SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก นิยาย บท 5

“ให้พี่เขาสอนการบ้านไปก่อนนะเดี๋ยวแม่ลงไปเอาของว่างขึ้นมาให้” พริบพราวพูดจบจึงรีบเดินลงไปเตรียมของว่างทันที น้ำขิงยังคงยืนนิ่งอยู่หน้าประตูไม่กล้าเข้าไปด้านในห้องนอนของตัวเองด้วยกลัวว่าพี่ชายต่างสายเลือดจะกลั่นแกล้งเธอเหมือนวันนั้นอีก

“เข้ามา” มาเฟียหนุ่มออกคำสั่งเสียงเรียบเขาถือวิสาสะขึ้นไปนอนรอน้องสาวบนเตียงนอนสีชมพูขนาดคิงไซส์ของเธออย่างสบายใจ

“ถ้ายังไม่เข้ามา..เธอจะเจ็บตัว” คำขู่ของมาเฟียหนุ่มทำให้เด็กน้อยต้องจำใจเดินเข้ามานั่งลงบนโซฟาภายในห้องนอนหลีกเลี่ยงการขึ้นไปนั่งบนเตียงนอนกับเขา เธอเลือกที่จะเปิดประตูค้างเอาไว้เมื่อที่มาเฟียหนุ่มจะได้ไม่กล้าทำอะไรเธอ

“บอกหลายครั้งแล้วว่าอย่าหวงตัวเวลาอยู่กับฉัน..ขึ้นมานี่” น้ำเสียงดุดันของมาเฟียหนุ่มทำให้น้ำขิงต้องเดินขึ้นมานั่งบนเตียงนอนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

“จะให้ฉันสอนบทไหน” มาเฟียหนุ่มเปิดหนังสือเรียนของน้องสาวออกมาอ่านดูพลางกล่าวถาม

“บทที่สองค่ะ”

“มานั่งตรงนี้” มือหนาตีหน้าขาแกร่งของตัวเองเบาๆ ทำให้น้ำขิงต้องคลานเข้ามานั่งตรงกลางระหว่างขาของเขาอย่างไม่มีทางเลือก

“อ๊ะ!..จะทำอะไรคะ” น้ำขิงสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจเมื่อมือใหญ่บีบเคล้นหน้าอกใหญ่ของเธออย่างแรง

“นอนนิ่งๆ” มาเฟียหนุ่มกดร่างเล็กลงบนเตียงนอนพร้อมถลกกระโปรงสีชมพูอ่อนของน้องสาวขึ้นเหนือเอวคอดนิ้วมือใหญ่เกี่ยวขอบแพนตี้สีชมพูลายหมูน้อยออกจากใจกลางความเป็นสาวอย่างง่ายดาย

“คุณแม่!” น้ำขิงตะโกนเรียกผู้เป็นมารดาด้วยความหวาดกลัวเมื่อเห็นมาเฟียหนุ่มลุกขึ้นถอดกางเกงนอนขายาวของเขาออกเผยให้เห็นแก่นกายใหญ่ขนาดสิบสองนิ้วผงาดแข็งชันขึ้นจ่อมาที่ร่องเล็กของเธอ

“จะร้องทำไม..ฉันแค่จะเอาหัวถูแบบนี้ไม่ได้จะเอาเข้าไป” ริมฝีปากหนากล่าวพลางจับแก่นกายใหญ่ถูไถไปตามรอยแยกสีชมพูระเรื่อก่อนจะชักรูดแก่นกายใหญ่ขึ้นลงตามจังหวะอารมณ์กระสันของตัวเอง

“อึก..คุณแม่!ช่วยหนูด้วย!” น้ำขิงรีบขยับตัวหนีจากพี่ชายจอมหื่นจนแผ่นหลังบางติดกับหัวเตียงนอน

“อยากให้ฉันเอาเธอตอนนี้ใช่ไหมถึงได้ดื้อกับฉัน” มาเฟียหนุ่มดุเสียงเข้มก่อนจะกระชากเรียวขาวเล็กถลาลงมาหาตัวเองพร้อมชักรูดแก่นกายใหญ่ขึ้นลงถี่ๆก่อนจะ “อ๊าสสสส” ปลดปล่อยกามน้ำสีขาวขุ่นออกมาบนเนินสามเหลี่ยมนุ่มนิ่มสีชมพูระเรื่อของน้องสาว

“ถ้าดื้อกับฉันอีก..ฉันจะไม่ใจดีกับเธออีก” มาเฟียหนุ่มชี้หน้าคาดโทษน้องสาว

“พี่ชายไม่มีเหตุผลน้องไม่อยากจะคุยด้วย” ตุ้บ!

“อ๊ากกกก!!!!ซี๊ดดดด” ไฟคำรามเสียงดังลั่นเมื่อน้ำขิงใช้เท้าเล็กถีบเข้าที่ท่อนเอ็นใหญ่ยาวของเขาอย่างแรงทำเอาเขาคำรามด้วยความเจ็บปวดทรมาน แต่ยังไม่ทันที่จะหายเจ็บปวดเท้าเล็กก็กระแทกใส่เจ้าโลกจนรู้สึกจุก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SAVAGE MAFIA โลกันตร์คนคลั่งรัก