ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 127

"ท่านคะ ภรรยาของท่านมาที่นี่อีกครั้งเรื่องประเด็นเกี่ยวกับการลงทุน เราควรทำอย่างไรดีคะ?” คราวนี้เวนดี้ไม่รู้จะทำอย่างไร หากเป็นแซ็คเธอสามารถจับเขาโยนออกไปได้โดยไม่มีปัญหา แต่แมนดี้นั้นพิเศษเกินกว่าที่เธอจะทำอะไรแบบนั้นได้

“โอ้ เธออีกแล้วเหรอ?” ฮาร์วีย์ครุ่นคิดสักครู่และเข้าใจทันที ผู้ชายที่ฉลาดแกมโกงอย่างผู้อาวุโสซิมเมอร์คงจะคิดวิธีแก้ปัญหานี้ เนื่องจากซิมเมอร์จะไม่สามารถอยู่รอดได้หากปราศจากความร่วมมือจาก ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์

ใบหน้าของแมนดี้ก็แว้บเข้ามาในใจของเขา ฮาร์วีย์นิ่งสงบขึ้นและพูดว่า “คราวนี้เราจะให้เงินลงทุนจำนวนห้าสิบล้านดอลลาร์แก่พวกเขา…”

“ฮะ?” เวนดี้แทบไม่เชื่อหูของเธอ

“สัญญาจะเหมือนกับครั้งที่แล้ว” ฮาร์วีย์กล่าวเสริม “หากซิมเมอร์ทำอะไรโง่ ๆ อีกเราจะยึดสิทธิ์ในทรัพย์สินนี้ทันที”

ใบหน้าของเวนดี้แสดงออกถึงความเข้าใจแผนการในครั้งนี้ ท่านประธานของเธอฉลาดที่สุด ด้วยการวางเงินลงทุนจำนวนมากในโครงการของซิมเมอร์ และสุดท้ายพวกเขาก็จะกลายเป็นหุ่นเชิดภาคอุตสาหกรรมธุรกิจนี้

“ถ้าอย่างนั้นฉันควรจะดำเนินการต่อและเซ็นสัญญาตอนนี้เลยใช่ไหมคะ?” เวนดี้ถามอย่างระมัดระวังให้ชัดเจน

ฮาร์วีย์ตอบอย่างเมินเฉยไม่ใส่ใจ “คุณต้องการให้ผมบอกวิธีจัดการด้วยหรือเปล่า? ปฏิเสธพวกเขาไปก่อน แล้วตัดสินใจจะเซ็นสัญญาในวันสุดท้าย…”

“เข้าใจแล้วค่ะ” เวนดี้โค้งคำนับเล็กน้อยและออกจากห้องอย่างเร็วที่สุด เธอไม่กล้าให้แมนดี้รอเธอนานเกินไป

“โอ้ มิสแมนดี้นี่เอง” เมื่อเดินเข้าไปในห้องรับรองเวนดี้ยิ้มทักทายและถามว่า “ดิฉันขอทราบได้ไหมคะว่าวันนี้คุณมีธุระอะไร?”

แมนดี้ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเวนดี้จะมาพบเธอได้เร็วขนาดนี้ เธอลุกขึ้นยืนทันที “มิสเซอเรลล์ ฉันยังคงมาด้วยเรื่องการลงทุน ครั้งที่แล้วเราได้พูดถึงการทำงานร่วมกันในศูนย์การค้าของซิมเมอร์ใช่ไหม? ฉันคิดว่า…”

เวนดี้ตัดบท “มิสแมนดี้ ไม่ใช่ว่าฉันไม่ต้องการที่จะช่วยคุณ แต่คุณรู้อยู่แล้วอย่างชัดเจนว่าตระกูลซิมเมอร์ของคุณทำอะไรลงไป…แซ็คไม่ได้แค่จีบสาวแผนกต้อนรับของเราและฉันเท่านั้น แต่ยังกล้าที่จะคุกคามมิสซาเวียร์เลขานุการของเราอีกด้วย ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันควรเรียกเขาว่าคนที่บ้ารักหรือไอ้คนงี่เง่าดี”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก