SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก นิยาย บท 28

ตอนที่ 28

มือหนาดันหน้าท้องแบนราบของเด็กสาวขึ้นเล็กน้อยโดยที่คนตัวเล็กยังคงโค้งบั้นท้ายหันหลังให้เขาอยู่มือหนาเลื่อนขึ้นมาบีบขยำเต้าใหญ่ที่กระเพื่อมไปมาตามแรงกระแทกกระทั้นของคนตัวโตริมฝีปากหนาก้มลงมาซุกไซ้สองเต้าใหญ่พลางตวัดปลายลิ้นสากลากเลียยอดปทุมถันสีชมพูที่แข็งชูชันตอบรับสัมผัสของลิ้นสาก เด็กสาวเด้งสะโพกมนสวนเข้าหาแก่นกายใหญ่จนมิดลำใหญ่เธอหมุนควงสะโพกเป็นวงกลมอย่างยั่วยวน

"อ๊าส์!!อย่าขมิบ..ซี๊ดดดอ๊าส์!..โคตรเสียว!" ชายหนุ่มเปล่งเสียงคำรามออกมาดังลั่นห้องนอน ภายในกายสาวตอดรัดแก่นกายใหญ่ถี่ๆจนยากที่จะขยับ สะโพกสอบถาโถมแรงกายเข้าใส่ร่องสวาทเปียกแฉะอย่างบ้าคลั่ง พั่บ! พั่บ! พั่บ! เสียงกระแทกกายหยาบโลนดังก้องอยู่ภายในห้องนอนเตียงนอนสั่นไหวหัวเตียงนอนชนเข้ากับผนังกำแพงห้องนอนซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างแรงเวลานี้เตียงนอนโยกเยกราวกับจะแตกหักออกจากกัน ป๊าบ! ป๊าบ! ป๊าบ!

"อ๊ะ..อ๊า~..เบาหน่อย..โอ๊ย!อ๊ะ!..อ๊า~" เด็กสาวส่งเสียงร้องครวญครางดังระงมร่างเล็กหอบหายใจหนักๆหน้าอกใหญ่กระเพื่อมตามแรงกระแทกกระทั้นดุดันของชายหนุ่มเธอพลิกตัวหันกลับมาหาชายหนุ่มพลางจิกเล็บลงท่อนแขนแกร่งอย่างแรงฟันขาวเรียงสวยขบกัดลงบนท่อนแขนแกร่งของชายหนุ่มเพื่อระบายความเสียวซ่านจากแรงกระแทกกระทั้นที่ชายหนุ่มมอบให้ท่อนแขนแกร่งของชายหนุ่มมีเลือดไหลซิบออกมาเด็กสาวตวัดลิ้นเล็กเลียเลือดสีแดงสีที่เกิดจากรอยเขี้ยวเล็กของตัวเองให้ชายหนุ่มอย่างละเมียดละไมในขณะที่ชายหนุ่มยังคงถาโถมแรงกายเข้าใส่เธออย่างบ้าคลั่ง

"อ๊ะอ๊า!พี่ชาย~" เด็กสาวกระตุกสั่นเกร็งสองสามครั้งก่อนจะปลดปล่อยสายธารน้ำหวานหลั่งออกมาชโลมอาบแก่นกายใหญ่ "อ๊ายยยยย"

"อ๊ะ!อ๊ะ!อ๊า!" เด็กสาวกระตุกสั่นเกร็งอีกครั้งเมื่อสะโพกสอบอัดแรงกายกระแทกกระทั้นเข้าใส่ร่องสวาทอวบอูมอย่างบ้าคลั่งก่อนที่ชายหนุ่มจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นพุ่งเข้ามาในกายสาวทุกหยาดหยด

"อ๊าสสสสสส" ชายหนุ่มล้มตัวลงมานอนทาบทับเด็กสาวจมูกโด่งซุกไซ้ลำคอขาวผ่องของเด็กสาวที่มีรอยเขี้ยวของตนประทับตราความเป็นเจ้าของไว้อยู่อย่างหลงใหล

"ค่าขนมน้องอยู่ไหนคะ" น้ำขิงจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาของพี่ชายเขม็ง มาเฟียหนุ่มพ่นลมหายใจออกมาพรืดใหญ่ก่อนจะเลื่อนมือหนาขึ้นไปหยิบกระเป๋าสตางค์บนโต๊ะข้างหัวเตียงเขาหยิบบัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินให้เธอก่อนจะเริ่มขยับสะโพกสอบกระแทกกระทั้นเข้ามาในร่องสวาทอวมอูมเปียกแฉะอีกครั้ง

"อ๊ะ..นะ..น้องจะเอาเงินสดด้วยค่ะ..อ๊า" เด็กสาวยกเท้าเล็กขึ้นมาถีบแผงอกแกร่งของพี่ชายเอาไว้อย่างไม่แรงนักชายหนุ่มกดจูบลงบนฝาเท้าเล็กของเด็กสาวก่อนจะหันมาดุเธอเล็กน้อย

"ทำไมดื้อจังวะ" มาเฟียหนุ่มเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าสตางค์ของตัวเองบนโต๊ะข้างหัวเตียงนอนพลางโยนกระเป๋าสตางค์ของตัวเองมาให้น้องสาวก่อนจะเร่งขยับสะโพกสอบเข้าใส่ร่องสวาทเปียกแฉะอย่างเนิบนาบทั้งคู่ใช้เวลาเสพย์สุขตักตวงความสุขบนเตียงด้วยกันภายในห้องนอนของชายหนุ่มที่เป็นรังรักชั่วคราวอยู่นานหลายชั่วโมงก่อนจะหลับไปในอ้อมกอดของกันและกันด้วยความเหนื่อยล้า

19 : 00 น.

"อื้อ~" ร่างเล็กส่งเสียงครางในลำคอออกมาเบาๆเมื่อโดนลิ้นสากเปียกแฉะของพี่ชายก่อกวนเวลานอนพักผ่อนของเธออยู่ตรงกลางระหว่างขากลีบดอกไม้งามอวบอูมของเธอ

"โอ๊ย!" น้ำขิงใช้เท้าเล็กถีบเข้าที่หัวไหล่แกร่งของพี่ชายเต็มแรงทำให้มาเฟียหนุ่มหงายหลังตกเตียงนอนไปนอนกองอยู่บนพื้นกระเบื้องเย็นเฉียบ "น้ำขิง" มาเฟียหนุ่มเค้นเสียงลอดไรฟันพลางลุกขึ้นมาจ้องมองใบหน้าไร้เดียงสาของน้องสาวที่ทำเนียนนอนหลับปุ๋ยอยู่อย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยสักนิด

"เธอถีบฉันอีกแล้วนะ"

"โอ๊ย!" น้ำขิงร้องขึ้นเสียงหลงเมื่อโดนมือหนาของพี่ชายกระชากข้อเท้าของเธอถลาลงมาจนเธอเกือบจะตกขอบเตียงนอน

"ถีบฉันทำไม" มาเฟียหนุ่มจ้องใบหน้าไร้เดียงสาของน้องสาวอย่างเอาเรื่อง

"น้องไม่ได้ตั้งใจค่ะ..น้องนอนละเมอ" น้ำขิงแสร้งเบือนหน้าออกไปอีกทางด้วยกลัวว่าพี่ชายจะจับได้ว่าเธอจงใจถีบเขาให้ตกเตียงตั้งแต่แรก

"ไร้เดียงสาหรือร้ายเดียงสาวะ" ไฟหยิกแก้มป่องของน้องสาวอย่างไม่แรงนักนึกมันเขี้ยวในความแสร้งทำตาใส่ซื่อบ้องแบ๊วเพื่อตบตาเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก