สยบรัก นิยาย บท 64

"ปล่อย!!" หญิงสาวสะบัดเขาออกอย่างแรงแต่ก็ไม่เป็นผล เหนือตะวันยังคงพยายามกอดจูบเธออยู่แบบนั้น

เมื่อคืนนี้ยังนอนคิดถึงเธออยู่เลย ต้องได้พยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้กลับไปที่หมู่บ้าน จนกว่าทุกอย่างที่เขาทำจะสำเร็จลุล่วงไปก่อน เพราะเขาต้องจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง

แต่มาคืนนี้กลับมีเธอมาให้กอด ให้จูบ และเขาคิดว่าคงไม่ทำแค่นั้น แถมตอนนี้แอลกอฮอล์ในร่างกายกำลังปลุกเร้าความเป็นชายในตัวออกมา จนมันแข็งไม่รู้จะแข็งยังไงแล้ว

ไม่ใช่ว่าเขาไม่เห็นตอนที่เพื่อนๆ กำลังล้วงเข้าไปในที่สงวนของสาวๆ พวกที่มานั่งดริ้งค์ แต่เขาก็ไม่สนใจผู้หญิงพวกนั้น เพราะในใจคิดถึงแต่เธอ ไม่ว่าผู้หญิงพวกนั้นจะหน้าตาดีแค่ไหนก็สู้เธอไม่ได้

"ฉันบอกให้คุณปล่อยไง เหม็นเหล้าจะตายอยู่แล้ว" มิลานพยายามจะดมหากลิ่นน้ำหอมของผู้หญิงคนอื่น แต่ก็ไม่มีติดตัวเขามาเลย ถึงแม้จะไม่มีกลิ่นน้ำหอม ..ได้ยินแค่พวกเพื่อนๆ ของเขาคุยกัน เธอก็รู้สึกหึงหวงมากแล้ว ที่รู้ว่าเขาไปนั่งร่วมโต๊ะกับผู้หญิงพวกนั้นด้วย

"นายเหนือนรก! ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ..อื้อออ!" เขาไม่ปล่อยแถมยังยกชายเสื้อของเธอขึ้นมาพร้อมกับเสื้อชั้นใน แล้วก้มลงไปดูด..

ชายหนุ่มดูดยอดปทุมพร้อมกับบีบเคล้นอีกข้าง จนหญิงสาวที่พยายามดิ้นรนอยู่ร่างกายก็ได้อ่อนปวกเปียกลง แต่เธอก็ยังคงดิ้นต่อ เดี๋ยวเขาหาว่าทำแค่นี้ก็อ่อนระทวยแล้ว

ร่างบางถูกวางลงบนเตียงโดยไม่สนใจกับท่าทางที่เธอกำลังปฏิเสธ กางเกงตัวที่สวมใส่อยู่ถูกถอดออกแบบง่ายดาย จนเผยให้เห็นเนินเนื้อเพราะเขาถอดพร้อมกันทั้งสองตัว

"อ๊อย..อย่านะ" ขาเรียวหนีบเข้าหากันเมื่อรู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อ แต่ก็สู้มือแกร่งไม่ได้ เขาจับมันแยกออกแค่เพียงเบาๆ ใบหน้าหล่อคมก็ได้ก้มลงไปตรงหว่างขา พร้อมกับเรียวลิ้นที่ตวัดรอบเนินเนื้อ โดยมีสิ่งกีดขวางเพียงประปรายให้พอหลงใหล

เรียวลิ้นอุ่นเริ่มสะกิดปุ่มที่ไวต่อความรู้สึก "อ๊อย" ..เจอเข้าไปแค่ปลายลิ้น จากที่กำลังห้ามปรามตอนนี้กลับกลายเป็นตอบรับทุกการสัมผัสของเขา..ทั้งนิ้ว..ลิ้น..และทั้งอุ้งมือที่กำลังบีบเคล้นด้านบน ในขณะที่ใช้ลิ้นอยู่ด้านล่าง "อื้อ อื้อ" หญิงสาวเริ่มมีเสียงครวญครางออกมาแบบห้ามตัวเองไม่ได้ ในใจก็คิดถึงสัมผัสนี้ของเขามาก แต่ถ้าไม่มีอะไรให้ขุ่นเคืองใจก็คงจะดีกว่านี้

"น่ารักจัง" มาถึงตรงนี้เหนือตะวันก็รู้แล้วว่าเธอคงพร้อม ชายหนุ่มยันกายลุกขึ้นเพื่อที่จะจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองบ้าง โดยมีเธอนอนทอดกายรออยู่บนเตียง ด้วยการปลุกเร้าของเขา ทำให้เธอลืมเรื่องที่กำลังโกรธเขาอยู่ไปจนหมดสิ้น

"อ๊อย~ เบาๆ นะ" ความเป็นชายถูกส่งเข้ามาโดยการเปิดทางให้ แต่เธอก็ได้เตือนสติเขาไว้ก่อน กลัวจะลืมว่าตอนนี้ในท้องของเธออาจจะมีเจ้าตัวเล็กอยู่

"ได้จ้า..อ้าา..คิดถึงจัง" ถึงแม้เขาจะพูดออกมาเพียงแค่แผ่วเบามันก็ทำให้หัวใจเธอเต้นแรงได้ เมื่อได้ยินว่าเขาคิดถึง

"อื้ออ.." คนร่างหนาเริ่มขยับท่อนล่างเร็วขึ้น ความใหญ่โตของเขาก็ถูกส่งเข้าไปลึกแทบจะสุด ..หญิงสาวอดไม่ได้ที่จะครางออกมา แต่ก็ถูกเขาปิดปากด้วยจูบ เพราะกลัวว่าคู่ที่กำลังทะเลาะกันอยู่ข้างนอกจะได้ยินเสียงคราง

มือข้างหนึ่งยกขาเรียวขึ้นเพื่อที่จะส่งความใหญ่โตของเขาเข้าไปได้ถนัดหน่อย

"ผมใกล้แล้วววว..อ๊าาา เสียวจัง" ความต้องการในตัวเธอมันมากมาย พอได้สัมผัสตอนนี้มันถึงกับทะลักออกมาแบบกลั้นไม่อยู่ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่ถึงฝั่งฝันเหมือนเขา ชายหนุ่มแช่ท่อนเอ็นไว้แบบนั้นเพียงไม่นาน..พอความเสียวซ่านเริ่มคลายตัว เขาก็ขยับมันอีกครั้ง

"คุณจะทำอะไรอีก" มิลานคิดว่าเขาจะถอดมันออก แต่เขากลับเริ่มใหม่

"จะช่วยคุณไง"

"ช่วย?"

"ผมไม่ยอมเสร็จคนเดียวหรอกนะ"

"คุณ" หญิงสาวอายจนหน้าแดง ที่เขาจับได้ว่าเธอยังต้องการมันอยู่ ทีแรกแอบเสียดาย ตอนที่รู้ว่าเขาเสร็จไปก่อนแล้ว.. "อือ อื้อ" แต่เพียงไม่นาน พอเขาได้เริ่มขยับ รวมทั้งในช่องคลอดของเธอมีน้ำของเขาเจือปนอยู่มาก มันก็เลยทำให้ความรู้สึกเสียวเกิดขึ้นเร็ว.. "อ๊อยส์ อื้อ~"

เวลาผ่านไป..

"ยังไม่ตอบเลยว่ามาได้ยังไง นั่งรถอะไรมา" ยกที่สองผ่านไปตอนนี้เขานอนกอดเธออยู่บนเตียงนุ่มแบบไม่ยอมปล่อย

"นั่งรถทัวร์มา"

"นั่งรถทัวร์? แล้วออกมาขึ้นรถกันยังไง" เพราะเหนือตะวันรู้ดีว่าต้องได้ออกมาขึ้นรถที่ บขส.

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สยบรัก