SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก นิยาย บท 5

-เวลาต่อมา-

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! ซี๊ด~” ตอนนี้ผมกำลังกระแทกมินตราจากด้านหลัง ผมจับเธอคว่ำตัวในท่าคลานแล้วล็อกสะโพกให้ชูขึ้นรับท่อนเอ็นของผม มินตราแม่งครางโคตรเซ็กซี่แถมหัวไวอีกต่างหาก โดนครั้งแรกแต่รับผมได้ดีสุดยอด

“โอ้ว~ อ่าส์ ตาเธอทำบ้างมิน” ผมจับเอวมินตราแล้วผมก็เอนหลังลงไปนอนทำให้เธอที่อยู่ในท่าคลานเปลี่ยนมาเป็นนั่งหันหลังอยู่บนตัวผมแทน

“อ๊ะ ตะ แต่เราทำไม่เป็น” เสียงยัยนี่บอกผมเบา ๆ แต่แม่งเสียงตอนมีอารมณ์ของเธอโคตรเร้าอารมณ์ดิบผมเลย

“อ่าส์ แบบนี้ไง อืม~ ช้า ๆ” ผมจับเอวเธอไว้แล้วจับมันกดขึ้นลงช้าเป็นจังหวะ พอเธอจับทางได้เท่านั้นก็ทำผมไม่อยากเอาใครอีกเลย อยากจะเอามินตราทั้งวันทั้งคืน

“ซี๊ด~ ตะ ติน เราจะ อ๊ะ อ๊ะ อร้าย!” เสียงมินตราครางบอกผมแล้วก็ตัวกระตุกเกร็ง แถมยังตอดรัดลูกชายผมถี่รัว ผมเองก็จะเสร็จไปด้วยจนต้องกระแทกสวนขึ้นรัวเร็ว

“อ่าส์~” ไม่นานผมก็เกร็งกระตุกฉีกน้ำรักอุ่น ๆ เข้าไปในตัวของมินตรา ลืมบอกไปผมเอาสดนะครับ ตั้งแต่ครั้งแรกเลย เกิดมายังไม่เคยเอาใครสดเลยสักครั้ง ยัยนี่เป็นคนแรกแล้วก็ไม่ได้ฉีดไปครั้งเดียวด้วย นี่รอบที่ 3 ที่ผมเสร็จส่วนมินตราเธอเสร็จนำผมเกินนั้นไปหลายรอบแล้ว

“อื้อ~ พอแล้ว เราเหนื่อย” มินตราร้องห้ามผมหลังจากที่ผมกอดเธอจากด้านหลังแล้วขยับลูกชายที่ยังเสียบอยู่ในตัวเธอช้า ๆ

“อีกรอบนะ” ผมกระซิบเสียงแหบพร่า เสียงที่สาว ๆ บอกว่าโคตรเซ็กซี่แล้วผู้หญิงทุกคนก็จะแพ้เสียงของผมยอมผมกันทุกคน ผมขอเสียงพร่าพร้อมกับจูบที่หลังหูของเธอ

“เราเจ็บ ไม่ไหวแล้ว” เสียงเธอเอ่ยเหมือนขอร้องผมขึ้นมาเบา ๆ แล้วยังทำสีหน้าเจ็บปวดอีก ทำเอาผมสงสารไปไม่เป็นเลยล่ะครับ

“อืม ถ้างั้นก็นอนซะ” ผมบอกเธอแล้วจูบลงไปที่แก้มหนัก ๆ อีกรอบ

“นะ นายเอาออกไปก่อนสิ” มินตราบอกผมเสียงเบา คงหมายถึงลูกชายผมที่ยังเสียบคาร่องรักเธอสินะ

“เดี๋ยวมันก็หลุดเองน่า นอนเถอะ หรืออยากต่อ” ผมถามแล้วแกล้งกดลูกชายเข้าไปอีกครั้ง แม่งโคตรทรมานตัวเองเลยว่ะ แต่จะให้เอาต่อก็สงสารโดนครั้งแรกก็โดนของที่ทั้งใหญ่ทั้งเอาหนัก

“มะ ไม่ นอนแล้ว” ยัยนี่รีบตอบแล้วก็หลับตาปี๋เลย ตลกชะมัด อ้อ! ปกติผมเอาใครเสร็จแล้วก็แยกทางกลับเลยนะครับไม่เคยนอนกอดใครต่อ ยัยนี่เป็นคนแรกอีกเหมือนกันที่ผมนอนกอด แต่จะให้ผมกลับไปไหนวะปกติเวลาผมเอาผู้หญิงเสร็จผมก็มาค้างที่นี่ประจำนี่นา

#AUSTIN END

#MINTRA TALK

“อื้อ~” ฉันบิดตัวด้วยความเมื่อยล้า ไม่รู้อะไรมาทับที่เอวฉัน หนักชะมัด อ๊ะ! ซี๊ด~ โคตรเจ็บเลย ทำไมน้องสาวฉันมันเจ็บขนาดนี้นะ ชะ ใช่! เมื่อคืนฉันกับออสตินเรา...

ฉันเพิ่งจะได้สติหลังตื่นนอน พอทบทวนเรื่องเมื่อคืนฉันก็นึกเรื่องราวทั้งหมดได้ ฉันไม่ได้ฝันไปเพราะฉับเจ็บแล้วก็ปวดร้าวไปทั้งตัว แถมผู้ชายคนแรกในชีวิตฉันเขาก็กำลังนอนกอดฉันแน่นด้วย

///

ถ้าเขาตื่นขึ้นมาฉันจะทำหน้ายังไงดีนะกับสถานะของเราสองคนที่เปลี่ยนไป

“อืม~ ฮ้าว~” ออสตินบิดขี้เกียจแล้วก็หาว ฮือ~ หล่อ อร๊าย /// ทั้งที่อุตส่าห์เจียมตัวแล้วนะ แต่สวรรค์กลับลิขิตให้ฉันต้องมาเสียตัวให้เขา แล้วสาวบริสุทธิ์ที่ไม่เคยแม้แต่จูบกับผู้ชายอย่างฉันควรที่จะปล่อยให้ผู้ชายคนแรกแถมยังเป็นคนที่ฉันแอบรักมาตั้งนานไปจากชีวิตไหม

บอกเลยว่าไม่ เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะมีผัวแค่คนเดียว เพราะฉะนั้นความคิดที่จะเจียมตัวเจียมตนอยู่ห่าง ๆ เป็นแค่เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออันนั้นล้มเลิกไปค่ะ ต่อไปนี้ฉันจะทำให้เขาสยบอยู่ที่ฉันคนเดียวให้ได้ ไม่ว่าจะยากเย็นแค่ไหนก็ตาม! ฉันไม่ยอมเสียตัวฟรี ๆ หรอกนะ

“ตื่นแล้วเหรอ” ดูเหมือนว่าออสตินจะตื่นแล้ว แล้วก็ถามฉันเสียงงัวเงีย ไม่ถามเฉย ๆ ด้วยนะ เขาดึงฉันไปกอดแน่นเลย แล้วเนื้อตัวพวกเรามันไม่ได้มีอะไรปกปิดทำให้ข้างล่างมันถู ๆ ไถ ๆ กัน ///“อื้อ” ฉันบอกแล้วหลบสายตากรุ้มกริ่มของเขา นายนี่หื่นชะมัดลืมตาขึ้นมาก็ทำสายตาแทะโลมแล้วยังกดไอ้มังกรของเขามาที่สะโพกฉันอีก

“เจ็บไหม?”

“อะไรเหรอ” อยู่ ๆ ออสตินก็ถามขึ้นมาฉันเลยงงนิดหน่อย

“น้องสาวเธอไง เจ็บมากไหม” เขาถามขึ้นมา แล้วไม่ได้ถามเฉย ๆ เพราะเขาเอามือที่อยู่ใต้ผ้าห่มมาจับที่น้องสาวฉันด้วย ทำเอาฉันอึ้งเกร็งเป็นหินเลย

“อ่ะ เอ่อ เจ็บ” ฉันตอบเขาเบา ๆ แล้วเบี่ยงตัวหนี โคตรอายเลยค่ะ อยู่ดี ๆ อีตานี่ก็มาจับ ถึงแม้เมื่อคืนเขาจะทำมากกว่าจับก็เถอะแต่ฉันเพิ่งมีอะไรกับเขาครั้งเดียวเองนะ มันก็ต้องอายเป็นธรรมดา

“ดูหน่อย” ดู ฮะ! อะไรนะ ฉันเพิ่งตั้งสติได้ว่าเขาหมายถึงอะไรก็ตอนที่ออสตินลุกขึ้นนั่งแล้วเปิดผ้าห่มออกจากตัวเราทั้งคู่แล้วจับขาฉันแยกออกจากกันแล้วเขาก็...เอ่อ ก้มหน้าลงไปดูน้องสาวฉัน -///-

“ตะ ติน เราไม่เป็นไร พะ พอเถอะ” ฉันรีบบอกแล้วพยายามจะหุบขาแต่เขาก็ใช้มือจับเอาไว้จนขยับไม่ได้ แถมยังส่งสายตาดุมาให้อีก

“มันแดงแล้วก็บวมมาก แต่ปกตินะโดนครั้งแรกก็บวมธรรมดา ทนหน่อยนะเดี๋ยวก็หาย” เขาใช้นิ้วแตะที่กลางร่องฉันเบา ๆ พร้อมกับพูดออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SO BAD เพื่อนสนิทร้ายซ่อนรัก