รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน นิยาย บท 200

บทที่ 200 ตายแบบนี้มันน่าเบื่อ

“ไม่ใช่เรื่องเงินหรอก” กวนลี่หลั่งพูด “เธอเกลียดที่ฉันทิ้งแม่เธอและพวกเธอสามแม่ลูกไป”

กาวเหม่ยซีพึมพำอย่างเย็นชา “เธอเกลียดอะไรนัก สามีภรรยาไม่รักกัน หย่ากันก็ถูกต้องแล้ว อีกอย่างชีวิตของเธอลุงก็เป็นคนให้ ผิงหยินก็ถือว่าเป็นน้องชายเธอครึ่งหนึ่งเหมือนกัน”

“ลูกสาวฉันคนนี้โน้มน้าวและบังคับไม่ได้ ไม่มีทางแล้วล่ะ” กวนลี่หลั่งหมดหนทางแล้ว “ลูกสาวอีกคนถ่ายละครอยู่ต่างประเทศ เปลี่ยนที่อยู่บ่อยครั้ง ไม่มีเวลาไปหาเลย”

“ถ้าผิงหยินรอไม่ได้แล้ว ฉันก็ไม่จำเป็นต้องไปหาพวกเขาหรอก”

“เสียดายที่ไขกระดูกของฉันไม่เข้ากับผิงหยิน” กาวเหม่ยซีมอง Maki Momoi หนึ่งทีอย่างสงสาร ไม่งั้นกวนลี่หลั่งก็ไม่ต้องกลับไปหาลูกสาวของภรรยาเก่า

เธอพึมพำกับตัวเอง พูดกับกวนลี่หลั่ง “ลุง ถ้าเธอโน้มน้าวและบังคับไม่ได้ ลุงก็โหดขึ้นหน่อยสิ พาเธอไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลเลย หลังเสร็จก็ให้เงินเธอเยอะขึ้นหน่อยก็พอแล้ว”

กวนลี่หลั่งขมวดคิ้ว “ไม่ค่อยดีมั้ง”

“ไม่ดียังไง?” กาวเหม่ยซีเบ้ปาก “เธอเป็นลูกสาวลุงนะ และเป็นพี่สาวของผิงหยินด้วย ถ้าลุงไม่สะดวก ฉันจะหาคนไปทำเรื่องนี้เอง”

“เรื่องนี้ลุงจะคิดอีกทีแล้วกัน”

อย่างไรถังซินก็เป็นลูกสาวเขา สิบปีมานี้เขาก็ติดหนี้ถังซินสองพี่น้องนี้จริงๆ

เห็นกวนลี่หลั่งพูดแบบนี้ กาวเหม่ยซีก็ไม่ได้เร่งเร้าอีก แค่พูดอย่างคลุมเครือ

“ลุง ลุงก็รู้ว่าน้าฉันสุขภาพไม่ดี มีลูกแค่ผิงหยินคนเดียว รักทะนุถนอมมาก อยากจะเจ็บปวดแทนเขาบ้าง อีกอย่าง เมื่อผิงหยินสุขภาพแข็งแรง บริษัทของพ่อฉันก็ต้องการเขาเหมือนกัน”

“ลุงรู้”

พวกเขาทานอาหารในห้องอาหาร คุยกันสักพักหนึ่ง

กาวเหม่ยซีเห็นว่าไม่เช้าแล้ว รู้ว่าสุขภาพของ Maki Momoi ไม่ดีต้องไปโรงพยาบาล เลยไปส่งพวกเขาที่โรงพยาบาล และติดต่อขอห้องผู้ป่วยพิเศษเตรียมให้กับ Maki Momoi ด้วย

“เหม่ยซี เธอไม่ได้สบายดีอยู่ตรงนั้นเหรอ มาที่ประเทศ Z ทำไม?” กวนลี่หลั่งถาม พวกเขาไม่ได้มีธุรกิจคบค้าสมาคมที่ประเทศ Z ไม่ได้สนใจเรื่องของบริษัทมู่ซื่ออยู่แล้ว “แล้วเปลี่ยนนามสกุลอีก”

กาวเหม่ยซีตอบกลับ “มันเงินเดือนสูงน่ะค่ะ บริษัทใหญ่โตได้รู้อะไรมากมายด้วย และฉันก็เปลี่ยนนามสกุลตอนกรอกใบสมัครเพื่อสะดวกในการทำงานเท่านั้น”

“บริษัทไหน?”

“บริษัทมู่ซื่อ”

“บริษัทนี้ใช้ได้อยู่นะ” เมื่อก่อนกวนลี่หลั่งสืบข้อมูลรู้ว่าถังซินก็ทำงานที่บริษัทมู่ซื่อเหมือนกัน แต่ไม่คิดว่ากาวเหม่ยซีก็อยู่ด้วย “ได้ยินมาว่าเป็นกระดูกสันหลังของหนานเฉิง”

“ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว” กาวเหม่ยซีแววตาสั่นไหว “บริษัทย่อยมีปัญหาหมดแล้ว หุ้นก็ตก ตอนนี้เปลี่ยนเจ้าของแล้ว”

กวนลี่หลั่งอยู่ในแวดวงธุรกิจมานาน ก็จับประเด็นในคำพูดเธอได้ทันที “ปัญหาภายในครอบครัวเหรอ? หรือไม่เมื่อถึงเวลาเธอกลับไปกับพวกเราสิ พ่อเธอคิดถึงเธอมากเหมือนกัน”

“มีลุงช่วยเหลือก็พอแล้ว ฉันไม่เป็นห่วงหรอกค่ะ” กาวเหม่ยซียิ้มเล็กน้อย “ฉันยังสาวอยู่ อยากอยู่ที่นี่เรียนรู้มากขึ้นหน่อย”

กวนลี่หลั่งก็ตามเธอไป

หลังจากมาถึงโรงพยาบาล กาวเหม่ยซีก็พากวนลี่หลั่งและลูกมาที่ห้องผู้ป่วยพิเศษ ตอนที่จะไป เธอเห็นรูปภาพหน้าจอโทรศัพท์ของ Maki Momoi คุ้นมาก “ผิงหยิน หนูชอบจู่ซือซือเหรอ?”

“พี่เหม่ยซี พี่ก็รู้จักเหรอ?” Maki Momoi เอียงศีรษะไปมองกาวเหม่ยซี เขาพูดน้อยมาก แต่พอได้ยินชื่อนี้ ดวงตาก็เป็นประกายขึ้นมา

“อืม เป็นน้องสาวของเจ้านายพี่”

“จริงเหรอ?” Maki Momoi ไม่รู้ตื่นเต้นขนาดไหน เขาพูด “เธอสวยมาก ผมชอบเธอมากเลย ผมดูทุกเรื่องที่เธอแสดง! ได้ยินมาว่าเธอก็อยู่ที่หนานเฉิง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน