สยบรัก นิยาย บท 1

"เลว" นอกจากคำนี้เธอไม่รู้จะเอาคำไหนมาบัญญัติได้อีกแล้ว เพราะพ่อกับลูกก็ไม่ต่างอะไรกันเลย

"ขอบคุณครับที่ชม.. ค่ำแล้วไปดีกว่า" ชายหนุ่มทำเหมือนไม่ทุกข์ร้อนอะไร ลุกขึ้นได้เขาก็เดินตรงมาที่ประตู ซึ่งมีเธอยืนอยู่ไม่ไกลจากตรงนั้น

มือเรียวยื่นไปคว้าแขนของเขาไว้โดยที่ไม่มองสบตา และไม่ได้หันหน้าไปทางเขาเลยด้วยซ้ำ

"คุณต้องการอะไรเพื่อแลกกับทุกอย่างของพ่อฉันคืนมา" เวลานี้ไม่มีอะไรสำคัญเท่ากับครอบครัวของเธออีกแล้ว เพราะเธอรู้ดี ว่าพ่อหวงสิ่งที่มีอยู่มาก หวงยิ่งกว่าตัวเธอสะอีก

สายตาคมมองตั้งแต่ใบหน้า ต่ำลงไปจนถึงปลายเท้า แล้วก็มองกลับขึ้นมาอีกครั้ง

"..ก็ลองเสนอมาก่อนสิ เผื่อฉันจะเก็บไปพิจารณา"

"ฉันขอร้อง..ขอให้คุณช่วยพ่อของฉัน ช่วยให้ท่านพ้นคดีความ ช่วยให้ท่านได้ทุกอย่างคืนกลับมา ตัวฉันอาจจะไม่มีค่าอะไรมากพอ แต่ฉันก็มีแค่ตัวที่จะขอแลกกับทุกสิ่ง" ถึงแม้ว่ามันจะกระดากปากอยู่มาก แต่มันมีแค่สิ่งเดียวเท่านั้น ที่เธอจะแลกกับทุกอย่างได้ในตอนนี้

และมันก็ทำให้เขาดูถูกเธอมากขึ้น เพราะเธอคงจะใช้วิธีนี้กับพ่อของเขามาแล้ว ท่านถึงหลงเธอหัวปักหัวปำ ยอมแม้กระทั่งจะหย่ากับภรรยาหลวงซึ่งเป็นแม่ของเขาเพื่อมาอยู่กับเธอ

"ต้องดูก่อนว่า..มันจะคุ้มกับที่เธอเสนอมาไหม"

_________________________________

เสียงหอบหายใจของคนตัวเล็กค่อยๆ ดังขึ้น เพราะตอนนี้อารมณ์ของเธอคล้อยตามเขาไปมาก จนดึงมันกลับคืนมาไม่ได้

"พร้อมแล้วใช่ไหม" แค่สัมผัสก็รู้แล้วว่าตอนนี้ คนตรงหน้าพร้อมยิ่งกว่าพร้อมเสียอีก มือหนาช้อนขาเรียวข้างหนึ่งขึ้นมา เพื่อที่จะทำสิ่งต่อไปได้ถนัดหน่อย

"เจ็บ" มิลานพูดออกมาได้แค่คำเดียว เพราะมันเจ็บมาก อารมณ์ที่เขากระตุ้นไว้ก่อนหน้านั้นมันได้หายไปหมดสิ้น เหลือแต่ความเจ็บปวดที่เขาพยายามยัดเยียดมันเข้ามาในร่างกายของเธอ "โอ๊ยย" ยิ่งเธอร้องโอดโอยเขาก็ยิ่ง.....

________________________________________

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สยบรัก