สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน นิยาย บท 108

ตอนที่ 108 สาวใช้ตัวแสบ12

ไม่ว่าเขาจะแสดงออกยังไง หรือจะพาเซี่ยชีหรั่นไปด้วย ขอให้เย่เชินหลินปลอดภัย เขาก็คงไม่ห้ามอะไร

เซี่ยชีหรั่นเงยหน้าขึ้นมองเย่เชินหลินพร้อมยิ้มเล็กน้อย

นี่อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะยิ้มให้เขาแล้วกระมัง ไม่ว่าระหว่างเธอกับเขาจะเคยมีปัญหาอะไรกัน เธอตัดสินใจว่าจากนี้จะลืมมันไปให้หมด

“คุณเย่คะ! ขอบคุณมากค่ะ! ถ้าไม่ใช่เพราะคุณฉันคงไม่มีโอกาสได้พบประธานเย่ ในที่สุดฉันก็ได้เล่าเรื่องนี้ให้กับท่านประธานเย่ด้วยตัวฉันเอง สำหรับฉันแล้ว ไม่มีอะไรที่ต้องเสียดายอีกแล้ว ขอบคุณที่คุณยอมรับฉันไว้ แต่ฉันไม่อยากไปแล้ว ถึงแม้จะอันตรายก็ไม่เป็นไร มนุษย์ทุกคนต้องตาย ฉันไม่อาจหนีไปตลอดชีวิตเพียงเพราะกลัวตาย อีกอย่างวันนี้มีท่านประธานเย่อยู่ ฉันเชื่อว่าถึงฉันจะถูกทำร้ายจนตาย ก็คงไม่ตายเปล่าแน่ๆ”

นังคนนี้ ที่พูดออกมาแปลว่าพอแก้แค้นให้ไอ้หมอนั่นแล้ว ตายก็ไม่เสียดายแล้วว่างั้น?

คิ้วของเย่เชินหลินขมวดเข้าหากันโดยไม่รู้ตัว เขากำลังจะยื่นมือไปคว้ามือเซี่ยชีหรั่นไว้ ไม่คิดว่าไห่ลี่หมินก็เดินเข้ามาขวางตรงกลางระหว่างเขากับเซี่ยชีหรั่น

ไห่ลี่หมินโค้งคำนับเย่เห้าหรันพร้อมกล่าว “คุณลุงครับ! ” แล้วหันกลับมาคุยกับเซี่ยชีหรั่น “ชีหรั่น ผมเลิกกับพานหยูเด็ดขาดแล้ว อยากจะบอกกับคุณว่า ผมชอบคุณ! ไปกับผมเถอะ ผมจะปกป้องคุณเอง”

จู่ๆเขาทำแบบนี้ทำให้ทุกคนในเหตุการณ์ต่างก็ตกใจ แม้กระทั่งเย่เห้าหรันก็ยังอดไม่ได้ที่จะเผลอหันไปมองเซี่ยชีหรั่น คิดในใจว่าแม่สาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ไม่เพียงแต่ทำให้เย่เชินหลินสนใจเธอ แม้แต่ไห่ลี่หมินที่ค่อนข้างมั่นคงยังมีความรู้สึกพิเศษด้วย แถมยังสารภาพรักต่อหน้าทุกคนอีก

เซี่ยชีหรั่นก็ตกใจไม่น้อยที่จู่ๆไห่ลี่หมินก็มาสารภาพแบบนี้ แต่พอมาคิดดูอีกที อาจเป็นแค่แผนเขาที่อยากจะพาเธอออกไป ถ้าเขาไม่พูดแบบนี้ เย่เชินหลินอาจบังคับให้เธอกลับบ้านกับเขา ถ้าเขาพูดมาแบบนี้แล้วเธอรับคำ ก็อาจเป็นอิสระ

พอคิดดังนี้ก็หันไปมองไห่ลี่หมิน กำลังจะเอ่ยปากตอบตกลง เย่เชินหลินก็ยื่นมือมากระชากข้อมือของเธอ

พอเขาออกแรง ร่างของเซี่ยชีหรั่นก็ดึงมาอยู่ข้างเขา

“คุณ คุณเย่ คุณทำอะไร?”

พอดึงเซี่ยชีหรั่นมาเสร็จ เขาก็กระซิบข้างหูเธอว่า “ฟังฉัน ไม่งั้นฉันจะทำให้คดีนี้ตรวจสอบไม่ได้!”

เซี่ยชีหรั่นยังไม่ทันตอบอะไร ไห่ลี่หมินก็พูดกับเย่เชินหลินอย่างจริงจัง ถามด้วยเสียงใสว่า “แบบนี้ไม่เท่ากับไม่ให้เกียรติเซี่ยชีหรั่นเหรอ ถึงจะหวังดีก็เถอะ ก็ควรรู้ว่าการบีบบังคับไม่ทำให้เกิดผลดี ผมว่าเรามาดูกันว่าเซี่ยชีหรั่นจะตัดสินใจยังไงดีกว่า จะไปกับคุณหรือไปกับผม!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สาวใช้ส่วนตัวของนายซาตาน