ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 149

สีหน้าของเซซิเลียเปลี่ยนไป เธอก็สนใจเจคอยู่บ้าง แต่เจคกลับสนใจแมนดี้เท่านั้นและเขาก็ไม่ได้เป็นมิตรกับเธอเท่าไหร่ นั่นทำให้เธอเจ็บปวดมาโดยตลอด ถ้าไม่ใช่เพราะแบบนั้นเธอคงถีบส่งตัวเองให้กับผู้ชายที่ร่ำรวยและหล่อเหลาอย่างเขาไปตั้งนานแล้ว ทำไมเธอถึงต้องแนะนำเขาให้รู้จักกับแมนดี้ด้วยล่ะ?

“ฮาร์วีย์ คุณไม่สามารถให้สิ่งที่ภรรยาของคุณต้องการได้ คุณช่วยหยุดแสร้งทำตัวอวดรวยได้ไหม คุณน่ารำคาญซะมัด!” เซซิเลียยิ้มเยาะและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปทันที

“ฮาร์วีย์ เซซิเลีย หยุดพูดได้แล้ว” เมื่อเห็นว่าฉากตรงนี้มันทำให้แมนดี้ก็ตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เซซิเลียรังเกียจฮาร์วีย์ ฮาร์วีย์ไม่ได้โต้กลับเธอมาก่อนเลย เธอจะพูดประณามเขาไปเรื่อย จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ฮาร์วีย์ทำตัวแตกต่างจากเมื่อก่อนอย่างชัดเจนและเซซิเลียต้องทะเลาะกับเขาหลายครั้ง

เจคที่นั่งข้าง ๆ พวกเขายิ้มจาง ๆ ในขณะที่เขากำลังจะพูดอะไรบางอย่าง

ในตอนนั้นเอง

“9.1 ล้าน!”

“10.6 ล้าน!”

“12.1 ล้าน!”

เจครู้สึกไม่พอใจ แต่ในเวลานั้น มูลค่าของ แหวนเพชรรักนิรันดร์ เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า

"เกิดอะไรขึ้น?" เจครู้สึกประหลาดใจ ‘ผู้หญิงพวกนี้ขาดสติไปแล้วหรือ? แม้ว่าเพชรจะดี มากแค่ไหน แต่ก็เป็นเพียงแค่เพชร พวกเขาต้องใช้เงินมากขนาดนั้นเลยหรือ? ’

เมื่อกี้เขาเพิ่งจะโอ้อวดว่าเขาสามารถซื้อมันได้ ดังนั้นหากเขาไม่สามารถได้แหวนเพชรนั่น...

เมื่อคิดแบบนั้นเจคก็รู้สึกกังวลเล็กน้อย แต่เขายังคงกัดฟันและพูดว่า “12.1 ล้าน…หนึ่งแสนห้าหมื่นดอลลาร์!”

ได้ยินเสียงหัวเราะคำราม

“คุณผู้ชายคะ ราคาประมูลของเราคือ 1.5 ล้าน หากคุณจะเพิ่มราคาเพียงหนึ่งแสนห้าหมื่นดอลลาร์ งานประมูลของเราไม่อนุมัตินะคะ” ในตอนนั้นเองมีผู้ประมูลหญิงเตือนเขาอย่างสงวนท่าที

ต้องบอกว่าทุก ๆ คนระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

‘ที่นี่มันบ้าอะไรกันเนี่ย?’ ในตอนนั้นเองผู้คนจำนวนมากเห็นว่าเจคเสนอราคาประมูลอย่างไร เขาไม่สามารถที่จะเพิ่มมูลค่าการประมูลได้ตามที่เขากำหนด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก