ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 107

ไวแอตต์ที่อยู่ข้างหลังเธอได้เดินไปข้างหน้าและพูดด้วยรอยยิ้มว่า "คุณผู้หญิงคนนี้ดูไม่คุ้นเลย คุณอาจจะเพิ่งมาถึงเมืองนิอัมมี่เมื่อไม่นานมานี้ ผมจะพูดเตือนคุณอย่างไรดี? มีบางคนในนิอัมมี่ที่ชอบเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว คุณต้องระวังอย่ายุ่งกับพวกเขา พวกเขาน่าขยะแขยงมาก หากคุณต้องการอะไร ผมสามารถพาคุณไปเดินรอบ ๆ แหล่งช้อปปิ้งของเราได้ ผมเป็นผู้จัดการของร้านอาหารนอร์ทแลนด์และผมคุ้นเคยกับพื้นที่นี้เป็นอย่างดี”

เห็นได้ชัดว่าไวแอตต์สนใจในความงดงามของอีวอนน์ซึ่งเป็นคนที่ขับรถเฟอร์รารีด้วยเช่นกัน ดูเหมือนเธอจะมีความโดดเด่น ถ้าเขาสามารถจับเธอได้ เขาจะเป็นเจ้าของทั้งความงามและความมั่งคั่งไหมนะ?

ในตอนแรกฮาร์วีย์ไม่ต้องการพูดกับพวกเขา แต่สองคนนั้นน่ารำคาญเกินไป เขาอดไม่ได้ที่จะเหลือบไปมองไวแอตต์แล้วพูดว่า “เฮ้ จอห์นสัน พนักงานบริกรร้านอาหารอย่างคุณเลิกโอ้อวดในสิ่งที่คุณไม่มีได้ไหม? ทำไมคนของผมจะต้องมาเกี่ยวข้องกับคุณ?”

ใบหน้าของไวแอตต์มืดมนลง เขาไม่คิดว่าฮาร์วีย์จะมีความกล้าที่จะยอกย้อนเขา เขาพูดอย่างเย็นชาว่า “ฮาร์วีย์ คุณกำลังแสร้งทำเป็นว่าเป็นลูกเขยที่แสนดีหรือเปล่า? คุณคิดว่าตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ให้ผู้หญิงเลี้ยงดูเหรอ? ทันทีที่ผู้หญิงคนนี้มองทะลุตัวตนของคุณ ผมคิดว่าคุณไม่สามารถเป็นผู้ชายที่จะมีผู้หญิงเลี้ยงดูได้อีกต่อไป!”

ในขณะที่พูด ไวแอตต์ก็มองไปที่อีวอนน์ในเวลาเดียวกัน เขายังคงเน้นคำว่า "นายท่าน" อย่างตั้งใจ

ไวแอตต์ยืนยันว่าฮาร์วีย์เป็นผู้ชายที่มีผู้หญิงคอยเลี้ยงดู เนื่องจากเฟอร์รารีคันนี้เป็นของอีวอนน์

สำหรับความสัมพันธ์ของฮาร์วีย์และอีวอนน์นั้นไม่จำเป็นต้องคิดอะไรเยอะเกี่ยวกับเรื่องนี้

เมื่อมองไปที่รอยยิ้มเย็นชาบนใบหน้าของฮาร์วีย์ ไวแอตต์พูดต่ออีกว่า “ฮาร์วีย์ คุณสุดยอดมาก! หลังจากเป็นคนที่หาผลประโยชน์จากตระกูลซิมเมอร์เป็นเวลาสามปี ทั้งยังเป็นผู้หญิงที่มีผู้หญิงคอยเลี้ยงดูอีก คุณยังสามารถจับผู้หญิงที่ร่ำรวยได้ คนอย่างคุณทำให้ผู้ชายทุกคนอับอาย!”

มีผู้คนจำนวนมากมาชมความสนุกสนานตรงนี้ จากที่พวกเขาอิจฉาเขาอยู่แล้วที่เขามีรถและยังสวยงาม เมื่อพวกเขาได้ยินคำพูดของไวแอตต์หลายคนก็รู้สึกร้อนใจ

“ฮ่าฮ่าฮ่า ผมคิดว่าเขาเป็นท่านประธานใหญ่ของบริษัทสักแห่ง ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาเป็นลูกเขยที่เกาะผู้หญิงกินไม่น่าแปลกใจที่เขาแต่งตัวไม่ดี! ผมยังคิดว่าใครกันจะเป็นท่านประธานใหญ่ที่ต่ำต้อยได้ขนาดนี้!”

“เขาไร้ยางอายจริง ๆ ผู้ชายที่ใช้ชีวิตแบบนี้ถือได้ว่าเป็น ‘เพชรน้ำหนึ่ง’!”

“อย่าพูดถึงเรื่องนี้ เป็นแมงดาอยู่ที่บ้านแแต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้หญิงคอยเลี้ยงดูอยู่นอกบ้าน นี่ไม่ใช่สิ่งที่คนทั่วไปจะทำได้ นี่เรียกว่าแมงดาของจริง ราชาแห่งแมงดา!”

เสียงซุบซิบนินทาดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และใบหน้าของฮาร์วีย์มีสีเข้มขึ้นเรื่อย ๆ ไวแอตต์เป็นคนที่น่ากลัวเขาไม่ได้อยู่ใกล้ชิดด้วยซ้ำ เขาตั้งใจจะทำอะไรกันแแน่ ทำไมมาทำให้คนอื่นยุ่งเหยิงแบบนี้?

ในขณะเดียวกัน อีวอนน์โกรธมากถึงขีดสุด สีหน้าของเธอเต็มไปด้วยความเยือกเย็น

จากบุคลิกของเธอ เธอสามารถหัวเราะออกมาได้เมื่อถูกดูถูกหรือทำให้เสียชื่อเสียงราวกับว่ามันไม่มีอะไรเลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก