ภรรยาที่แสนหวานของ ประธานหัวดำกำลังยุ่งอยู่กับการไล่ตามภรรยาของเขา นิยาย บท 3

ห้องเพนต์เฮาส์ของ Air Hotel

เท่าที่ตาเห็นเต็มไปด้วยโทนสีเย็น ๆ และห้องได้รับการตกแต่งอย่างเหมาะสมและประณีต เรียบง่าย แต่หรูหรา เสื้อผ้าผู้ชายสองสามชิ้นวางอยู่บนโซฟาผ้าสไตล์ยุโรปที่หันหน้าไปทางประตู

มีเสียงน้ำในห้องน้ำ

Jiang Shengyao ยกคางของเขาขึ้นเล็กน้อย ปล่อยให้น้ำเย็นไหลลงมาจากด้านบนศีรษะของเขา ไหลผ่านดั้งจมูกสูง ลูกกระเดือกเซ็กซี่ และเข้าสู่ตำแหน่งที่อธิบายไม่ได้ผ่านช่องท้องที่กำหนดไว้อย่างดี

ดูเหมือนว่าด้วยวิธีนี้เท่านั้นที่ฉันจะสามารถบรรเทาอารมณ์หงุดหงิดและปวดหัวที่น่าเบื่อได้

นอกห้อง

ใครบางคนที่เมาเต็มที่กำลังเดินไปอย่างโงนเงน ทั้งตัวของเขาติดอยู่ที่ประตู และเขาขมวดคิ้วอย่างสงสัยเมื่อพบว่าเขาเปิดประตูไม่ได้

ถอยหลังไปสองก้าวก็เหลือบไปเห็นบ้านเลขที่ อ๋อ ห้องผมนี่เอง...

Jiang Shengyao ในห้องน้ำรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย

มีคนอยู่นอกประตูมากดกริ่ง เขาไม่อยากสนใจมัน แต่เพราะเสียงที่ดังต่อเนื่อง เขาจึงต้องออกมาจากห้องน้ำ

เมื่อเขาเปิดประตู ร่างหนึ่งชนเข้ากับแขนของเขาโดยไม่คาดคิด Jiang Chengyao ขมวดคิ้ว ร่องรอยของความรังเกียจฉายชัดในดวงตาของเขาอย่างรวดเร็ว เขาต้องการจะผลักคนๆ นั้นออกไป แต่จู่ๆ กลิ่นในลมหายใจทำให้เขาหยุด

กลิ่นหอมจางๆ ช่วยบรรเทาอาการปวดหัวของเขาได้อย่างน่าอัศจรรย์

ดูเหมือนเขาจะปวดหัวตั้งแต่กำเนิด แม้แต่อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุดก็หาสาเหตุไม่เจอ ช่วงนี้มันเกิดขึ้นบ่อย เขาไม่ได้หลับสนิทมานานแล้ว...

แสงสีดำส่องประกายในดวงตาของ Jiang Shengyao และใบหน้าที่หล่อเหลาคมคายได้กลิ่นลมหายใจของเขาจางลงเล็กน้อย เขารู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยและมองลงไปที่คนในอ้อมแขนของเขา

ใบหน้าที่บอบบางขนาดเท่าฝ่ามือมีผิวสวยราวกับหยก ดูน่ารักน่าเอ็นดู บางทีอาจเป็นเพราะดื่มเหล้า ขอบตาและคิ้วจึงแต่งแต้มด้วยสีแดงเลือดนกซึ่งเพิ่มความเย้ายวนเล็กน้อย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอจ้องตรงมาที่เขาด้วยดวงตาที่เบิกกว้าง และเขาลดสายตาลงมากพอที่จะมองเห็นทิวทัศน์ที่อยู่ตรงหน้าหน้าอกของเธอได้อย่างเต็มตา

Jiang Chengyao เหล่ตาของเขา ปากของเขาแห้งอย่างอธิบายไม่ได้

“เฮ้ เสี่ยวหวงสูงขึ้นได้ยังไง?”

หลังจากนั้นครู่หนึ่ง Yan Xi เอียงศีรษะของเขา ดวงตาที่มัวหมองของเขาเต็มไปด้วยความสงสัย จากนั้นเขาก็ยื่นปลายนิ้วสีขาวของเขาออก และสะกิดคนตรงหน้า เขายิ่งงงงวยมากขึ้น "ดูเหมือนว่ามันจะแข็งขึ้นด้วยซ้ำ ถือก็ไม่ถนัดเหมือนเคย..."

ในขณะที่จิ้มไปที่คนๆ นั้น เธอยังคงพึมพำและเอื้อมมือไปสัมผัสคนๆ นั้นจนทั่ว

เสี่ยวหวางคืออะไร?

มุมหน้าผากของ Jiang Chengyao กระตุกเล็กน้อย ดวงตาของเขามืดลงและมืดลง และเขากำลังจะเหวี่ยงเขาออกจากอ้อมแขน แต่จู่ๆ เด็กหญิงตัวน้อยก็หยุด มือของเธอโอบรอบคอของเขา ขาของเธอถูกเกี่ยว และเธอก็ปีนขึ้นไป เหมือนจิงโจ้บนเขา

“ไม่เป็นไร ฉันจะนอน...” ขณะที่เขาพูด เขาก็กระโดดขึ้นสองครั้ง เอาหัวเล็กๆ ของเขาวางบนไหล่ของเขา หลับตาและลูบ และหยุดเคลื่อนไหวทันที

"..."

เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งเข้ามาดึงเธอออกจากร่าง แล้วเธอก็หลับไปพร้อมกับเอียงศีรษะ เขาจะทำอย่างไรดี?

Jiang Shengyao ได้กลิ่นหอมจาง ๆ ในจมูกของเขาเงียบเป็นเวลานาน แต่ก็ยังพาเขาเข้าไปในห้อง

เป็นครั้งแรกที่คนที่เคยหลับไม่ลงไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม รู้สึกง่วง ความรู้สึกนี้ดีมากจนเขาทนไม่ได้ที่จะปล่อยวาง

...

ในตอนเช้า แสงแดดส่องเข้ามาในห้องผ่านหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานด้านหนึ่ง ซึ่งทำให้คนบนเตียงตื่นเช่นกัน

Yan Xi ลืมตาขึ้นด้วยความไม่รู้บางอย่างในดวงตาของเธอที่เพิ่งตื่น เธอหาว คิดด้วยความงุนงง เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนนี้ เธอฝันร้ายทั้งคืนจริงๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่แสนหวานของ ประธานหัวดำกำลังยุ่งอยู่กับการไล่ตามภรรยาของเขา