ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 292

ตอนแรกแซ็คสงบสติอารมณ์ตัวเองไว้ แต่ตอนนี้เขาไม่สามารถกลั้นตัวเองได้อีกต่อไป เขาจ้องไปที่ฮาร์วีย์และพูดอย่างโกรธแค้นว่า “ไอ้สวะ! แกมันหน้าด้านที่สุด! แกจะเป็นประธานของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ได้ยังไง! แกไม่คิดว่าพวกเขาจะมาเอาเรื่องแกหรือไงถ้าเรื่องนี้เพร่งพรายออกไป?”

ทุกคนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฮาร์วีย์จะมีตำแหน่งเป็นประธานของ ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ จะเป็นไปได้อย่างไร?

ก่อนหน้านี้ฮาร์วีย์อ้างว่าตัวเองเป็นซีอีโออย่างหน้าไม่อายเมื่อดอน แซนเดอร์ ขอแมนดี้แต่งงาน แล้วเกิดอะไรขึ่นล่ะ? สุดท้ายแล้วก็เป็นเพียงเรื่องตลกร้ายกาจ

ตอนนี้เขากล้าพูดแบบนั้นอีก เขาไร้ยางอายที่สุด

แมนดี้ยืนอยู่ข้าง ๆ พวกเขาทนไม่ได้อีกต่อไป เธอก้าวไปข้างหน้าและพูดว่า “คุณปู่ ฮาร์วีย์อาจจะใช้บัตรสมาชิกของเจ้านายของเขา...”

“คนที่ให้รถปอร์เช่มันมาขับใช่ไหม?” ผู้อาวุโสซิมเมอร์พยักหน้าเข้าใจ เขาเชื่อคำอธิบายนั้น

รถหรูอย่างปอร์เช่ยังให้ฮาร์วีย์ใช้ขับได้แม้ว่าเขาจะเป็นเพียงคนขับรถก็ตาม มันเพียงพอแล้วที่จะพิสูจน์ว่าเจ้านายของเขาร่ำรวยจริง ๆ

นอกจากนี้ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคนที่จะสมัครบัตรสมาชิกที่มีชื่อเสียงที่สุดอย่างโรงแรมแกรนด์นิอัมมี่ตราบใดที่พวกเขามีเงินมากพอ

แต่ลูกเขยของตระกูลซิมเมอร์กลับไปรับงานเป็นคนขับรถให้คนอื่นมันช่างน่าอัปยศจริง ๆ !

ในขณะนั้นผู้อาวุโสซิมเมอร์รู้สึกว่าฮาร์วีย์ค่อนข้างน่ารำคาญ เขายังมีความต้องการที่จะเตะเขาออกจากซิมเมอร์อยู่ตลอดเวลา

แต่เมื่อเขานึกถึงสิ่งที่แซ็คบอก เขาก็พูดอย่างเย็นชาว่า “ลืมมันไปซะ ฉันจะไม่พูดถึงมันอีก…ฉันอยากจะถามแก แกพาผู้หญิงคนอื่นไปร้านอาหารเดอะเวสเทิร์นงั้นเหรอ?”

“เขาเพื่อนของผมเอง” ฮาร์วีย์ขมวดคิ้วและพูดอย่างหนักแน่น

เอลล่าช่วยเขาไว้มาก เขาจะไม่ยอมให้ใครใส่ร้ายเธอ

“แก...” ผู้อาวุโสซิมเมอร์โกรธมาก ‘ลูกเขยคนนี้ออกไปข้างนอกเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่คลุมเครือกับผู้หญิงคนอื่น แล้วมาบอกได้อย่างไรว่าเธอเป็นเพียงเพื่อนของเขา! เขาคิดว่าพวกเราซิมเมอร์โง่หรือไง?’

หัวใจของลิเลียน เยตส์ ที่ยืนอยู่ข้างๆพวกเขาเต้นรัวเมื่อเธอได้ยินผู้อาวุโสซิมเมอร์พูดถึงเรื่องนั้น ในไม่ช้าเธอก็ค่อนข้างวิตกกังวล

เธอเพิ่งได้รับบัตรเงินสดจากฮาร์วีย์ และยังไม่ได้รับเงินด้วยซ้ำ ถ้าฮาร์วีย์ถูกไล่ออกจากซิมเมอร์ เธอคงไม่ได้อะไรเลย สำหรับเธอทุกอย่างที่เป็นของฮาร์วีย์เป็นของเธอทั้งหมด

เมื่อคิดแบบนั้น ลิเลียนก็ก้าวไปข้างหน้าและชี้ไปที่ฮาร์วีย์พร้อมทั้งดุว่าเขา “ฮาร์วีย์ รีบขอโทษผู้อาวุโสซิมเมอร์ซะ แกจะพูดกับเขาแบบนี้ได้ยังไง?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก