ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 1679

“ดูเหมือนว่านายท่านลินช์จะรู้ว่าตระกูลสึจิมิคาโดะหมายถึงอะไร” ฮาร์วีย์ ยอร์กหรี่ตาเล็กน้อย

เบนจามิน ลินช์สูดหายใจเข้าลึก ๆ และพูดช้า ๆ ว่า “ตระกูลสึจิมิคาโดะ เป็นหนึ่งในห้าตระกูลราชวงศ์ของประเทศหมู่เกาะ เป็นห้าตระกูลราชวงศ์ในตำนาน

“ทุกวันนี้ตระกูลทั้งห้านี้แทบไม่ปรากฏตัวในโลกนี้ พวกเขาจะปรากฏตัวเป็นครั้งคราวในช่วงเวลาที่มีปัญหาเท่านั้น ในบรรดาห้าตระกูลนี้ ตระกูลที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดคือตระกูลสึจิมิคาโดะ

“นี่เป็นเพราะองเมียวจิที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์จากประเทศหมู่เกาะมาจากตระกูลสึจิมิคาโดะ อาเบะ โนะ เซเม”

“แต่เรามักจะเดินกันทางใครทางมัน ทำไมพวกเขาถึงมาลงมือกับภรรยาของผม?”

ฮาร์วีย์ก็พูดอย่างเฉยเมยว่า “นายท่านลินช์ อย่าลืมวิชาหยินหยางที่ผมกำจัดให้คุณไปเมื่อสองสามวันก่อนสิ ตระกูลสึจิมิคาโดะไม่เพียงแต่โจมตีภรรยาของคุณเท่านั้น แต่พวกเขายังวางแผนที่จะฆ่าคุณมาตั้งหลายครั้งอีกด้วย

“ชาวประเทศหมู่เกาะจะไม่ทำอะไรโดยไม่มีจุดมุ่งหมาย พวกเขาจะไม่ทำข้อตกลงที่ขาดทุน ดังนั้นคุณควรคิดให้ดี ๆ ว่าคุณทำให้ชาวประเทศหมู่เกาะขุ่นเคืองเรื่องใดมาก่อนหรือเปล่า?”

เบนจามินขมวดคิ้ว และเขาพูดช้า ๆ หลังจากผ่านไปครู่ใหญ่ “เท่าที่ผมจำได้อย่างแม่นยำ ผมไม่เคยพบกับชาวประเทศหมู่เกาะมาก่อนเลย นับประสาอะไรกับจะไปขัดแย้งกับพวกเขา?”

“แต่เจ้าของเดิมของอสังหาริมทรัพย์ที่ผมซื้อเมื่อไม่กี่ปีก่อนเป็นชาวประเทศหมู่เกาะ

“ตอนที่ผมซื้ออสังหาริมทรัพย์นี้ ทั้งสองฝ่ายได้มอบหมายให้ตัวแทนที่ได้รับความไว้วางใจมาจัดการเรื่องเอกสาร จึงไม่มีโอกาสได้พบกัน จะไปขัดแย้งกันได้ยังไง

“น้องยอร์ก คุณคาดเดาอะไรผิดไปหรือเปล่า?”

เบนจามินไม่เข้าใจ แม้ว่าเขาจะไม่เชื่อเรื่องโชคลาง แต่หลังจากได้เห็นคาถาและวิชาหยินหยางด้วยตาของเขาเอง เบนจามินก็รู้ว่าศาสตร์สังหารเหล่านั้นมีอยู่จริง

เขาเป็นเพียงคนของรัฐบาล และไม่ได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายด้วย ทำไมชาวประเทศหมู่เกาะถึงต้องใช้วิธีการเหล่านั้นมาวุ่นวายกับเขา? เขาไม่เข้าใจเลยสักนิด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก