รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน นิยาย บท 440

บทที่ 440 ฉันหึงอะไรหล่ะ

มู่เฉินหย่วนตอบเธอ : คุณถัง ผมช่วยสั่งอาหารกลางวันให้ประธานมู่กินทุกวัน ประธานมู่ก็ยังกินรสชาติเหมือนเดิม

ถังซิน: เขากินอะไรแล้วมันเกี่ยวอะไรกับฉันด้วย!

มู่เฉินหย่วน: ถ้าอย่างนั้นผมก็ไม่เข้าใจแล้ว คุณถัง ที่คุณพูดหมายถึงอะไรเหรอ?

หลังจากผ่านไปสักครู่ ถังซินจึงตอบข้อความ “ประธานมู่ของคุณนั้น เขาเป็นคนมีปัญหา ไม่ดูว่าตัวเองอายุมากเท่าไหร่แล้ว เรียนรู้ที่จะจีบเด็กสาววัยรุ่น เขาจีบไหวเหรอ?”

จีบ?

มู่เฉินหย่วนขมวดคิ้วเล็กน้อย ยังไม่ทันที่จะได้ตอบข้อความ ถังซินก็ได้ส่งวีแชทเข้ามาอีก

ถังซิน: บริษัทพิงโอไม่ใช่ของเขาคนเดียว เขาอาศัยว่าตนเองเป็นเจ้าของใหญ่ที่สุด ก็สามารถให้งานดีๆกับดาราหญิงคนไหนก็ได้เหรอ!

ถังซิน: เขาใช้อำนาจบาตรใหญ่เช่นนี้ ไม่กลัวผู้บริหารระดับสูงคนอื่นต่อว่าเอาหรอ?

มู่เฉินหย่วนมองดูข้อความวีแชทนี้อย่างชะงักงัน จากนั้นก็อดขำไม่ได้ สามารถนึกภาพออกว่าขณะที่หญิงสาวคนนี้กำลังพิมพ์ข้อความ คงจะมีท่าทางที่โกรธแค้นอย่างเต็มอก

ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงคนนี้ระบุให้ดาราหญิงคนนั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ เขาจะใช้อำนาจบาตรใหญ่ขนาดนี้หรือ?

พูดก็พูดเถอะ ครั้งนี้เขาเสียหายไปมาก

หลังจากที่มู่เฉินหย่วนเงียบไปสักครู่ จากนั้นจึงตอบข้อความ จริงหรือ? ทำไมผมไม่รู้? ผมได้ฟังข่าวจากที่นี่ ได้ยินมาว่า ผู้กำกับคิดว่าดาราหญิงคนนั้นแสดงดี จึงระบุมาว่าอยากได้เธอไปแสดง

ถังซิน: หนังที่มีการลงทุนสูงเช่นนั้น เธอเป็นแค่ดาราหญิงที่ไม่ได้ดังมาก ถูกกำหนดให้เป็นตัวหลัก ถึงคุณจะเชื่อแต่ฉันไม่เชื่อ! เอเจ้นท์ของดาราหญิงบอกว่า นักแสดงของเขายังได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์เนมระดับโลกอีกสามงาน

ถังซิน: ฉันดูแล้วนะ ประธานมู่ของคุณคงปิดหูปิดตาผู้กำกับ และเป็นคนให้งานดาราหญิงคนนั้นเอง คิดไม่ถึงว่าเรื่องซุบซิบนินทานี้จะแพร่ไปอย่างเร็ว แพร่มาถึงบริษัทเหอซ่งของพวกเราแล้ว

มู่เฉินหย่วนยิ้มตาหยีเล็กน้อยขณะกำลังมองไปที่ข้อความของถังซิน

เรื่องพวกนี้เขาได้มอบหมายให้ผู้ช่วยจางไปทำ จากนั้นก็ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง เขารู้ว่าผู้ช่วยจางจะจัดการเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

เพียงแค่เขาคิดไม่ถึงว่า ข้างกายเขาจะมีสายลับ เอาข้อมูลเรื่องนี้ไปกระจายเผยแพร่

มู่เฉินหย่วนจึงตอบว่า คุณถัง ข้อมูลนี้ไม่จริงอย่างแน่นอน ในฐานะที่ผมเป็นคนเข้าใจประมาณมู่มากที่สุด เขาไม่สนใจผู้หญิงแบบนั้นแน่นอน

ถังซิน: ถ้าคุณเข้าใจเขาขนาดนั้น ทำไมคุณถึงไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เขาสนใจเพื่อนนักเรียนของคุณ?

มือของมู่เฉินหย่วนที่อยู่บนหน้าจอก็ได้หยุดลงสักครู่ และพิมพ์ขึ้นต่อว่า คุณถัง คุณสนใจเรื่องซุบซิบนินทานี้มากเลยนะ หรือว่าเห็นประธานมู่อยู่กับผู้หญิงคนอื่นแล้วคุณรู้สึกหึงหวง?

ถังซินรีบตอนขึ้นทันที ฉันหึงอะไรหล่ะ! ผู้ชายแก่อย่างเขา เลิกกันแล้วฉันก็ไม่หวง!

ถังซิน: เหตุผลที่ฉันพูดเรื่องซุบซิบนินทานี้ แค่ไม่อยากให้หลังจากที่ดาราหญิงคนนี้เซ็นต์สัญญากับบริษัทเหอซ่งแล้ว ระหว่างที่ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ตัดความสัมพันธ์กับประธานของพวกคุณ เพราะความรักจึงได้รับความเจ็บปวด ส่งผลให้ความสำเร็จของการขายสินค้าใหม่ของพวกเราลดลง

ถังซิน: ไม่พูดแล้ว ฉันยังมีงานให้ทำอีกเยอะ บ๊ายบาย

ข้อความวีแชทของเธอส่งมาติดๆกันเหมือนกับการโจมตีด้วยระเบิด ทำให้มู่เฉินหย่วนที่มองดูอยู่ไม่สามารถหยุดยิ้มได้ และแอบคิดในใจว่า ไม่หึงหวงเขา แล้วยังร้องไห้ตะโกนอยากกินส้ม และเอาส้มสองตะกร้านั้นกลับไป

ชายหนุ่มทอดถอนหายใจ ไม่ใช่อายุห่างแค่ห้าปีเหรอ พูดผู้ชายแก่ ผู้ชายแก่ทั้งวัน แก่เหมือนกับเขานั่นแหละ

ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทเหม่ยซิงกำลังพูดต่อต้านมู่เฉินหย่วน เมื่อเห็นชายหนุ่มนั่งไขว่ห้างและจ้องมองดูโทรศัพท์ ไม่มองมาที่พวกเขาแม้แต่นิดเดียว เหมือนกับแม้แต่พวกเขาพูดอะไรก็ไม่ฟัง ทุกคนจึงรู้สึกโกรธมากขึ้น

มีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทเหม่ยซิงได้พูดเสียงดังขึ้น พยายามดึงความสนใจของมู่เฉินหย่วนกลับมา “ประธานมู่ คุณกำลังฟังอยู่มั้ย?”

ไม่ต้องเสียงดังขนาดนั้น เมื่อสักครู่ผมฟังอยู่ว่าพวกคุณพูดอะไรกัน มู่เฉินหย่วนวางมือไว้อีกด้านหนึ่ง และเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย และพูดด้วยเส้นเสียงที่เย็นชา แผนงานทั้งหมดของบริษัทมู่ซื่อ ผมเป็นคนยินยอมให้บริษัทเหอซ่งไปใช้

ผู้บริหารระดับสูงคนนั้นไม่พอใจ ประธานมู่ พวกเรารู้มาก่อนแล้วว่าคุณได้ทำสัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทเหม่ยซิงและบริษัทเหอซ่ง คุณให้ดาราหญิงของบริษัทพิงโอเซ็นต์สัญญากับบริษัทเหอซ่งนั่นไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ตนของบริษัทมู่ซื่อคุณยังให้ยืมเอาไป ทำแบบนี้มันหมายความว่าอย่างไร?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักเต็มใจ ประธานจงรักของฉัน