ภรรยาที่เกิดใหม่นั้นแข็งแกร่งเกินไป! นิยาย บท 7

สองวันต่อมา ในที่สุดก็มีการเคลื่อนไหว Wen Bing รีบไปและบอกว่า Ning Wen จะดูแลแขกที่ Jueweiju ในคืนนี้ เพื่อคลายความตึงเครียดของทุกคนในสองวันที่ผ่านมา

"พูดตามตรง ฉันต้องการขอโทษผู้อำนวยการ ดังนั้นเซียวเหลียง เมื่อคุณไป ให้กิน นั่งข้างๆ แล้วนับนิ้วเมื่อคุณอิ่ม และหยุดพูด" เหวินปิงส่งเธอไปที่ประตูของ จือเว่ยจูและบอกเธออีกครั้งว่า "ฉันจะรอคุณที่ร้านบะหมี่ตรงข้าม ถ้าคุณต้องการอะไร คุณสามารถโทรหาฉันได้ตลอดเวลา แล้วฉันจะไปหาทันที"

เขายังคงกังวลเล็กน้อย มันเป็นเพียงไม่กี่นาทีที่ผู้หญิงฉุนเฉียวเช่น Ning Wen จะทำร้ายกระต่ายขาวตัวน้อยอย่าง Wen Liang

Wen Liang เห็นด้วยและเดินเข้าไป ผู้ช่วยของ Ningwen, Lulu ยืนอยู่ที่ด้านบนสุดของบันได เมื่อเห็นเธอ เธอรีบไปทักทายเธอ "คุณเหวิน ครอบครัวของฉัน Ningwen ขอให้ฉันรอคุณเป็นพิเศษ ที่นี่ ฉันกังวลว่าคุณจะหาสถานที่ไม่ได้”

“ขอบคุณ” มุมปากของเหวินเหลียงโค้งขึ้น หนิงถามอย่างเกรงใจ?

ทั้งสองก้าวขึ้นบันไดไปด้วยกัน ลูลู่ยิ้มและถามอย่างเป็นกันเองว่า "คุณเหวิน คุณคิดว่าการที่เจอรี่ปรากฏตัวในวันนั้นเป็นเรื่องบังเอิญหรือหลีกเลี่ยงไม่ได้"

อย่างที่คาดไว้!

เหวินเหลียงกระพริบตา "ลูลู่ อันที่จริง หลายสิ่งหลายอย่างในโลกนี้มีทั้งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และบังเอิญ คุณคิดอย่างไร? ดังคำกล่าวที่ว่า สิ่งที่คุณหว่านย่อมได้รับสิ่งที่คุณหว่าน กฎที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นี้เป็นสิ่งที่แน่นอน"

คำพูดบางคำก็ฟังดูแปลกๆ เธอแค่ต้องการทำให้ Ning Wen สงสัย

"ถูกต้อง คำพูดของคุณเหวินฟังดูเหมือนเธอกำลังฝึกเซน ดังนั้นเธอต้องอ่านหนังสือมามาก" ลูลู่พูดด้วยรอยยิ้มที่น่าเกลียดยิ่งกว่าซอมบี้

"คนที่ไม่ศึกษาถือว่าผิวเผินเกินไป และจิตใจของพวกเขาจะแย่" เหวินเหลียงกล่าวอีกครั้ง มองไปที่สภาพแวดล้อมโดยรอบ

อันที่จริง เธอเคยไปที่จือเว่ยจูมาก่อน และอาหารเสฉวนที่นี่มีชื่อเสียงที่สุด

หลังจากเข้าไปในห้อง ฉันเห็นคนมากกว่าสิบคนนั่งอยู่ในห้องขนาดใหญ่ ซึ่งทุกคนเป็นสมาชิกที่สำคัญที่สุดในทีมงาน รวมถึงผู้กำกับจาง หยูฮุย

ดูเหมือนว่าเธอจะสาย!

เธอก้มศีรษะลงและมองดูนาฬิกา อันที่จริง เธอเร็วกว่าเวลาที่ลูกเรือกำหนดครึ่งชั่วโมงแล้ว

"เหวินเหลียง ในที่สุดคุณก็มาถึง เราจะรอคุณอยู่" หนิงเหวินพูดเบา ๆ ประกายแห่งความสำเร็จส่องประกายไปทั่วใบหน้าที่มีเสน่ห์ของเธอ

“ฉันมาสาย ฉันขอโทษ!” เหวินเหลียงหายใจเข้าลึก ๆ และหยิบแก้วไวน์ตรงหน้าเขา “ฉันจะลงโทษตัวเอง”

"เอาล่ะ เริ่มกันเลย" Zhang Yuhui เหลือบมองที่ Wen Liang และพูดเบาๆ

เขาชอบสไตล์การแก้ไขเมื่อเขารู้ข้อผิดพลาดและดำเนินการ เมื่อเทียบกับสาว ๆ ที่อธิบายเมื่อสายอย่างเห็นได้ชัดวิธีนี้มีประสิทธิภาพมากกว่า

แค่นั้นแหละ?

รอยยิ้มบนใบหน้าของ Ning Wen ยิ่งตุ้งติ้งมากขึ้น "ผู้อำนวยการ Zhang เจ้านายของคุณมีมาก และคุณไม่สนใจเกี่ยวกับความผิดของตัวละครตัวเล็ก ดังนั้นยกโทษให้ฉันที่ทำร้าย Jerry โดยไม่ได้ตั้งใจ วันนี้ฉันขอโทษคุณเป็นหลัก เพียงแค่ ... "

เธอยืนขึ้นถือแก้วไวน์ ดวงตาของเธอจับจ้องไปที่ Wen Liang ข้างๆ Zhang Yuhui และเธอก็หมดลมหายใจ Lulu ได้ส่งคำพูดของ Wen Liang ไปให้เธอแล้ว และ Wen Liang ก็เข้าใจอย่างชัดเจนในคำพูดของเธอ และวางแผนทุกอย่างในวันนั้น

“ผู้อำนวยการจาง หากอุบัติเหตุครั้งนี้จงใจให้เกิดรอยร้าวระหว่างฉันกับคุณ และคุณมีความคิดเห็นเกี่ยวกับฉัน คุณคิดอย่างไร”

เธอถาม รอยยิ้มบนใบหน้าของเธอยังคงดุดัน

เธอไม่ใช่คนไม่รู้จักที่ถูกคนอื่นรังแก เธอคือ Ning Wen ดาราดัง! มันคงเป็นเรื่องน่าอายเกินไปที่จะเผยแพร่ออกไปว่ามันถูกออกแบบ ดังนั้นน้ำเสียงนี้จะต้องถูกเปิดเผยและความจริงจะต้องถูกค้นพบ!

เหวินเหลียงนั่งอยู่ที่นั่นโดยไม่ขยับ เพราะเธอเพิ่งดื่มไวน์ไปแก้วหนึ่ง ใบหน้าของเธอมีเลือดฝาด และหัวใจของเธอก็เต้นรัว

บทที่ 7 1

บทที่ 7 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่เกิดใหม่นั้นแข็งแกร่งเกินไป!