ทายาทอันดับหนึ่ง นิยาย บท 21

ที่ซีเลสเชียลคลับ! ทำไมวินน์ถึงไปที่นั่น? เธอไม่ได้ไปพบกับลูกค้าหรือ? ฟิลิปไม่มีเวลาคิด เขารีบออกจากแกลลอรี่ หัวใจของเขาลุกไหม้ราวกับลูกไฟ ขอให้ปลอดภัย ได้โปรด!

จัสมินไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เห็นฟิลิปวิ่งออกไปอย่างเร่งรีบ ผู้ชายคนนี้รีบออกไปไหน?

เมื่อออกจากซีวิล แกลลอรี่ ฟิลิปกำลังจะเรียกรถแท็กซี่ ขณะที่รถปอร์เช่ 911 สีแดงเพลิงหยุดอยู่ตรงหน้าเขา

แอนนาปรากฏตัวในเสื้อเทรนช์โค้ทสีดำ "มิสเตอร์คลาร์ค คุณกำลังรีบไปที่ไหน?”

แอนนามองไปข้างทาง กำลังจะลงจากรถเมื่อฟิลิปดึงเพื่อเปิดที่นั่งผู้โดยสารออกและออกคำสั่งอย่างรีบร้อน “ไปซีเลสเชียลคลับ!”

แอนนาไม่ได้ถามอะไรเพิ่มเติม เธอสตาร์ทรถปอร์เช่อย่างรวดเร็วราว กับลูกศรสีแดงถูกยิง ฝุ่นลอยขึ้นไปในอากาศเมื่อรถหายไปจากทางเข้าของซีวิลแกลลอรี่

ภาพนี้เป็นภาพที่เห็นโดยบังเอิญโดยไอเดน ผู้ซึ่งกำลังมองมาจากประตู ด้วยความเกลียดชังในดวงตาของเขา เขาจ้องไปที่ไฟหน้าที่หายไปอย่างสับสน ทำไมฟิลิปอยู่กับแอนนา? เขาเป็นแค่เศษขยะที่น่าสมเพช เวร! เขาอาจจะมีชู้! เยี่ยมมาก! ความหนาวเย็นที่น่ากลัวฉายในดวงตาของเขา เขาจะบอกวินน์เกี่ยวกับเรื่องนี้ และทั้งสองคนจะหย่ากัน! ฉันนี่ยอดเยี่ยมมาก!

ภายในเวลาไม่ถึงห้านาที แอนนาก็พาฟิลิปมาที่ทางเข้าเซเลสเชียลคลับในปอร์เช่ 911 ของเธอ สิ่งนี้ดึงดูดความสนใจจากผู้สัญจรไปมาเป็นอย่างมาก

ซีเลสเชียลคลับ เป็นคลับบันเทิงที่มีชื่อเสียงภายในเมือง มันเป็นส่วนผสมของความดีและความชั่ว—ทั้งในโลกของกฎหมายและกลุ่มคนใต้ดิน เจ้าของคือโดรโก แฮงส์ ที่มีชื่อเสียงของเมืองริเวอร์เดลหรือที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในชื่อ 'ลูกพี่โดรโก' แม้ว่าเขาจะไม่โด่งดังเท่าธีโอ แต่เขาก็ยังคงเป็นผู้ชายที่มีเกียรติ

โดรโกและธีโอ ไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจของกันและกัน และพวกเขาทั้งคู่ต่างก็มีเขตอิทธิพลธุรกิจของตัวเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทายาทอันดับหนึ่ง