ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 182

“คุณแพ้แล้ว” ฮาร์วีย์พูดอย่างธรรมดา แม้ว่าดาริโอจะไม่กระเด็นออกไปและยังมีสติอยู่ แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้แพ้ในการต่อสู้ครั้งนี้

การเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งที่สุดของดาริโอยังไม่สามารถทำให้ฮาร์วีย์ถอยหลังได้แม้แต่ครึ่งก้าวในขณะที่การโจมตีของฮาร์วีย์ทำให้ดาริโอต้องถอยหลังไปสามก้าว ความแตกต่างของทักษะนั้นเห็นชัด

ดาริโอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ เขาหันไปพูดกับผู้ตัดสินทันทีว่า “ฉันแพ้แล้ว ฉันจะไม่รับเงินสำหรับการแข่งขันครั้งนี้”

กรรมการหน้าซีดเหมือนคนตาย ดาริโอเพิ่งยอมรับความพ่ายแพ้ของเขาใช่หรือไม่? ในโรงยิมทั้งหมดมีใครอีกที่สามารถต่อกรกกับไอ้สวะนั่น คนนั้นที่สามารถขัดขวางเพื่อหยุดยั้งความโกลาหลได้?

ใบหน้าของฮาร์วีย์ดูผ่อนคลาย เขาจับลูบคลำมือเขาแล้วพูดว่า “คุณมีคนที่แข็งแกร่งกว่าเขาอีกไหม? ถ้าไม่มีบอกเลียม สโตนให้มาหาผม”

“ทำไมคุณ…!” หางตาของกรรมการกระตุก ไอ้สารเลวคนนี้ทำตัวอวดดีเกินไป อย่างไรก็ตามเขาก็มีวิธีการที่หยิ่งผยองตอบกลับเช่นกัน

พรึบ!

ในห้องวีไอพีเลียมลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว แก้วคริสตัลในมือของเขาบีบจนแตกออกเป็นชิ้น ๆ และเลือดสดไหลออกมาจากฝ่ามือของเขา เขาไม่ได้สังเกตเห็นมันเพราะมัวแต่หมกมุ่นอยู่กับการจ้องไปที่ฮาร์วีย์ด้วยวามอาฆาตแค้น

ไอ้สารเลวลึกลับคนนี้ปรากฏตัวขึ้นและสามารถจัดการให้ดาริโอเซถอยได้งั้นเหรอ? มันไม่มีสิ่งนี้ในโลกนี้แน่นอน!

แทนที่จะสนใจผลของการแข่งขัน เลียมกลับกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับความจริงที่ว่าไอ้สารเลวคนนี้มาที่นี่เพื่อจุดประสงค์เดียวเพื่อทำให้โรงยิมของเขาตกอยู่ในความโกลาหล ถ้าไม่มีใครปราบชายคนนี้ได้จะเกิดอะไรขึ้น?

“เตรียมตัวให้พร้อมและเคลียร์ที่นี่ซะ” เลียมออกคำสั่งทางโทรศัพท์ “ถ้าผู้ชายคนนั้นยังไม่ยอมฟังก็ฆ่าเขาซะ!”

เลียมหันไปหาทั้งเชนและโรซาลี “แขกที่รักของผม ผมเกรงว่าอาจจะทำให้พวกคุณเดือดร้อน เนื่องจากตัวก่อปัญหานี้ดูเหมือนจะคุ้นเคยกับคุณทั้งสอง ผมจึงไม่อนุญาตให้คุณจากไป”

โรซาลีเลิกคิ้ว เธอเป็นห่วงฮาร์วีย์ แต่เธอบังคับให้ตัวเองพูดว่า “มิสเตอร์สโตน เรามาที่นี่เพราะลุงของคุณ แน่ใจหรือว่าต้องการกักขังพวกเราไว้ที่นี่? คุณไม่กลัวผลที่ตามมาหรือ?”

“ผลที่ตามมางั้นเหรอ? แน่นอนว่าผมกลัว” เลียมหัวเราะเบา ๆ “อย่างไรก็ตามภัยคุกคามที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมนั้นน่ากังวลมากกว่า…คุณทั้งคู่ไม่รู้จักไอ้สารเลวคนนี้หรือ? มิสไนส์เวลล์มีอาการแปลกไปเป็นพิเศษ ผมขออะไรคุณได้ไหม?”

โรซาลีขมวดคิ้ว “อะไร?”

“แค่เรื่องง่าย ๆ ผมต้องการให้คุณเป็นตัวประกันของผม เนื่องจากเขาเป็นผู้ชายในดวงใจของคุณ ผมจึงอยากดูว่าเขาจะช่วยคุณได้ไหม!”

เลียมยิ้มแล้วปรบมือเรียกลูกน้องของเขาสองคนเข้าไปด้วยในมือที่ถือท่อเหล็กพร้อมส่งยิ้มเยาะอย่างอันตรายใส่ทั้งเชนและโรซาลี

แขกออกจากโรงยิมไปหมดแล้ว นอกจากลูกน้องของเลียมแล้วก็มีมีเพียงฮาร์วีย์และไทสันเท่านั้นที่ยังเหลืออยู่

ปัง!

ประตูห้องใต้ดินปิดลงพร้อมกับเสียงดังโครมคราม

เชนและโรซาลีถูกคงบคุมไว้อย่างเข้มงวดในห้องวีไอพี ในเวลาเดียวกันเลียมนำกลุ่มชายฉกรรจ์ลงไปที่ห้องโถง

เขาไม่ได้มองไปที่ฮาร์วีย์ที่ยืนอยู่ในวง แต่กลับมองปที่ไทสัน วูดส์ เขาหัวเราะอย่างมืดมน “ฉันสงสัยว่าคนโง่ที่ไหนจะบุกในพื้นที่ของฉัน ถ้าไม่ใช่บราเทอร์ไทสันที่มาเยี่ยมเรา! ช่างเป็นเกียรติ อะไรคือเหตุผลที่คุณมาที่นี่? น้องชายคนเล็กของคุณคนนี้ทำผิดอะไรจนพี่ชายต้องมาที่นี่”

เลียมจ้องมองไทสันด้วยใบหน้านิ่ง

ไทสันไม่กล้าพูดอะไรมากและไปยืนข้างหลังข้างหลังฮาร์วีย์ วันนี้เขาเป็นเพียงผู้ติดตามเท่านั้น ฮาร์วีย์เป็นตัวนำหลักและไทสันเป็นเพียงตัวประกอบที่ช่วยนำทาง เขาไม่มีสิทธิ์พูดอะไร

ฮาร์วีย์สำรวจท่าทางที่เชื่อฟังของไทสันด้วยหางตาของเขา เขาคิดว่าไทสันค่อนข้างตื่นตัวและเข้าใจสถานที่ของเขา

“ผมคิดว่าคุณเป็นแค่นักสู้ การที่มีไทสันยืนอยู่ข้างหลังคุณแบบนั้นกลับกลายเป็นว่าคุณเป็นพี่ใหญ่แทน” เลียมมองไปที่ฮาร์วีย์ “เขาไม่มีความกล้าที่จะผายลมต่อหน้าคุณด้วยซ้ำ คุณต้องมีสถานะค่อนข้างสูง…?”

“ฮาร์วีย์ ยอร์ก”

“พี่ชาย คุณมีชื่อเสียงที่ไม่ดี ใช่ไหม? ทำไมคุณถึงมีชื่อเหมือนลูกเขยที่น่าอับอายแห่งเมืองนิอัมมี่? ผมมั่นใจว่าเขาคงทำผิดพลาดมานับครั้งไม่ถ้วน”

รอยยิ้มอันน่าพิศวงปรากฏอยู่บนริมฝีปากของเลียม แปลกแค่ไหน แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าฮาร์วีย์หน้าตาเป็นอย่างไร แต่ชื่อของลูกเขยแบบนั้นทำให้เขาสนใจเกินกว่าจะเพิกเฉย แม้ว่าเขาต้องการจะทำแบบนั้นจริง แต่เขาก็ไม่สามารถเพิกเฉยได้

ฮาร์วีย์ถอดหน้ากากและตอบอย่างเรียบ ๆ ว่า “ผมเป็นลูกเขยที่คุณเพิ่งพูดถึง”

“คุณ…คุณเป็นขยะไร้ค่าที่น่าอับอายขนาดนั้นเลยเหรอ?” เลียมมองอย่างสงสัย “ดี ก็ดี ใครจะคิดเรื่องนั้นล่ะ? คุณมีใบหน้าที่หล่อเหล่าที่สามารถเอาไปใช้กับผู้หญิง หุ่นก็ดี คุณทานยาบำรุงอะไรหรือเปล่า? ทำไมคุณไม่ทำตัวเกาะติดผู้หญิงแทนที่จะมาวุ่นวายในโรงยิมของฉันล่ะ? คุณไม่รู้สิว่าผมสามารถทำอะไรคุณได้บ้าง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก