ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 886

แน่นอนว่าอาจารย์ใหญ่ไม่รู้ว่าฮาร์วีย์คือใคร

แต่เขายังรู้ดีอีกว่าไม่ได้มีเพียงแค่เชน ชอว์เท่านั้นที่ทำการบริจาคให้กับทางโรงเรียน แต่เขายังรู้จักกับประธานใหญ่ของโรงเรียนอีกด้วย

อีกอย่าง ประธานใหญ่มาจากตระกูลเซอร์เรย์ด้วย จึงทำให้ผลสรุปของเรื่องนี้ถูกจัดการไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ซึ่งมันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลง

ในขณะนั้น อาจารย์ใหญ่พูดขึ้นอย่างเฉยชา “ฉันไม่สนใจหรอกนะว่านายเป็นใคร แต่ไม่ว่ายังไงแต่ข้อสรุปวันนี้จะไม่มีทางเปลี่ยนแปลง”

“ซีนเธียร์ ซิมเมอร์ได้ถูกไล่ออกจากโรงเรียนแห่งนี้แล้วและว่าด้วยเรื่องที่คุณได้บุกรุกพื้นที่ของโรงเรียน ผมก็มีอำนาจที่จะเรียกร้องความรับผิดชอบทางกฎหมายจากคุณ!”

“และคุณควรจะจัดการเรื่องปัญหาด้านการเงินเกี่ยวกับเชน ชอว์ด้วย”

ใบหน้าของฮาร์วีย์ค่อย ๆ เย็นชาลงในระหว่างที่เขามองสอดส่องผ่านใบหน้าของเหล่าสมาชิกของคณะกรรมการผู้บริหารโรงเรียน “แล้วพวกคุณทั้งหมดคิดเหมือนที่เขาคิดด้วยหรือเปล่า?”

“ไอ้กระจอก นายคิดว่านายจะเปลี่ยนการตัดสินใจของพวกเราได้ด้วยการบุกรุกห้องประชุมของเราเหรอ?”

“ถ้านายยังไม่รู้ว่าพวกเราเป็นใครนายก็ควรไปถามคนอื่นดูนะ ไม่ว่านายจะเป็นใครแต่นายก็จะไม่มีอิทธิพลที่จะตัดสินผลลัพธ์ของปัญหานี้!”

“ก่อนที่นายจะออกไป นายควรที่จะจ่ายเงินคืนมาและขอโทษสะ! ถ้าไม่ ฉันรับรองแน่ว่าพวกนายจะไม่มีทางที่จะได้เข้าเรียนที่ไหนได้ในบัควู้ด!”

อันที่จริงแล้วไม่มีใครที่กลัวฮาร์วีย์เลยสักคน

ในสายตาของพวกเขามองว่าเด็กหนุ่มใจร้อนคนนี้เป็นได้เพียงแค่ทายาทร่ำรวยคนหนึ่งเท่านั้น

ทายาทร่ำรวยธรรมดา ๆ จะมีความสำคัญกับพวกเขาได้ขนาดไหนกัน?

พวกเขาต่างหากที่ถือพลังอำนาจที่แท้จริง

ในขณะเดียวกัน ซีนเธียร์เริ่มรู้สึกตื่นตระหนกแล้ว

อย่างไรแล้วเธอก็เป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งเท่านั้น ถึงแม้ว่าเธอจะรู้ว่าพี่เขยของเธอวิเศษขนาดไหนแต่ปัญหาคือเธอไม่มั่นใจว่าอำนาจของเขาจะมีอิทธิพลต่อระบบการศึกษาหรือไม่ เธอกลัวว่าจะเธอจะไม่ได้เข้าเรียนที่ไหนได้อีก

“พี่เขยลืมเรื่องนี้ไปแล้วกลับกันเถอะ” ซีนเธียร์พูดขอร้องด้วยเสียงที่แผ่วเบา

“เห็นไหม? อย่างน้อยนังเด็กนั่นก็รู้ว่าต้องทำยังไง ออกจากที่นี่ไปสะ ตอนนี้ฉันยังอารมณ์ดีพอที่จะไม่เรียกร้องให้นายคืนเงินให้พวกเรานะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก