สัญญาร้ายของประธานปีศาจ นิยาย บท 12

บทที่12 ตลกร้าย

บางทีแอลกอฮอล์ที่ไหลวนอยู่ในตัวคงเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดที่ทำให้เธอกล้าทำมันลงไป เพราะถ้าเปรียบเทียบระหว่างจ้าวหยางหลิน เผยลี่เชินก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น ชายคนนี้ทำให้เธอรู้สึกพึงพอใจในเรื่องพวกนี้ได้เป็นอย่างดี

เรื่องที่เผยลี่เชินเข้าไปหิ้วไป๋เสว่เอ๋อร์ที่ตี้เหาแน่นอนว่าเริ่มจะมีการพูดคุยถึง เช่นเดียวกับเผยอี้ที่หลังจากที่รู้ใจก็เริ่มอยู่ไม่สุข เขานอนไม่หลับเลยหนึ่งคืนเต็ม

เขาไม่รู้มาก่อนเลยผู้หญิงคนนั้นไปมีความสัมพันธ์กับเผยลี่เชินตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่เขารู้อยู่แก่ใจเขาดี คนอย่างเผยลี่เชิน ถ้าไม่ได้สนใจไป๋เสว่เอ๋อร์จะไม่มีวันลงมือด้วยตัวเองแน่

แฟนเก่าของตัวเองไปมีความสัมพันธ์กับพี่ชายต่างแม่ ช่างเป็นเรื่องตลกร้ายเสียจริง!

ฟ้ายังไม่ทันได้สว่าง เผยอี้ก็รีบขับรถไปยังคฤหาสน์ของเผยลี่เชินทันที

เขาทนไม่ได้อีกต่อไป คนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นแฟนสาวของเขาตอนนี้กลับกลายเป็นคนของเผยลี่เชิน!

สายตามองไปยังชายที่นั่งตรงกันข้ามนั่งดื่มกาแฟชั้นดี เผยอี้รอบมองร่องรอยที่โผล่พ้นออกมา โดยเฉพาะรอยฟันที่อยู่ตรงคอของอีกคน

เผยอี้ไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไป “พี่ ไป๋เสว่เอ๋อร์เป็นแฟนของผม บ้านเธอมีเรื่องมันก็ควรจะเป็นผมที่จะไปจัดการ...”

“นายมันก็แค่แฟนเก่า” เผยลี่เชินเอ่ยขัดจังหวะเข้าให้ น้ำเสียงไม่ได้ใส่ใจมากนัก แต่ทำกลับทำให้คนฟังรู้สึกเป็นรอง “เลิกกันนานแล้วไม่ใช่เหรอ นายนั่นแหละที่เป็นคนบอกเองไม่ใช่หรือไง?”

“ต่อให้พวกเราเลิกกันจริงๆแล้วยังไง?” เผยอี้ขยับตัวลุกขึ้น “แย่งผู้หญิงที่ผมไม่เอาแล้ว พี่ภูมิใจมากนักเหรอ? ผมจะบอกพี่ให้นะเผยลี่เชิน พี่คิดจะจัดการผมด้วยวิธีนี้ มันต่ำเกินไป!”

เผยลี่เชินหลุดขำออกมา สายตาอีกคนราวกับไม่ต่างอะไรกับขยะชิ้นนึง “ฉันจัดการนายงั้นเหรอ? เหมือนกับว่านายจะยังแยกไม่ออกฐานะของตัวเองจริงๆสินะ”

“พี่หมายความว่าไง!”

ร่างเพรียวบางยืนนิ่งอยู่ที่บันไดเมื่อเห็นสถานการณ์ตึงเครียดเกิดขึ้นกลางบ้าน

ร่างที่ยืนนิ่งอยู่แน่นอนว่าเป็นไป๋เสว่เอ๋อร์ น่าจะเป็นเพราะทั้งเหล้าทั้งยาที่โดนมา ทำให้เธอปวดหัวมาก กลางดึกเกือบเช้าตรู่ก็โดนเผยลี่เชินดูดพลังไปเสียหมด หลับก็หลับไม่ลง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัญญาร้ายของประธานปีศาจ