ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 2533

น้ำเสียงของมาโกโตะเย็นชาและเย่อหยิ่ง เขาลูบดาบยาวข้างหน้าด้วยมือขวา

“คราวนี้ ไม่ว่าคนที่ยืนอยู่ข้างหลังเขาจะแข็งแกร่งแค่ไหน ไม่ว่าเขาจะเป็นใครและมีความสามารถอะไร เราจะทำให้แน่ใจว่าเขาจะมีคำอธิบายที่ยุติธรรมให้เรา! ฮาร์วีย์ต้องตาย! ตระกูลทาเคอิและชินคาเงะเวย์จะไม่ปล่อยให้ผู้กล้าตายไปอย่างเปล่าประโยชน์!”

ในสายตาของมาโกโตะ นาโอโตะคือผู้กล้าของตระกูล

หลังจากได้ยินคำพูดของเขา ชาวประเทศหมู่เกาะที่คุกเข่าทั้งสองข้างของห้องโถงไว้ทุกข์ก็มีสีหน้ามุ่งมั่นและดุร้าย หลายคนสวมผ้าคาดศีรษะที่มีคำว่า "แก้แค้น" เอาไว้ด้วย ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุดจนกว่าฮาร์วีย์จะถูกสับเป็นชิ้น ๆ

สีหน้าของแครอลยังคงเหมือนเดิมหลังจากเห็นความเกลียดชังที่ชาวประเทศหมู่เกาะมีต่อฮาร์วีย์ ลึกลงไปในใจเธอรู้สึกมีความสุข แก๊งบรีวู้ดไม่เพียงถูกดูหมิ่นอย่างที่สุดเท่านั้น แต่พญาราชสีห์ยังถูกฆ่าตายอีกด้วย พูดได้เต็มปากเลยว่าพวกเขาได้ประสบความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ เนื่องจากแก๊งในตอนนี้ยังไม่อาจหายอดฝีมือคนอื่นได้ พวกเขาจึงต้องจัดการกับสถานการณ์อย่างระมัดระวัง

แครอลเต็มใจที่กล้ำกลืนความแค้นลงคอ แต่เนื่องจากชาวประเทศหมู่เกาะเต็มใจที่จะเปิดฉากเรื่องนี้เสียเอง เธอเชื่อว่าฮาร์วีย์คงถึงคราวพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ ต่อให้เขาจะยังมีชีวิตรอดต่อไปได้ก็ตาม

เนื่องจากเธอไม่สามารถทำอะไรฮาร์วีย์ได้ อย่างน้อยเธอก็อยากจะเห็นว่าชายหน้าโง่จากประเทศ H จะรอดพ้นจากเรื่องนี้ไปได้อย่างไร ตระกูลทาเคอิ และชินคาเงะเวย์ก้าวเข้ามาในเรื่องนี้แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศอาจได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว

เธอปฏิเสธที่จะเชื่อว่าฮาร์วีย์จะสามารถใช้กลอุบายหลอกเด็กที่เขามีและต่อโทรศัพท์สองสามสายเพื่อขอยืมพลังของสื่อมวลชนมาทำให้ตัวเองรอดออกจากสถานการณ์นี้ได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก