SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก นิยาย บท 1

บทนำ

“พี่ชาย..ปล่อยน้องนะ” น้ำขิงพยายามดีดดิ้นออกจากอ้อมกอดรัดแน่นของพี่ชายต่างสายเลือดที่แอบทำกุญแจผีไขเข้ามาในห้องนอนของเธอหวังจะข่มขืนเธอ วันนี้ทั้งคฤหาสน์หรูมีเพียงแค่เธอและเขาและบรรดาเหล่าบอดี้การ์ดนับร้อยคนที่ยืนเฝ้าอารักขาความปลอดภัยบริเวณรอบคฤหาสน์หรูกว้างใหญ่นับร้อยไร่แห่งนี้

คิมหันต์และพริบพราวบิดาและมารดาของมาเฟียหนุ่มออกไปงานเลี้ยงตั้งแต่สองทุ่มจนตอนนี้เป็นเวลาห้าทุ่มแล้วพวกเขาก็ยังไม่กลับมา เวลานี้เป็นเวลาทองอันดีที่ไฟมาเฟียหนุ่มจะได้สานสัมพันธ์สวาทกับน้องสาวต่างสายเลือดสักทีเขาทำแบบนี้อยู่หลายครั้งตั้งแต่น้ำขิงย้ายเข้ามาอยู่ที่คฤหาสน์ของเขา แต่ก็ทำไม่สำเร็จสักครั้งเพราะทั้งคฤหาสน์ไม่ได้มีเพียงแค่เขาและเธออาศัยอยู่มันไม่ง่ายเลยที่เขาจะได้ลวงสัมพันธ์สวาทกับเธอเพราะเธอกับมารดาของเขาตัวติดกันตลอดเวลา ไฟ เกิดในตระกูลมาเฟียของญี่ปุ่นบิดาของเขาคิมหันต์ลูกครั่งไทย-ญี่ปุ่น

บิดาของเขาเป็นมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลทำให้เขาเองที่เป็นเพียงลูกชายคนเดียวของตระกูลต้องสืบทอดตำแหน่งหัวหน้าแก๊งของเหล่ามาเฟียในโซนแถบเอเชียทั้งหมดด้วยวัยเพียงสิบเก้าปี ถึงจะเป็นมาเฟียตั้งแต่อายุยังน้อยแต่เขาก็ทำหน้าที่ได้ดีไม่ต่างจากบิดาของเขาเลย การที่ได้เป็นมาเฟียตั้งแต่อายุยังน้อยมันทำให้เขาถูกหล่อหลอมให้มีบุคลิกภาพที่โหดเหี้ยมเย็นชาดุดันไร้ความรู้สึกเพื่อไม่ให้เป็นจุดอ่อนให้ศัตรูอ่านความคิดรู้สึกของเขา

มาเล่นงานเขาได้ ไฟ มีความสามารถพิเศษที่ติดตัวมาตั้งแต่สิบขวบ คือการที่สามารถอ่านความคิดความรู้สึกของคนได้เพราะบิดาของเขาได้พาเขาไปร่ำเรียนฝึกฝนการอ่านความคิดของมนุษย์กับอาจารย์ประจำตระกูลที่คาบุกิโจประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งเขายังได้ร่ำเรียนวิชาดาบซามูไรมาตั้งแต่จำความได้ทำให้เขามีศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวที่เก่งกาจชำนาญหาตัวจับยาก

“พี่ชาย..ฉันไม่ใช่พี่ชายของเธอและก็ไม่เคยคิดอยากจะเป็น..อย่าคิดว่าวันนี้เธอจะดวงดีรอดไปเหมือนวันก่อน”

“อึกฮือๆ..อึกคุณแม่ช่วยหนูด้วย!” เด็กน้อยตะโกนเรียกพริบพราวมารดาบุญธรรมสุดเสียงเพื่อหวังจะให้มีใครสักคนได้ยินและมาช่วยเธอจากพี่ชายต่างสายเลือด

“ร้องให้ตายก็ไม่มีใครได้ยิน” ชายหนุ่มถ่มน้ำลายใสรดกลีบดอกไม้งามเกลี้ยงเกลาสีชมพูระเรื่อจนเปียกแฉะพร้อมส่งลิ้นร้อนตวัดเลียร่องเล็กอวบอูมที่ไร้ซึ่งน้ำหล่อลื่น ริมฝีปากหนาเลียร่องเล็กตวัดลิ้นดูดดุนอย่างไร้ความรังเกียจ มือหนาจับสะโพกเล็กของน้องสาวต่างสายเลือดไว้มั่นพร้อมยกแอ่นสะโพกเล็กขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเกร็งลิ้นร้อนดูดดึงกลีบดอกไม้งามของเด็กสาวบริสุทธิ์อย่างเอาแต่ใจ

“ฮือๆ ..จะ..เจ็บ..อ๊ะ!” เด็กน้อยดีดดิ้นพล่านด้วยความเจ็บเมื่อโดนฟันคมขบกัดผิวเนื้ออ่อนอย่างแรงจนมีเลือดซิบออกมาตามรอยเขี้ยว

ก๊อก! ก๊อก!

“น้ำขิงหลับหรือยังลูก..มาเปิดประตูให้แม่เข้าไปหน่อยแม่ซื้อเอแคลร์มาฝาก” ราวกับเสียงสวรรค์เมื่อเสียงของพริบพราวผู้เป็นมารดาของไฟกลับมาจากงานเลี้ยงแล้วดังขึ้น

“อึก..ปล่อยน้องนะ” เด็กน้อยดันใบหน้าหล่อเหลาของพี่ชายต่างสายเลือดให้ออกห่างจากกลางระหว่างขาพลางเช็ดน้ำตาออกจากดวงหน้าของตัวเองลวกๆ

“ดวงดีให้ได้ตลอดนะ” ชายหนุ่มดันลิ้นหนาใส่กระพุ้งแก้มอย่างหงุดหงิดพลางจับใบหน้าจิ้มลิ้มของน้องสาวบุญธรรมมาหอมแก้มฟอดใหญ่ก่อนจะเปิดประตูหน้าต่างห้องนอนของน้องสาวออก แล้วปีนระเบียงหน้าต่างไปที่ห้องของตัวเองทันที เมื่อเห็นว่าพี่ชายต่างสายเลือดออกไปแล้วเด็กน้อยจึงรีบลุกขึ้นมาปิดล็อกประตูหน้าต่างไว้อย่างแน่นหนาก่อนจะเดินออกไปเปิดประตูให้ผู้เป็นมารดาบุญธรรมต่อ

“ค่ะคุณแม่” เด็กน้อยเปิดประตูห้องนอนออกให้ผู้เป็นมารดาบุญธรรมเข้ามา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก