ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 278

เชอร์ลี่ย์ตื่นตระหนกมาก และพูดว่า “รุ่นพี่คะ เข้าใจฉันผิด ฉันไม่ได้สนิทกับคุณนั่นคือสาเหตุที่ฉันพูดไม่ดีกับพี่ แต่หลังจากที่ได้รู้จักพี่มากขึ้น ฉันก็รู้ว่าพี่เป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ และฉันพยายามที่จะยอมรับในสิ่งที่รุ่นพี่เป็น”

“เห็นไหม แม้ว่าฉันไม่ได้ทานอาหารค่ำกับเธอ แต่เรามีวันที่ดีกว่ารออยู่ข้างหน้า เราควรอยู่ด้วยกัน เราสามารถทานอาหารค่ำด้วยกันได้”

เชอร์ลีย์พยายามทำตัวให้ดูน่าสงสารเท่าที่จะทำได้ เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่เพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย หลังจากที่อยู่กับความเป็นจริงของชีวิตการทำงานมาหลายปี เธอก็รู้ดีว่าถ้าเธอไม่ทำตัวเชื่อฟังเขาก็อาจจะได้รับอันตราย เขาอาจจะทำมิดีมิร้ายที่แย่กว่าการแตะต้องเธอ

เจอร์รี่ขยับเข้ามาใกล้และหัวเราะเยาะ “พยายามที่จะยอมรับฉัน? เธอช่างเป็นคนพูดจาดี เชอร์ลี่ย์! ถ้าฉันไม่มีเหมือนตอนนี้ เธอจะมองมาที่ฉันไหม? เธอมันก็แค่ผู้หญิงหน้าเงิน!”

เชอร์ลีย์ตัวสั่นเทา “รุ่นพี่คะ นี่เป็นความเข้าใจผิดจริง ๆ ฉันชื่นชมความมุ่งมั่นและความพากเพียรของรุ่นพี่!”

เจอร์รี่ด่าสาปแช่งอย่างโมโหร้าย “ฉันเป็นผู้ชายที่ดีในสายตาเธองั้นเหรอ ทำไมฉันไม่รู้ด้วยซ้ำ หากอย่างนั้นฉันจะลดตัวลงมาให้เท่าเทียมเธอ และฉันรับรองว่าพรุ่งนี้เธอจะต้องหมั้นกับฉัน และทำให้เธอเป็นของฉัน”

“ฉันคิดว่าเธอก็รู้ว่ามีผู้หญิงหลายคนเข้าหาฉัน แต่ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ดูสวยเท่าเธอเลย รุ่นน้องที่รักของฉัน…”

ในขณะที่เขาพูดเขาเอื้อมมือไปลูบแก้มเนียนของเชอร์ลีย์และโอบกอดเธอไว้ในอ้อมแขน

“รุ่นพี่คะ อย่า!” เชอร์ลีย์ร้องเสียงหลงและพยายามดิ้นรน แต่ก็ไม่เป็นประโยชน์เพราะเธอถูกมัดไว้กับเบาะ

ในที่สุดเจอร์รี่ก็เผยให้เห็นธาตุแท้ของเขา เขาฉีกเสื้อของเธอออกพร้อมกับเกิดเสียงเสื้อผ้าขาดโดยที่เขาไม่สนใจเสียงร้องอ้อนวอนของเธอ

แควก!

ปัง!

แต่ขณะนั้นเอง เกิดเสียงดังขึ้น มันมาจากจักรยานไฟฟ้าชนเข้ากับด้านหน้าของรถยนต์ ฮาร์วีย์ลงจากจักรยานไฟฟ้าอย่างดุดัน

เจอร์รี่ที่กำลังสนุกสนานเกิดความรำคาญทันที และร้องตะโกนลั่นว่า “ใครกล้าเข้ามาทำลายความสนุกของฉัน ฉันจะฆ่าให้หมด!”

ในสายตาของเขา ฮาร์วีย์เป็นเพียงลูกเขยที่เพิ่งเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของเขาด้วยการใช้บัตรสมาชิกตระกูลซิมเมอร์ และตอนนี้ยังขี่จักรยานไฟฟ้าที่น่าเวทนานั้นมาทำลายเวลาแห่งความสุขอีก

เจอร์รี่คาดโทษที่จะชนเขาให้ตายด้วยรถของเขา

“กำลังมีช่วงเวลาที่ดีมากไหม รุ่นพี่ซาเบล” เมื่อเห็นว่าเชอร์ลีย์ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรร้ายแรง ความกังวลของฮาร์วีย์ก็หายไปทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก