อสิ่งอื่น

Yan Xi ไม่สามารถช่วยได้ แต่กระตุกมุมปากของเขา

เธอบอกเขาได้ไหมว่าชาติที่แล้วเธอเช่าห้องชุดนี้มานานแล้ว? ใครจะไปรู้ว่าหลังจากเกิดใหม่เธอก็เปลี่ยนคนได้ เมื่อคืน เธอเมามายโดยไม่รู้ตัว...

ส่วนเซียวฮวงเป็นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่สูงเท่าคน เธอชอบกอดมันตอนหลับ...

คำเหล่านี้พูดได้หรือไม่? ไม่แน่นอน!

หยานซีแตะปลายจมูกของเขาด้วยความเขินอาย มุมปากของเขาโค้งขึ้น และพูดอย่างขอโทษว่า "อาจเป็นเพราะฉันดื่มไม่เก่ง และฉันชอบวิ่งไปรอบๆ เวลาที่ฉันเมา..."

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่แสนหวานของ ประธานหัวดำกำลังยุ่งอยู่กับการไล่ตามภรรยาของเขา