ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 280

หลังจากนั้นประมาณสิบนาที เมอร์เซเดส-เบนซ์ S-class สีดำ เข้ามาจอดที่นั่น ชายในชุดสูทสีขาวเดินลงจากรถอย่างช้า ๆ

มีบอดี้การ์ดสองคนติดตามอยู่ข้างหลัง พวกมันดูโหดร้าย มองแวบแรกพวกเขาดูเหมือนจะมีความโดดเด่นทักษะในการต่อสู้

เคน บรู๊ค ทายาทของตระกูลบรู๊ค ผู้กล้าที่จะท้าทายแม้แต่ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ เพียงเพราะเขาคิดว่า เลียม สโตน คุ้มครองเขา

หลังจากงานเลี้ยงรุ่นของแมนดี้ในครั้งนั้น ตระกูลบรู๊คก็ได้รับบทเรียนอย่างหนักจากเลียม ตอนนี้พวกเขาเกิดความสูญเสียครั้งใหญ่

อย่างที่เขาว่า แม้แต่อูฐผอมติดหนังก็ยังตัวใหญ่กว่าม้า แม้ว่าช่วงนี้ตระกูลบรู๊คจะเจอกับความทุกข์ยาก แต่พวกเขาก็ยังดีกว่าคนทั่วไปอยู่มาก แม้ว่าพวกเขาจะขาดทุนซ้ำแล้วซ้ำเล่าในวงการธุรกิจก็ตาม

เมื่อไม่นานนี้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นมากมาย ตอนนี้เคนจึงเกิดความโกรธเกรี้ยวอย่างมาก หลังจากที่เขาได้รับโทรศัพท์จากเจอร์รี่ว่าเจอร์รี่ลักพาตัวเชอร์ลีย์มา เคนก็รีบวิ่งแจ้นมาที่นี่อย่างอารมย์ดี

ผู้หญิงคนนั้นไม่เคยมีแฟนมาก่อน คืนนี้เขาจะได้ใช้เวลากับสาวน้อยไร้เดียงสาทั้งคืน เขาช่างโชคดีจริง ๆ มันคงลบล้างโชคร้ายที่ผ่าน ๆ มา

ในขณะที่เขาลงจากรถ เคนก็ถามถึงเธอทันที “เธออยู่ที่ไหน?”

เจอร์รี่ที่ทำตัวเสมือนทาสที่เชื่อฟังก็เดินไปหาเคนอย่างหน้าไม่อาย “มิสเตอร์บรู๊ค ในที่สุดคุณก็มาที่นี่ วันนี้คุณต้องช่วยเพื่อทวงความยุติธรรมให้ผม!”

ใบหน้าของเชอร์ลีย์ซีดเผือดลง

‘ฉันพลาดไปแล้ว ปีศาจร้ายมันอยู่ที่นี่ ฉันไม่รู้ว่าคืนนี้ฉันต้องทนทุกข์ทรมานแค่ไหน’

เมื่อคิดอย่างนั้น เชอร์ลีย์ก็อยากจะตายอยู่ตรงนั้น เธอเป็นผู้หญิงหัวโบราณ เธอไม่สามารถยอมรับเรื่องนี้ได้ เธอเลือกที่จะตายแทนที่จะทนอยู่กับความอัปยศอดสูและความอับอายนี้

ในขณะนั้นเคนไม่ได้สนใจเจอร์รี่ เขาก้าวไปข้างหน้า จากนั้นเขาก็หรี่ตายิ้มและพูดว่า “เชอร์ลีย์ ในที่สุดเราก็ได้เจอกัน ฉันได้แค่สัมผัสเธอหนึ่งครั้ง และเธอตบฉันกลับมา วันนี้เธอตกอยู่ในกำมือของฉันอย่างไม่คาดคิดมาก่อน” เขาระเบิดเสียงหัวเราะ

เชอร์ลีย์เม้มริมฝีปากเธอแน่น เธอไม่กล้าแม้แต่จะมองไปที่เคน จากนั้นเธอก็พูดด้วยความใจเสีย “ฮาร์วีย์รีบออกไปซะ ไปแจ้งตำรวจ…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก