ภรรยาที่เกิดใหม่นั้นแข็งแกร่งเกินไป! นิยาย บท 5

ในพริบตา Wen Liang กลายเป็น Yingyue ที่หลงใหลอีกครั้ง เธอยื่นมือออกไปด้วยความยากลำบาก พยายามเอื้อมไปจับชายเสื้อคลุมของ Yu Qi

“ลูกเขยของฉัน คนใช้คนนี้รู้ว่าคุณจะมาช่วยฉัน คุณจะไม่ลืมคนรับใช้คนนี้อย่างแน่นอน...”

หยูฉีเยาะเย้ยอย่างประหลาด ดวงตาที่หล่อเหลาของเขาเต็มไปด้วยความโหดร้ายและความโหดร้ายไม่รู้จบ เขามองลงไปที่หรงชูและหยิงเยว่ และพูดสองสามคำช้าๆ "ช่วยคุณ?

คำพูดเหล่านี้เหมือนเสียงฟ้าร้อง Yingyue เงยหน้าขึ้นมอง Yu Qi ด้วยความไม่เชื่อ หายใจหอบ “อาจารย์ มันไม่จริง… มันไม่จริง…”

เสียงของเธอเล็กลงเรื่อยๆ เสียงหอบถี่ของเธอดังก้องอยู่ในห้องขังที่ว่างเปล่า และเสียงฝีเท้าที่ไร้ความปรานีของหยูฉีก็ไกลออกไปเรื่อยๆ แต่พวกนั้นแทงเข้าที่หน้าอกของเธอเหมือนมีดคมๆ

หรงชูถอนหายใจและพูดอย่างเป็นทุกข์ว่า "หยิงเยว่ คุณคิดผิด"

“ไม่... ฉันไม่ผิด” Yingyue ยังคงดื้อรั้น แต่โชคไม่ดีที่ดาวที่สว่างที่สุดในดวงตาใสของเธอหายไปนานแล้ว และเธอไม่สามารถยึดมั่นในศรัทธาชิ้นสุดท้ายในหัวใจของเธอได้ ดังนั้น เธอยิ้มเศร้า

“หรงชู ฉันขอโทษ ฉันต้องไปก่อน” หลังจากพูดจบ เธอกัดลิ้นของเธออย่างโหดร้ายและหายใจเฮือกสุดท้าย

กล้องค่อยๆ ซูมเข้าและหยุดที่ใบหน้าของ Yingyue ที่ซีดราวกับหิมะโดยไม่หลับตา

"เอาล่ะ CUT!" ผู้อำนวยการ Zhang ตะโกนอย่างตื่นเต้น

หลังจากผ่านไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก็ไม่มี NG เลย ผู้อำนวยการ Zhang มองไปที่ Wen Liang ที่ค่อยๆ ลุกขึ้น และรู้สึกเหมือนได้หยิบสมบัติเป็นครั้งแรก Lu Quan นักแสดงที่เล่น Rong Chu ช่วย Wen Liang อย่างระมัดระวัง และดวงตาของเขารู้สึกเป็นทุกข์จริงๆ

เขาดูการแสดงในวันนี้ด้วยสายตาเย็นชา แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาได้พบกับ Wen Liang แต่เขาก็ดึงดูดเธอโดยไม่ตั้งใจ

"ดีมาก ดีมาก" Zhang Dao อดไม่ได้ที่จะผงกหัวชื่นชม มองที่มุมปากที่ถูก Wen Liang แห้งกัด เขารู้สึกมากขึ้นเรื่อย ๆ ว่าเด็กขยันและตั้งใจทำงาน และเขาชอบมันมากขึ้นในใจของเขา

Ning Wen มองเห็นผู้ชมทั้งหมดของ Wen Liang อย่างเป็นธรรมชาติ เธอจ้องมองที่ Wen Liang อย่างเงียบ ๆ และการแสดงออกของ Wen Liang ในช่วงสุดท้ายทำให้เธอรู้สึกคุ้นเคย

คุณดูเหมือนจะเคยเห็นมันที่ไหน?

Si Kouze ซึ่งอุ้ม Ning Wen ไว้ในอ้อมแขนก็ขมวดคิ้วเล็กน้อยด้วยสิวในใจ ทักษะการแสดงของหญิงสาวชื่อ Wen Liang คนนี้คล้ายกับ Xu Jiao มาก โดยเฉพาะดวงตาของเธอที่แตกสลายและอันตรายถึงชีวิต

ในขณะนั้นดูเหมือนว่ารัศมีของ Xu Jiao ล้อมรอบ Wen Liang

ทั้งคู่งงงวย แต่เหวินเหลียงถอนหายใจด้วยความโล่งอก นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น!

“มันกลั่นแกล้งเกินไป คนที่มีสายตาเฉียบแหลมมองว่านักแสดงกลุ่มนั้นโหดเหี้ยม ทำไมคุณไม่กรีดร้อง” เหวินปิงเดินเข้ามาและพูดด้วยความโกรธในขณะที่จัดการกับบาดแผลบนใบหน้าของเธอ

“คุณเรียกมันว่าอะไร? ที่ตัวพิเศษทุบตีฉันอย่างหนัก? ผู้กำกับจางมักจะเกลียดนักแสดงที่ส่งเสียงบี๊บเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนี้ ฉันสามารถชี้แจงเรื่องนี้กับทีมงานได้ แต่ถ้าคำพูดนี้แพร่กระจายออกไป สื่ออาจเขียน นั่นคือฉัน "คุณจะเป็นนักแสดงได้อย่างไรถ้าคุณไม่สามารถแบกรับความเจ็บปวดจากการเล่นชื่อใหญ่ได้" เหวินเหลียงพูดด้วยท่าทางที่สงบด้วยท่าทางที่คุ้นเคย

"ดูเหมือนว่าคุณโตขึ้นมาก!" Wen Bing ถอนหายใจด้วยความจริงใจ

"โตขึ้นไหม" เหวินเหลียงพึมพำคำเหล่านี้ด้วยเสียงต่ำ และถามหนิงที่นั่นด้วยสายตาเย้ยหยัน ถ้าเธอตายครั้งเดียวแล้วไม่โต เธอก็สมควรตายแล้ว!

เมื่อถึงเวลาพัก เหวินเหลียงกำลังอ่านบท และรู้สึกคันที่ใต้เท้าของเธอ เธอมองลงไปและเห็นแมวอ้วนสีเทาเงินนอนอยู่บนเท้าของเธอ

“แมวน่ารักจัง” เหวินเหลียงยื่นมือไปลูบขนนุ่มๆ ของแมว เจ้าแมวดูมีความสุขมาก หลับตาก็เลีย แล้วก็เลีย

บทที่ 5 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่เกิดใหม่นั้นแข็งแกร่งเกินไป!