รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน นิยาย บท 40

บทที่ 40 ผู้หญิงตุ้งติ้งดีที่สุด

มู่หยงซิวถูกนอกใจ หรือว่ายังไม่ถูกนอกใจยังคงส่งเสียงต่อหน้าผู้สื่อข่าว คืนนั้นเห็นชัดๆว่าเป็นพี่เฉินพาคุณไปที่โรงแรมแล้ว พวกคนอยู่โรงแรมกัน 1 คืน

ถังซินตกใจมาก ไม่คาดหวังว่าจู่ซือซือจะรู้เรื่องนี้ แต่ว่าไม่นานเธอก็นิ่งไปและเข้าใจความสงสัยบางอย่าง "รูปเหล่านั้นเธอให้เฉี่ยมั่นหลัว?"

ถ้าเป็นเช่นนั้นก็สามารถเข้าใจได้ว่าทำไมรูปภาพมู่เฉินหย่วนล้วนเป็นด้านหลังแล้ว

"เป็นฉันแล้วทำไม? ไม่ชอบผู้หญิงแบบคุณที่สุด" จู่ซือซือไม่ได้ปิดความลับ "มือสกปรก คิดว่าขึ้นมาบนที่นอนของพี่เฉิน พี่เฉินจะชอบแกหรอ?"

ถังซินฟังเธอพูดแล้วก็โกรธ

คืนนั้นเธอหลังพบมู่หยาวซิวที่กำลังถูกนอกใจ เธอไปที่บาร์ ด้วยความโกรธ เพียงต้องการหาชายหนุ่มรูปงามหน้าตาดีตามประสา แต่เธอบังเอิญพบมู่เฉินหย่วนลูกพี่ลูกน้องของมู่หยางซิว

เธอเข้าไปหาพร้อมกับเหล้า เเต่วันที่ 2 ตื่นมาก็เสียดายทีหลังเเล้ว อยากคุยกับคุณลุงมู่อย่างสมบูรณ์แต่ไม่ได้คิดว่าลุงมู่อยากหาเธอเพื่อช่วยงาน และมอบชุดแหวนสไตล์ถังหมิงให้เธอ

ทำไมเธอถึงรร่วมมือกับมู่เฉินหย่วน มู่เฉินหย่วนก็ไม่ได้ไร้เดียงสา

"ฉันพูดแทงใจดำ ไม่กล้าพูดเลยหรอ?" เมื่อเห็นถังซินเม้มริมฝีปากไม่พูดจาริม จู่ซือซือ ยิ่งหยิ่งผยอง "ไม่ใช่แค่แก แต่น้องสาวของแก ก็ไม่ใช่คนดี"

น้องสาวแกไม่รู้ใครเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด ไม่เพียงแต่คว้าเอาทรัพยากรของฉัน การรับรองของฉัน แต่ยังกล้าที่จะชนะฉัน ฉันเกรงว่าพี่เฉินจะดุฉันไม่เป็นเช่นนั้นน้องสาวของเเกจะไม่สามารถอยู่ในวงการบันเทิงได้อีกต่อไป"

ถังซินทนไม่ไหวใช้มือขวาของเธอตอบอย่างรวดเร็ว"เพี๊ยะ!"

จู่ซือซือโดนตบ เธอสัมผัสถึงความชาของแก้มเเละเบิกตากว้างเพื่อจ้องมองถังซิน " แก..แกตบชั้น!"

"เพราะเธอติดหนี้อยู่" ถังซินพูดด้วยน้ำเสียงไม่มีอารมณ์ เเละพูดขึ้น "ฉันเห็นความสามารถของเธอ เธอได้รับการสนับสนุน แต่เธอไม่สามารถปฏิเสธความพยายามของคนอื่นได้"

"พี่เฉินไม่เคยที่จะตบตีฉัน เเกกล้าตบฉัน!" ไม่ว่าคำพูดของถังซินจะเป็นเช่นไรจู่ซือซือก็โกรธแค้น เธอเข้าไปตบถังซิน

ครั้งนี้ถังซินไม่สามารถหลบได้แล้วล้มลงกับพื้น จู่ซือซือกรีดร้องดึงผมของเธออย่างหนัก ตบที่ใบหน้าของเธอถังซินไม่ยอมแพ้ สองคนตบกันไปมาบนพื้น

เสียงในห้องนั่งเล่นดึงดูดความสนใจของมู่เฉินหย่วนได้อย่างชัดเจน

เขาผูกเชือกคลุมอาบน้ำแล้วรีบไปที่บันไดเห็นผู้หญิง 2 คนกอดกันบนพื้นเสียงกรีดร้องหลาย ร้อยเดซิเบลของจู่ซือซือส่งเสียงราวกับเเตร

ใบหน้าของมู่เฉินหย่วนดูซีด แล้วเขาก็ตะโกนเสียงดัง "พวกเธอทำอะไร?"

"ฮือฮือ พี่เฉิน" มองเห็นมู่เฉินหย่วนออกมา จู่ซือซือก็คลานมันขึ้นมาจากพื้นแสดงให้เขาเห็นใบหน้าบวมครึ่งหนึ่ง "ผู้หญิงคนนี้ตบฉัน พี่ไม่เคยที่จะตบฉัน เเต่เธอกล้าตบฉัน"

เธอร้องไห้ออกมา

มู่เฉินหย่วนเห็นว่าเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากและกระอักกระอ่วนใจเเละใบหน้าของเธอบวม เช็ดน้ำตาให้เธอแล้วมองที่ถังซิน

"คุณถัง อธิบายหน่อย"

ถังซินยืนอยู่ที่พื้นอย่างนอบน้อมและพูดช้าๆว่า "เป็นคุณจู่ อยู่ที่ปรากฏตัวออกมาด่าว่าฉันและด่าน้องสาวฉัน เธอลงมือก่อน ฉันเลยตบกลับ"

" เธอโกหก ฉันไม่เคยตบเธอเลย" อย่างไรก็ตามมู่เฉินหย่วนไม่เห็นเหตุการณ์ ให้ตายจู่ซือซือก็ไม่ยอมรับมัน เป็นเธอที่ตบฉัน ไร้ยางอาย!"

"ซือซือ" มู่เฉินหย่วนดุ ตาของเธอหม่นหมอง "เป็นจริงอย่างที่เขาพูดหรือเปล่า?"

"ไม่" จู่ซือซือกกระทืบเท้าของเธอ เห็นว่าเขาใส่เสื้อคลุมอาบน้ำ จึงเริ่มเปลี่ยนหัวข้อ " ไม่ใช่พี่พูดว่าไม่ชอบเธอหรอ? ทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่แล้วยังใส่ชุดที่เปิดเผยแบบนั้น"

"คุณจู่ รบกวนคุณเปิดตากว้างๆดูว่าใครใส่ชุดเปิดเผย" ถังซินชี้ไปที่เสื้อบนร่างกายของเขา เสื้อหนามากจะเปิดเผยอะไรอีก นอกจากแขนของฉันที่ออกมา ?

พูดว่าเปิดเผย ฉันยังไม่เท่าคุณจู่เลย ใส่เเค่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น กางเกงขายาวของฉันเทียบไม่ได้กับคุณเลย"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน