ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 66

การแต่งหน้าของเวนดี้นั้นงดงามมากซึ่งมันทำให้เธอดูสวย ตอนแรกโฮเวิร์ดจำเธอไม่ได้ แต่หลังจากที่เธอถอดแว่นกันแดดออก โฮเวิร์ดก็หวั่นไหวไปกับความสวยงาม ใบหน้าของเขาซีดขาว

เธอเป็นเทพธิดาที่เขาไม่สามารถเอื้อมถึง เธอไม่เพียงแต่ทำงานเป็นหัวหน้างานใน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ แต่เธอยังขับรถปอร์เช่อีกด้วย ในทางกลับกันเขาทำงานเป็นเพียงแค่ รปภ. เท่านั้น ...

โฮเวิร์ดรู้สึกอึ้ง และรู้สึกกลืนนำลายลำบาก

ฮาร์วี่ย์ยืนอยู่ข้าง ๆ พวกเขาโดยไม่รู้สึกอะไรเลย เขาเดินเข้าไปหาเวนดี้ด้วยรอยยิ้มและพูดกับเธอว่า “ที่จอดรถที่ว่างอยู่ค่อนข้างแคบ ทำไมคุณไม่จอดที่ของผมไปล่ะ?”

เวนดี้ตกใจมาก 'มิสเตอร์ยอร์ก เดินเข้ามาหาและพูดกับฉัน!

เธอรีบเปิดประตูรถและลงจากรถ จากนั้นเธอก็พูดว่า “ไม่เป็นไรค่ะ คุณจอดตรงนั้นเถอะค่ะ”

เธอพูดอย่างนั้นพร้อมมองไปที่ที่จอดรถของฮาร์วี่ย์ ไม่นานเธอเกิดอาการลิ้นพันกันอย่างพูดไม่ออก ‘ท่านประธานของฉันค่อนข้างถ่อมตัวเสียจริง ที่จอดรถมีพื้นที่กว้างแต่เขาจอดแค่จักรยานไฟฟ้าไว้ตรงนั่น… ’

“แล้วคุณล่ะ…” ฮาร์วี่ย์พูด

“ฉันจะเรียกให้ รปภ. จอดรถให้ฉัน” เวนดี้ตอบออกไปทันที

“เอาล่ะ งั้นผมขอตัวไปที่สำนักงานเลยแล้วกัน” หลังจากนั้นฮาร์วี่ย์ก็ไม่อยากยุ่งกับโฮเวิร์ด จากนั้นเขาก็เดินจากไป

โฮเวิร์ดเอียงศีรษะหนีเพราะเขาไม่ต้องการให้เวนดี้จดจำเขาได้ เวนดี้ไม่ใส้ใจ เธอเพียงแค่ยื่นกุญแจให้เขา เธอพูดว่า “หลังจากจอดรถแล้วให้ฝากกุญแจไว้ที่แผนกต้อนรับ แล้วก็…”

ก่อนที่เธอจะพูดจบประโยคเธอก็มีสีหน้าแปลก ๆ เธอก็ลังเลอยู่ครู่หนึ่งและพูดว่า “โฮเวิร์ด…หัวหน้าห้อง…ทำไมนายถึงมาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในบริษัทของเราละ?”

ตอนนี้สีหน้าของโฮเวิร์ดดูกระอักกระอวน จากนั้นเขาก็พูดว่า “ฉันมาเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ …”

“อย่างนั้นเหรอ?” เวนดี้ไม่ได้จดจ่อกับสิ่งนั้น ท้ายที่สุดเธอก็ไม่ได้สนใจโฮเวิร์ดมากนัก แต่เขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของเธอไม่ว่ายังไงเธอก็ยิ้มและพูดว่า “ยังไงก็ตามหัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัยถูกท่านประธานไล่ออกเมื่อไม่กี่วันก่อน ขยันทำงานต่อไปนะ บางทีท่านประธานอาจจะเลื่อนตำแหน่งและเพิ่มเงินเดือนให้นาย”

“ฉัน…” โฮเวิร์ดพูดไม่ออกจริงๆ ‘เธอจะมาสั่งให้ฉันทำงานให้หนักขึ้นได้อย่างไร? เธออยากเป็นรปภ. ไปตลอดชีวิตไหมล่ะ? ’

เขาเริ่มอารมณ์เสีย หลังจากที่เขาช่วยเวนดี้จอดรถของเธอเรียบร้อยแล้วเขาก็อยากจะไปเลื่อนรถจักรยานไฟฟ้าของฮาร์วี่ย์ออกไป ทันใดนั้นสีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไป

"นึกขึ้นมาได้ นี่คือที่จอดรถเฉพาะสำหรับท่านประธาน ฉันจะไม่รู้ว่าฮาร์วี่ย์จะยังโชคดีแค่ไหนหรือจะได้ทำงานใน ยอร์ก เอ็นเทอร์ไพรส์ ต่อไปไหม ถ้าท่านประธานมาเห็นว่าที่จอดรถของเขาถูกลูกเขยอย่างฮาร์วี่ย์แย่งที่จอดรถ บางทีฮาร์วี่ย์ก็ไม่สามารถรักษางานของเขาไว้ได้อีกต่อไป '

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก