ท่านประธานของสามโอรสแห่งสวรรค์พาตัวกลับบ้าน นิยาย บท 36

แฟรงค์เงยหน้าขึ้นมอง "แต่พ่อของเธอยกหุ้นให้เจียงเวยตั้งนานแล้ว มันคงเป็นเรื่องยากที่เธอให้เจียงเวยเอาหุ้นคืนกลับมา ยิ่งไปกว่านั้น มีบุคคลนั้นอยู่ข้างหลังเธอ"

บุคคลนั้นหมายถึงท่านเจ๋ว

ริมฝีปากเจียงเซิงโค้งงอเล็กน้อย "ช่วงเวลาที่ฉันกลับมานี้ ฉันได้สังเกตเห็นความสัมพันธ์ของพวกเขาแล้ว แม้ว่าเจียงเวยได้รับการหนุนหลังจากซือเย่เจ๋ว แต่เขาจะปกป้องเจียงเวยได้นานแค่ไหนเชียวล่ะ?"

"คุณหมายความว่า?"

"ซือเย่เจ๋วอยู่กับเจียงเวยมาหกปีแล้ว แต่เขาไม่ยอมแต่งงานกับเธอสักที แม้ว่าฉันจะไม่ทราบเหตุผล แต่ฉันสามารถบอกอย่างหนึ่งได้"

ดวงตาของเจียงเซิงเย็นชาเล็กน้อย "เขาไม่พอใจกับการแต่งงานกับเจียงเวย ซึ่งแสดงว่าเขาไม่อยากแต่ง เจียงเวยสามารถพึ่งพาซือเย่เจ๋วได้เพียงชั่วระยะเวลาหนึ่งหรอก ด้วยฐานะของซือเย่เจ๋ว เขาต้องหาผู้หญิงที่มีคุณสมบัติดีกว่าเจียงเวยสินะ?"

"ดังนั้นฉันอยากเอาหุ้นของไวน์เนอร์ จิวเวลรี่จากเจียงเวยกลับคืนมาอย่างเปิดเผยตามกฏหมาย คงเป็นเรื่องๆ เวลาเท่านั้น"

แฟรงค์รู้ว่าคำพูดของเธอมีความจริงอยู่บ้าง แต่เขายังคงมีความกังวล "เรื่องแบบนี้มันไม่แน่นอนนะ บางทีท่านเจ๋วอาจจะแต่งงานกับเธอจริงๆ ในอนาคตก็ได้นะ?"

เมื่อเจียงเวยกลายเป็นคุณนายตระกูซือ งั้นสถานะและฐานะของเธอก็ไม่อยู่ในระดับเดิมแล้ว ถ้าอยากได้หุ้นของไวน์เนอร์จากเธอมา มันคงเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้แล้วแหละ

"มาตรฐานของตระกูลซือคงไม่ได้ต่ำขนาดนั้นมั้ง ถ้าให้ฉันว่าคนที่เป็นคุณนายซือได้ ต้องเป็นคุณหนูของตระกูลใหญ่หรือไม่ก็ลูกหลานที่มีสายเลือดราชวงศ์พวกนั้น อย่างน้อยมีฐานะสูงกว่าตระกูลเจียงไปอีกหลายระดับสินะ?"

แฟรงค์ดูสับสน ขนาดคุณท่านซือยังไม่ได้ขอเยอะอย่างนี้ นี่ไม่ใช่เลือกนางสนมสักหน่อย ทำไมดูเหมือนเธอจะเลือกภรรยาให้กับท่านเจ๋วล่ะ ทั้งยังยิ่งพูดยิ่งตื่นเต้นไป?

"เอาล่ะ ตอนนี้ไม่ใช่เวลามากังวลเรื่องนี้ ที่ฉันว่ามันเป็นเรื่องเวลา คือเราต้องสร้างแบรนด์เครื่องประดับของเราเองในระยะเวลาอันสั้น"

แฟรงค์ประหลาดใจ "ในช่วงเวลาอันสั้นงั้นเหรอ?"

เธอเงยหน้าขึ้นและยิ้ม "ใช่ แต่ถ้าฉันสามารถทำให้คนในคณะกรรมการรู้สึกว่าตำแหน่งนี้ต้องเป็นฉันเท่านั้นที่ดำรงได้ล่ะ"

"ตอนนี้พวกกรรมการเหล่านั้นต่างก็รู้ว่าเจียงเวยมีท่านเจ๋วเป็นที่พึ่งพา ในสายตาของพวกเขา แน่นอนว่าพวกเขาคิดว่า เจียงเวย เหมาะสมที่สุด"

เหตุผลที่คณะกรรมการไม่เอาจริงเอาจังกับเจียงเวย ไม่เพียงเพราะเจียงเซิ่นมอบหุ้นทั้งหมดให้เธอเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะ ท่านเจ๋ว บุคคลที่อยู่เบื้องหลังเธอด้วย

ถ้าเป็นบริษัทอื่น ผู้บริหารระดับสูงที่ไร้ความสามารถอย่างนี้คงถูกไล่ออกจากคณะกรรมการไปนานแล้ว

"ที่เจียงเวยมีผู้ชายคนหนึ่งอยู่เบื้องหลังแล้วมันนำผลประโยชน์อะไรแก่พวกเขาล่ะ ไวน์เนอร์ขาดทุนตลอด และซือเย่เจ๋วยินยอมที่จะจ่ายเงินเยอะแยะเพื่อเลี้ยงดูผู้คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทของเขาราวกับเติมเต็มถ้ำที่ถมไม่เต็มตลอดอย่างนั้นเหรอ"

"ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ ฉันจะไม่ทำงานอีกต่อไปแล้ว ฉันยินดีกินฟรี และได้เงินฟรี" เจียงเซิงก็อยากจะเป็นเหมือนพวกเขา และคิดฝันว่าเมื่อแต่ละวันลืมตาขึ้นมาก็มีเงินรอให้รับ

แฟรงค์หัวเราะ "นี่ก็มีเหตุผล แต่ว่าเธออยากทำยังไรล่ะ?"

เจียงเซิงยื่นเอกสารให้เขา เมื่อเขาเห็นเนื้อหาในเอกสาร สีหน้าของเขาก็ดูประหลาดใจ

"เธอต้องการหาช่องทางร่วมมือกับจิ่นซุ่ยเหรอ?"

จิ่นซุ่ย จิวเวลรี่เป็นบริษัทขายเครื่องประดับที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ Z แม้แต่ไวน์เนอร์และบริษัทจิวเวลรี่อื่นๆ ก็ไม่สามารถเทียบได้กับมัน

จิ่นซุ่ย จิวเวลรี่มุ่งหน้าสู่ระดับสากล พร้อมกับลักชัวรี่ และย่าหวงแห่งประเทศ S ได้กลายเป็นมาตรฐานในอุตสาหกรรมเครื่องประดับแฟชั่นระดับสากล นางแบบชั้นนำของโลกล้วนแต่ใช้เครื่องประดับจากบริษัทแบรนด์เป็นหลักทั้งสามนี้สำหรับแคทวอล์กของพวกเขา

หากจิ่นซุ่ยสามารถจัดหาช่องทางความร่วมมือให้กับไวน์เนอร์ได้ งั้นชื่อเสียงของ ไวน์เนอร์ จิวเวลรี่ ก็จะมีความก้าวหน้าในเมืองหลวง ซึ่งเท่ากับว่าจิ่นซุ่ยจะเป็น "หน้าตา" ของ ไวน์เนอร์ จิวเวลรี่ ในอนาคต

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานของสามโอรสแห่งสวรรค์พาตัวกลับบ้าน