ภรรยาที่เกิดใหม่นั้นแข็งแกร่งเกินไป! นิยาย บท 6

การถ่ายทำถูกขัดจังหวะ ทุกคนกลับไปที่ห้องพักผ่อน Wen Bing พูดด้วยความกลัวที่ยังคงอยู่ว่า "คุณโอเคไหม เป็นเรื่องดีที่คุณไม่เข้าไปยุ่ง มันทำให้ฉันกลัวแทบตาย"

เหวินเหลียงหัวเราะเบา ๆ เปิดแขนเสื้อกว้าง ๆ และฉีกกาวออก และมีปลาแห้งแวววาวสองตัวอยู่บนกาว

“อา—” ขณะที่ Wen Bing ตะโกนออกมา เขาก็ปิดปากอย่างรวดเร็วไม่อยากจะเชื่อ

“คุณเตรียมสิ่งนี้ตั้งแต่เมื่อไร” Wen Bing ใช้เวลาสักครู่เพื่อให้หัวใจดวงน้อยของเขากลับมาเต้นตามปกติ และเขาก็หายใจไม่กี่ครั้ง “Xiao Liang ทำได้ดีมาก!”

"ตอนที่ฉันเห็น Jerry วิ่งมาดมกลิ่นปลาจากที่ของฉัน และคิดว่า Ning Wen กลัวแมว ฉากนี้ก็เกิดขึ้น" Wen Liang โยนปลาแห้งลงถังขยะด้วยสีหน้าเสียใจ "แต่ดูเหมือนว่าฉันจะทำร้ายเจอร์รี่โดยบังเอิญ ฉันแค่อยากจะขู่หนิงให้ถาม แต่ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเธอจะพลิกโต๊ะและด่า ซึ่งทำให้ผู้อำนวยการจางโกรธมาก"

"เธอสมควรได้รับมัน เซียวเหลียง คุณใจดีมาก คนแบบนี้ควรให้เธอได้สัมผัสกับความแข็งแกร่งของเรา เธอเป็นคนขอให้พวกพิเศษเอาชนะคุณก่อน" เหวินปิงเต็มไปด้วยความขุ่นเคืองที่ชอบธรรม ด้วยเหตุผลบางอย่าง เขา ในที่สุดก็พบว่าเซียวเหลียงลืมตาขึ้นและไม่ใช่สาวโง่อีกต่อไป

Wen Liang พยักหน้า เธอไม่ใช่ Xu Jiao คนเก่าที่ดีอีกต่อไปในชีวิตที่แล้ว ในวงการบันเทิง การเป็นคนดีจะอยู่ได้ไม่นาน

เธอจะไม่ปรานีคนที่ต้องการขัดขวางการพัฒนาของเธอในวงการบันเทิงอีกต่อไป ไม่ต้องพูดถึงคนที่ทำให้เธอตายเลยสักครั้ง!

ตลอดทั้งวัน เหวินเหลียงไม่ได้รับแจ้งเรื่องการถ่ายทำ และทีมงานที่เหลือก็สแตนด์บายเช่นกัน และเริ่มเล่นไพ่เพื่อฆ่าเวลา

เหวินเหลียงใช้เวลาออกไปที่ถนน ซื้อของใช้ที่จำเป็นแล้วกลับมา ก่อนเลี้ยวเข้าลิฟต์ เธอเห็นร่างหนึ่งวูบวาบอยู่ตรงหน้าเธอ จากนั้นแขนของเธอก็ถูกจับไว้แน่น แรงมหาศาลทำให้เธอเซ ตามมาติดๆ เฝ้าดูเงาดำพุ่งไปด้านหนึ่ง

เธอก้าวไปสองสามก้าวเพื่อให้ทันคนที่มา จากนั้นเธอก็เห็นใบหน้าของคนๆ นั้นอย่างชัดเจน นั่นคือ Si Kouze! กลายเป็น Si Kouze!

ครู่หนึ่ง ปากที่อ้าออกเล็กน้อยของเธอดูเหมือนจะถูกเทลงในปูนซีเมนต์และยังคงนิ่งอยู่ และทั้งหัวใจของเธอก็เต็มไปด้วยความประหลาดใจและความหนักอึ้งเหมือนเงิน

เขาดึงตัวเองไปเพื่ออะไร? คุณไม่ได้ไปกับ Ning Wen ที่โรงพยาบาลในเวลานี้หรือ

เมื่อเห็นรูปลักษณ์ที่น่ากลัวและความแข็งแกร่งที่เธอจับข้อมือแน่น เธอรู้อยู่ในใจว่าผู้มาเยือนไม่ดี!

เห็นได้ชัดว่าเขามาเพื่อสะสางบัญชีกับตัวเอง

ฉันไม่เคยเห็นเขาแสดงตัวแบบนี้มาก่อนเลย! เธอจำได้อย่างชัดเจนว่าเวลาที่เธอกลับมาจากการถ่ายทำภาพยนตร์ เมื่อเธอเดินไปที่ทางเข้าทางเดิน เธอพบกับสุนัขตัวใหญ่ที่วิ่งออกมาจากใครบางคน และรีบกลับบ้านด้วยความตื่นตระหนก ซึ่งรู้ว่าเธอข้อเท้าแพลง แล้วพอกลับถึงบ้านก็พูดเบาๆ หลังเตือน ระวัง...

หัวใจของเธอถูกแทงอย่างกะทันหัน และหลังของเธอถูกกัดกร่อนโดยกำแพงที่เย็นและแข็ง และเธอก็กลับมามีสติสัมปชัญญะ

"คุณทำมัน?"

Si Kouze มองไปที่ใบหน้าเล็ก ๆ ข้างหน้าฉันซึ่งฉันรู้สึกสมเพชโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาอยู่ใกล้ ๆ เขาสามารถเห็นปุยเบา ๆ บนผิวที่บอบบางราวกับความงามที่เกิดใหม่พร้อมกับร่องรอยของการยั่วยุทำให้ผู้คนต้องการ เอื้อมมือออกไปสัมผัส

เขาหลบสายตาเล็กน้อยและริมฝีปากก็เม้มเข้าหากันแน่น วันนี้ เขามาที่นี่เพื่อถามเธอให้ชัดเจน!

ความเป็นไปได้เดียวของอุบัติเหตุเมื่อวานคือเหวินเหลียง และหลินหนิงเหวินที่โรงพยาบาลก็เร่งเร้าให้เขาขอให้เธอมาสะสางบัญชีกับเหวินเหลียงอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย และเขาก็ต้องการถามเธอให้ชัดเจนด้วย

"คุณ... คุณพูดว่าอะไร ฉันทำอะไร" ดวงตาที่สวยงามของ Wen Liang กระพริบเล็กน้อย แสดงความสับสนและความไม่เข้าใจ และดวงตาคู่หนึ่งก็จ้องมองเขาอย่างสงสัย มองหาคำตอบ

การจ้องมองของ Si Kouze กวาดไปทั่วใบหน้าของเธอที่สมบูรณ์แบบจนเกือบจะเหมือนในเทพนิยาย และทันใดนั้นก็ถามตัวเองว่ามันมากเกินไปหรือเปล่า!

บทที่ 6 1

บทที่ 6 2

บทที่ 6 3

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่เกิดใหม่นั้นแข็งแกร่งเกินไป!