ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 43

“รับทราบค่ะ! มิสเตอร์ควินน์ ดิฉันจะขอให้เขาออกไปเดี๋ยวนี้!” หัวหน้าคนนั้นพยักหน้ารัว ๆ จากนั้นเธอก็หันกลับมาและจ้องไปที่ฮาร์วี่ย์ด้วยความโกรธ จากนั้นเธอก็พูดว่า “คุณผู้ชายคะ กรุณาออกไปเดี๋ยวนี้ ที่นี่เราไม่ต้อนรับคุณ หากคุณไม่รู้ว่าจะออกไปอย่างไร เราจะขอให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพาคุณออกไป…”

ฮาร์วี่ย์ไม่ต้องการที่จะรบกวนเธอ เขาเพียงแค่ก้าวไปข้างหน้าและจ้องไปที่แมนดี้ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา

“ฮาร์วี่ย์? ทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี่?" ตอนนี้แมนดี้เพิ่งรู้สึกตัว เมื่อเธอเห็นฮาร์วี่ย์กายที่สวยงามของเธอก็สั่นเล็กน้อย เธอเต็มไปด้วยทั้งความสุขและความอึดอัดในขณะเดียวกัน

แม้กระทั่งเธอเองก็คิดอธิบายไม่ได้ว่าทำไมเธอถึงมีความรู้สึกแบบนั้น

ก่อนหน้านี้เธอทำตัวอยู่เหนือกว่าเขาตลอดเมื่อเวลาอยู่ต่อหน้าฮาร์วี่ย์ ตอนนี้ก็ด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบได้เธอกลับรู้สึกว่าฮาร์วี่ย์ดูดีในสายตาของเธอ เธอมักจะรู้สึกโดดเดี่ยวในเวลาที่ไม่ได้เจอฮาร์วี่ย์

สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือเธอรู้สึกอึดอัดและกังวลมากเมื่อเขาต้องเห็นเธออยู่กับผู้ชายคนอื่น เธอกลัวว่าเขาอาจจะโกรธ แมนดี้ค่อนข้างสับสนกับความรู้สึกแบบนั้น

ฮาร์วี่ย์ไม่ได้พูดอะไร แต่เขาเหลือบมองเควินข้าง ๆ พวกเขา

แมนดี้ก้าวไปข้างหน้าสองสามก้าว เธอลังเลอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะจับมือของฮาร์วี่ย์แล้วลากเขาออกไป จากนั้นเธอก็พูดด้วยน้ำเสียงบางเบาว่า “ฮาร์วี่ย์อย่าเพิ่งเข้าใจผิด นี่คือลูกพี่ลูกน้องของแองเจิล แม้ว่าเขาจะพยายามจะทำให้ฉันสนใจเขา แต่ฉันก็ปฏิเสธเขาเสมอ แต่วันนี้คุณแม่บังคับให้มาที่นี่กับเขา…”

เมื่อได้ยินแบบนั้นฮาร์วี่ย์ก็รู้ความจริง ก่อนที่แมนดี้จะพูดจบเขาก็พยักหน้าและตอบว่า “ผมเข้าใจ”

เขาพูดได้แค่ว่าแม่ยายของเขาเป็นคนใจร้อน พวกเขายังไม่ได้หย่ากันด้วยซ้ำ แต่แม่ยาวของเขาเริ่มมองหาลูกเขยคนใหม่อีกคนซะแล้ว

ดอนหายไปแล้ว แต่ตอนนี้พวกเขากลับมีชายอีกคนชื่อเควินเข้ามาพัวพันอีก ฮาร์วี่ย์เยาะเย้ยตัวเองอยู่ในใจ

“แมนดี้ นี่คือใคร?”

เควินค่อนข้างงุนงง แมนดี้เป็นคนแบบไหนกันแน่? เธอเป็นเทพธิดานางฟ้าที่มีชื่อเสียงในนิอัมมี่ เธอเป็นคนที่ดูสูงส่ง เย็นชาและทำตัวห่างเหินเสมอ หลายคนอยากได้เบอร์ติดต่อของเธอ แต่กลับทำไม่สำเร็จ เธอจะรู้จักชาวนาหรือพวกคนงานเหล่านี้ได้อย่างไร? นอกจากนี้พวกเขายังดูเหมือนค่อนข้างสนิทกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก