ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 164

ฮาร์วีย์ดวงตาเป็นประกาย ในที่สุดเขาก็เข้าห้องนอนนั้นได้หลังจากต้องนอนในห้องทำงานมาเป็นเวลาสามปี เขาแทบรอไม่ไหวที่จะกลับบ้านแล้วในตอนนี้

สำหรับความคิดเรื่องการหย่าร้าง เขาคงต้องหยุดและโยนมันออกไปจากความคิดในหัว

เจคกัดฟันกรอดและอดไม่ได้ที่จะจ้องไปที่เซซิเลีย

เซซิเลียพยักหน้าและพูดอย่างเย็นชา “แมนดี้ เธอต้องไม่ถูกเขาหลอกน่ะ เขาเป็นแค่ผู้ชายที่ไร้ประโยชน์และไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิม เขาแค่โชคดีที่ได้ภาพวาดนั้นมาไม่ว่าจะเป็นของจริงหรือไม่ในราคาเพียงแค่สิบห้าดอลลาร์ เธอต้องไม่รับของขวัญจากเขา ไม่เช่นนั้นหากวันหนึ่งคนของยอร์กพบว่าภาพวาดนั้นเป็นของปลอม...”

เพียะ!

อีวอนน์เดินไปข้างหน้าด้วยรองเท้าส้นสูงของเธอและตบหน้าเซซิเลียก่อนที่เธอจะพูดจบ

“คุณ…คุณ... ” เซซิเลียมีสีหน้าตกใจจนพูดไม่ได้เป็นเวลานาน

“อะไร?” ใบหน้าของอีวอนน์เย็นชา “ฉันไม่สนว่าคุณทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์แบบไหนและฉันไม่สนใจว่าคุณจะล้อเล่นหรือประชดประชัน อย่างไรก็ตามฉันไม่อนุญาตให้ใครดูถูกชื่อเสียงของยอร์ก พวกเราตระกูลยอร์กทำธุรกิจอย่างยุติธรรม ไม่ต้องพูดถึงว่าภาพวาดนี้จะเป็นของจริงและแม้ว่าจะเป็นของปลอมเราก็ได้ตัดสินใจซื้อมันแล้ว! ทำไมคุณถึงมีปัญหากับเรื่องของเรา? มันไม่ใช่ธุระของคุณ!”

เซซิเลียไม่สามารถพูดอะไรได้อีก อีวอนน์ข่มขู่จนเธอไม่สามารถต่อต้านได้ เธอตัวสั่นด้วยความหวาดกลัวจากการจ้องมองของอีวอนน์ เธอไม่กล้าที่จะพูดต่อ

ในขณะนั้นเธอยังจำไม่ได้ว่าอีวอนน์เป็นผู้หญิงที่ขับรถเฟอร์รารี ถ้าเธอจำได้ เธออาจจะรู้สึกกลัวมากกว่านี้

“นอกจากนี้ฉันขอเตือนคุณอีกครั้ง ถ้าฉันได้ยินคุณบอกว่าคุณเป็นภรรยาในอนาคตของท่านประธานของเราอีก เชื่อฉันเถอะคุณจะต้องตายอย่างเจ็บปวดทรมานแน่นอน!”

อีวอนน์หันกลับไปมองฮาร์วีย์หลังจากพูดจบ เธอก็เดินจากไปเมื่อเธอเห็นเขาพยักหน้าเล็กน้อย

รังสีแห่งอำนาจของอีวอนน์แข็งแกร่งมากเมื่อเธอไม่ได้อยู่กับฮาร์วีย์ เธอไม่จำเป็นต้องหรือเสแสร้ง ออร่าของเธอทำให้ผู้อื่นอยู่ภายใต้การควบคุมของเธอ

ดอว์สันที่ยืนอยู่ด้านหลังอยู่ไม่ไกลรู้สึกประทับใจในตัวของท่านประธานยอร์ก เขาทำทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาไม่เพียงแต่ทำให้แน่ใจว่าภาพวาดไม่ได้ไปอยู่ในมือของผู้อื่น แต่เขายังไม่เปิดเผยตัวตนของเขาด้วย

ในขณะนี้ดอว์สันเริ่มไตร่ตรอง เขาไม่สามารถปล่อยให้เหตุการณ์ในช่วงบ่ายวันนี้ต้องจบลงเช่นนี้ได้ เขาต้องคิดหาวิธีอื่น เขาต้องดูแลท่านปะธานยอร์กและทำให้เขาพอใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก