ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 2534

มาโกโตะคว้าเอกสารมาทันทีก่อนจะอ่านเนื้อหาอย่างละเอียด

“บอกนายท่านว่าตระกูลทาเคอิจะจับมือกับแก๊งบรีวู้ดไปตลอดกาล! น่าเสียดายที่พ่อของผมกำลังพักผ่อนอยู่ชั้นบนด้วยความโศกเศร้า ไม่อย่างนั้นเขาจะมาขอบคุณด้วยตัวเองแน่! หลังจากจัดการเรื่องทั้งหมดนี้ลงได้ เราจะไปเยี่ยมแก๊งบรีวู้ดแน่นอน!”

แครอลพยักหน้าเล็กน้อย จากนั้นเธอก็โน้มตัวเข้าไปในหูของมาโกโตะและกระซิบว่า “ฉันไม่ได้เป็นแค่ตัวแทนของแก๊งบรีวู้ด ฉันมาที่นี่เพื่อแสดงความเสียใจในนามของนายน้อยยอร์กด้วย เขาบอกว่ามาไม่ได้เพราะมีธุระต้องไปทำ หากชินคาเงะเวย์ยินดีที่จะจับมือกับเขา… ธุรกิจทั้งหมดของคุณในฮ่องกงและลาสเวกัสก็จะผ่านฉลุยได้โดยง่าย”

ดวงตาของมาโกโตะเป็นประกายหลังจากได้ยินชื่อของวินซ์

เขาจ้องเข้าไปในดวงตาของแครอลอย่างลึกซึ้งก่อนจะตอบว่า “ได้โปรดส่งข่าวกลับไปหานายน้อยยอร์กด้วย ในสายตาของเรา ตระกูลยอร์กแห่งฮ่องกงคือเจ้าของฮ่องกงและลาสเวกัสที่แท้จริง นายน้อยยอร์กเป็นนายท่านของตระกูลยอร์กแห่งฮ่องกงที่แท้จริง!”

รอยยิ้มพึงพอใจกระจายไปทั่วใบหน้าของแครอล เธอประทับใจในพรสวรรค์ของวินซ์มาก

ดูเหมือนการสูญเสียที่ดินจะเป็นเรื่องเลวร้าย แต่ในความเป็นจริง ที่ดินผืนนี้ได้ฝังกลบเหตุการณ์ของนาโอโตะไปโดยสิ้นเชิง และส่งต่อความแค้นของชินคาเงะเวย์ไปยังฮาร์วีย์ได้ด้วย มิตรภาพจากชินคาเงะเวย์ก็จะอยู่ในมือของพวกเขาได้ในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ด้วยมิตรภาพนี้ โอกาสของวินซ์ในการขึ้นเป็นหัวหน้าตระกูลก็จะยิ่งมั่นคงมากขึ้น!

ในตอนที่ทุกคนยิ้มไม่หุบ ก่อนที่เสียงเครื่องยนต์รถจะดังลั่นเคลื่อนที่ด้านนอกของโถงไว้ทุกข์

บรืน!

สมาชิกชาวประเทศหมู่เกาะสองสามคนวิ่งออกไปข้างนอกและพยายามหยุดผู้มาเยือนแปลกนะคนดังกล่าว แต่พวกเขาทั้งหมดถูกส่งให้ลอยหลังจากถูกรถโตโยต้า พราโด้ชนเข้าใส่ รถที่ผลิตจากประเทศหมู่เกาะถูกใช้เพื่อเล่นงานชาวประเทศหมู่เกาะ ช่างน่าขัน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก