ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 108

อีวอนน์ เบื่อเกินไปที่จะมองเซซิเลีย แต่แล้วเธอกลับจ้องไปที่ไวแอตต์ อย่างเย็นชาและพูดว่า “ใครจะสนถ้าฉันจะตบคุณ? เป็นแค่พนักงานเสิร์ฟของร้านอาหารที่คุยโวอยู่ตรงหน้าฉัน? ปากของคุณสกปรกพอ ๆ กับห้องน้ำ ฉันจะตบใครถ้าไม่ใช่คุณ?”

ในตอนนี้ อีวอนน์กลับมามีอารมณ์ใจเย็นขึ้นตามปกติแล้ว เพียงแค่แวบเดียวทำให้เธอมองและพูดหนึ่งประโยคกับไวแอตต์

ความตะลึงของฝูงชนลดลงด้วยความหวาดกลัว

“บ้าเอ้ย อารมณ์ของสาวสวยคนนี้ร้อนแรง!”

“เธอเป็นเทพธิดาของผม ผมชอบบุคลิกนี้มากที่สุด!”

“คนปกติไม่คู่ควรกับผู้หญิงอย่างเธอ คนอย่างเราทำได้แค่ฝันถึงมัน!”

พวกเขาหลายคนเริ่มนินทา แต่พวกเขาไม่กล้าที่จะพูดออกมาเสียงดัง เห็นได้ชัดว่าพวกเขากลัวว่าอีวอนน์จะตบถ้าเธอได้ยินและพวกเขาจะไม่มีสิทธิ์โต้แย้ง

เมื่อไม่มีใครสังเกตเห็น อีวอนน์ก็แอบเหลือบไปมองฮาร์วีย์ ที่ยืนพิงรถเฟอร์รารี เธอรู้สึกโล่งใจเล็กน้อยเมื่อเห็นมุมปากของฮาร์วีย์โค้งขึ้นและยกยิ้มอย่างน่าชื่นชม

“ไอ้บ้าสารเลว ใครจะสนใจถ้าฉันไปซื้อของกับเพื่อน? ระฆังปากแตกมักจะไม่สามารถส่งเสียงได้ดี! ถ้าฉันได้ยินอีกหนึ่งคำจากคุณ ฉันจะฉีกปากของคุณ!” อีวอนน์ยังคงตำหนิต่อไป

ไวแอตต์เอามือปกปิดใบหน้าของเขา เมื่อถึงเวลานี้เขามีสติขึ้นมาและรู้สึกแสบร้อนบนใบหน้า ดวงตาของเขาแทบจะลุกเป็นไฟ เขาจ้องไปที่ฮาร์วีย์และอีวอนน์อย่างดุเดือดและพูดว่า “โอเคโอเคโอเค! คุณสองคนช่างป็นคนอันธพาลที่แย่ที่สุด เอ๊ะ? คุณคิดว่าผมไม่มีแผนเอาคืนอะไรงั้นเหรอ? รอเดี่ยวนะ!”

หลังจากที่เขาพูดจบประโยค ไวแอตต์ก็หยิบโทรศัพท์ของเขาออกมาและกดหมายเลขอย่างรวดเร็ว จากนั้นเขาก็พูดอย่างประจบว่า "คุณลูอิส ผมมีปัญหาบางอย่างที่นี่ มีคนมาคุยโวโอ้อวดอยู่แถวนี้ ทำไมคุณไม่มาช่วยด้วยล่ะ? ตกลง ตกลง!"

หลังจากที่เขาวางสาย ไวแอตต์ก็ชี้ไปที่ฮาร์วีย์อย่างหยิ่งผยองและตำหนิว่า “ไอ้สารเลว คุณรู้ไหมว่าคุณลูอิสคือใคร? ใช่ เซน ลูอีส คนที่เกือบทำให้ขาโง่ๆของคุณหัก! ถ้าเมื่อบ่ายวันนี้คุณไม่โชคดี คุณคงพิการไปแล้ว คุณจะมีโอกาสได้มายืนอวดต่อหน้าผมได้อย่างไร? ถ้าเขาไม่สอนบทเรียนให้คุณทั้งคู่ในหลังจากนี้ ผมจะยอมมาคุกเข่าลงต่อหน้าคุณเลย!”

ในขณะนั้น ไวแอตต์มีใบหน้าที่ดูโดดเด่น บ่ายวันนี้เขาหลบหนีออกมาก่อน แต่เซนก็โทรหาเขาเป็นการส่วนตัวโดยไม่มีเหตุผลที่เฉพาะเจาะจง เขายังพูดบางอย่างเกี่ยวกับเขาหวังว่าจะได้เป็นเพื่อนกับเขาและขอให้เขาเรียกหาได้เมื่อมีอะไรเกิดขึ้น ไวแอตต์ไม่สามารถขออะไรมากไปกว่าคนใหญ่คนโตอย่างซาอีนเพื่อผูกมิตรกับเขา อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้คาดหวังว่าความสัมพันธ์นี้จะมีประโยชน์ในเร็วๆนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก