รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน) นิยาย บท 38

ภายในห้องทำงาน ของท่านรองประธานและเลขาสาว ใบพลูไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า เธอจะกล้าทำเรื่องอย่างว่าในสถานที่แบบนี้ได้ ถ้าไม่ใช่เพราะรักและโหยหาชายหนุ่มรูปงาม ซึ่งมีร่างกำยำเต็มไปด้วยมวลกล้าม ออสตินกำลังทำให้ร่างกายของเธออ่อนปวกเปียก ยอมจำนนต่อความเป็นชายของเขาด้วยความเต็มใจ

“อืม... อ๊าย! ออสติน” หญิงสาวถึงกับเรียกชื่อชายหนุ่มออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่า เมื่อมือของเขาเกี่ยวแพนตี้ลูกไม้ตัวจิ๋วรั้งลงต่ำ จากนั้นไม่นานผ้าชิ้นเล็กบางๆ ได้กองลงไปที่พื้นรวมกับเสื้อสูทของเขาและเธอ จากนั้นชายหนุ่มได้ถลกกระโปรงหญิงสาวขึ้นไปยังเอวคอดของเธอ พลางโน้มใบหน้าลงต่ำด้วยความรู้สึกเสน่หาสุดหัวใจ ออสตินกดจมูกคมลงไปยังซอกคอหอมกรุ่นอย่างเร้าอารมณ์

“อะ อะ ออสติน... ฉันว่า”

“จุ๊! จุ๊! ฉันมาไกลเกินกว่าจะถอยได้แล้ว อ้าขาออกกว้างกว่านี้ที่รัก” ชายหนุ่มไม่พูดเปล่า มือของเขาจับลงไปที่ต้นขาขาวของใบพลู ชายหนุ่มเริ่มปฏิบัติภารกิจพิชิตนารีอย่างไม่รั้งรอ คนตัวเล็กถึงกับสั่นสะท้าน หลังจากถูกริมฝีปากอุ่นของชายหนุ่มรุกรานอย่างหนัก ฝ่ามือของเขาวางแหมะลงไปยังก้นงอน พลางสอดความเป็นชายรุกล้ำเข้าไปในร่องสวาทของเธอ เพียงแค่เข้าดันเข้าออกช้าๆ ใบพลูถึงกับกระตุกเกร็งไปทั้งร่าง พลางขมิบตอดรัดเจ้ามังกรยักษ์ที่กำลังผลุบเข้าผลุบออกด้วยความรู้สึกคับแน่น

“อืม... อ๊ะ อ๊าย” เมื่อความเป็นชายของคนตัวโตผลุบเข้าออกด้วยจังหวะถี่ขึ้น หญิงสาวถึงกับครางออกมาเสียงหลง โต๊ะทำงานเริ่มเริ่มสั่นสะเทือนไปตามจังหวะของการสอบสะโพก เรียวขาเสลาเกี่ยวรอบเอาออสตินเอาไว้ทั้งสองข้าง ขณะที่มือของชายตัวโตยังคงดันก้นมนของหญิงสาวเอาไว้ป้องกันไม่ให้เธอตกลงไปจากโต๊ะได้

“อืม...จร๊วบ!” ชายหนุ่มถึงกับครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าไม่แพ้คนตัวเล็ก เมื่อริมฝีปากร้อนฉ่าของเขา ยังคงหมกมุ่นอยู่กับสองเต้าอย่างเร้าอารมณ์ แฟ้มเอกสารหลายเล่มได้หล่นลงไปกระจัดกระจายที่พื้น ซึ่งดูเหมือนว่าคนทั้งคู่จะไม่สนเลยสักนิด เพราะต่างคนต่างก็มีใจที่ปรารถนาในกันละกัน

ออสตินยังคงสอบใส่ความเป็นชายของเขาเข้าไปในร่องแคบ ราวกับคนที่หื่นกระหายในกาม เพราะในเวลานี้เขาได้จับกดหญิงสาวนอนเอนอยู่บนโต๊ะ ฝ่ามือเล็กของเธอพยายามจับขอบโต๊ะไว้แน่น เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองตกลงไปด้านล่าง

“อ้า โอ้ววว! ใบพลู! อืม....โอ้ซี้ดดด” สายตาคมยังคงกวาดมองไปทั่วร่างอรชรด้วยความพิศวาส ขณะที่เขายังคงสอบสะโพกโยกเข้าโยกออกด้วยจังหวะถี่ขึ้นเรื่อยๆ

“อืม ออสติน อะ อ๊าย” หญิงสาวเริ่มรู้สึกสัมผัสได้ถึงความเสียวถึงขีดสุด เมื่อเธอถูกชายตัวโตรุกรานอย่างหนัก ริมฝีปากร้อนฉ่าของเขาค่อยๆ คาบเกี่ยวลงมายังปลายยอดอกของคนที่นั่งอยู่บนโต๊ะทำงานอีกครั้ง

เรียวลิ้นของออสตินยังคงเกี่ยวกระหวัดวนอยู่กับเม็ดบัวอมชมพูอย่างช่ำชอง สร้างความวาบไหวให้กับคนตัวเล็กใต้ร่าง เสียจนทำให้เธอผละมือออกจากขอบโต๊ะ เรียวแขนเล็กโอบลำคอแกร่งเข้าหาทรวงอกอวบอิ่มของเธอ มือน้อยๆ กอบกุมเส้นผมของชายตัวโตไว้แน่น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)