ทายาทอันดับหนึ่ง นิยาย บท 22

“พี่แอนนา ทำไมคุณถึงมาที่นี่?” ผู้เฝ้าประตูที่เคยหยิ่งผยองก่อนหน้านี้ ตอนนี้อ่อนโยนเหมือนเด็ก พวกเขาทำงานให้กับซีเลสเชียลคลับ ดังนั้นชายเหล่านี้จึงเคยชินกับการโอ้อวดอำนาจของพวกเขา แต่การพบกับแอนนายังได้ทำให้พวกเขารู้สึกกระวนกระวายใจเพราะหากพวกเขาไม่ระมัดระวังให้เพียงพอ พวกเขาอาจจบลงที่การทำให้ธีโอขุ่นเคือง

“ฮึ่ม!” แอนนาพ่นลมหายใจ หลังจากคำตำหนิอีกไม่กี่คำ เธอก็ไม่เสียเวลากับพวกเขาอีกต่อไป เธอมองเห็นความกระสับกระส่ายในดวงตาของฟิลิป เธอจึงรีบปล่อยให้ฟิลิปเข้าไปข้างในหลังจากบังคับให้ทั้งสองคนยอมจำนน

ผู้เฝ้าประตูเกาหัวด้วยความกลัวและสับสน ขณะที่พวกเขามองดูฟิลิปและแอนนาเข้าไป

“เฮ้ย เอ็งคิดว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใครกันแน่ที่พี่แอนนาจะคุ้มกันและปกป้องเป็นการส่วนตัว?”

“อย่าสอดนัก หากเอ็งไม่อยากหัวแยกออกจากร่าง”

การออกแบบภายในของซีเลสเชียลคลับนั้นหรูหราจริง ๆ สีทองเป็นสีหลักของการตกแต่งภายใน โดยมีมังกรและนกฟีนิกซ์เป็นธีมหลัก สถานที่ดูฟุ่มเฟือย แม้แต่โต๊ะด้านหน้าก็ทำจากหินอ่อนคาลาคัตตา ควรค่ากับเงินมหาศาล! อย่างไรก็ตามสำหรับฟิลิปสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นขยะ

แอนนาและฟิลิปเพิ่งเข้ามาในล็อบบี้เมื่อมีผู้หญิงที่น่าทึ่งเข้ามา เธอสวมรองเท้าส้นสูงสีแดง ในขณะที่เสียงของเธอฟังเหมือนเครื่องดนตรีประเภทสายที่ไพเราะ “เฮ้ พี่แอนนา วันนี้ลมอะไรหอบเธอมาที่นี่?”

ผู้หญิงที่มีรูปลักษณ์แบบวินเทจคนนี้เป็นผู้จัดการของซีเลสเชียลคลับ เจด ควินลีย์ ทุกคนเรียกเธอว่า ‘พี่เจด’ เธอมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหลและกลิ่นอายแบบผู้ใหญ่

สถานะของเจดในซีเลสเชียลคลับ ค่อนข้างคล้ายกับสถานะของแอนนาในซีวิลแกลลอรี่ เธอเป็นคนสนิทของโดรโก และคนรักของเขา อย่างไรก็ตามอิทธิพลของเธอถูกจำกัดให้อยู่ภายในคลับเท่านั้น เมื่ออยู่นอกประตูคลับ สถานะของแอนนาสามารถเอาชนะของเจดได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นจึงเป็นที่รู้กันทั่วไปว่าเจดไม่ชอบแอนนา ผู้หญิงสองคนนี้ถูกลิขิตให้เป็นคู่แข่งกัน

“เจด ควินลีย์ พอแล้วกับเรื่องไร้สาระ มิสจอห์นสตันอยู่ที่ไหน?” แอนนาไม่เคยชินกับสายตาที่ชมดชม้อยในสายตาของเจด

“พี่แอนนา เธอต้องล้อเล่นกับฉันแน่ ไม่มีมิสจอห์นสตัน ในสถานที่ของฉัน มีแต่พวกผู้ชายเท่านั้นที่มาที่นี่ ไม่ใช่ผู้หญิง ยิ่งไปกว่านั้นการที่พี่แอนนาเข้ามาแบบนี้ออกจะไม่เหมาะสมไปหน่อยหรือ?” เจดยักคิ้วโบกพัดมือสไตล์วิคตอเรียนของเธอโดยใช้แขนไขว้อยู่ใต้อก การดูถูกของเธอต่อแอนนาปรากฏชัดในน้ำเสียงของเธอ

ฟิลิปไม่มีเวลาเสียไปกับการโต้เถียงอย่างไร้ความหมาย เขาถามอย่างเย็นชาว่า “ฉันจะถามแค่ครั้งเดียว เธออยู่ไหน?”

ในที่สุดเจดก็สังเกตเห็นชายที่ยืนอยู่ข้างหลังแอนนา “ว้าว พี่แอนนา แมงดาคนนี้ของพี่ช่างโง่เกินไปหรือเปล่า? มีที่ให้เขาพูดที่นี่เหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทายาทอันดับหนึ่ง