ทายาทอันดับหนึ่ง นิยาย บท 23

การแสดงออกของของฟิลิปเย็นชา น้ำเสียงของเขาเยือกเย็น ด้วยท่าทางที่โหดเหี้ยม ร่างกายของเขากระจายเจตนาที่จะฆ่าอย่างรุนแรง!

เจดตะลึง เธอถอยห่างออกไปอีกไม่กี่ก้าวตามสัญชาตญาณ นี่…ไอ้สารเลวคนนี้มีรัศมีที่ทรงพลังมากกว่าลูกพี่โดรโก! และมันไม่ได้เป็นเพียงเล็กน้อย มันเยอะมากจนเธอหายใจลำบาก เขาเป็นใครกันแน่?

ตัวเธอเองกลับมาเหมือนเดิมอย่างรวดเร็ว ดวงตาของเจดเปลี่ยนเป็นเย็นชา เมื่อมีรอยยิ้มเยาะปรากฏบนใบหน้าของเธอ “พี่แอนนา ไอ้สารเลวคนนี้หยิ่งทะนงในไปอีกขั้น เขาไม่รู้หรือว่านี่คือเขตอิทธิพลของลูกพี่โดรโก”

แอนนายิ้มกลับแทน โดรโก แฮงส์? แล้วไง? มิสเตอร์คลาร์คสามารถทำให้เซเลสเชียลคลับแห่งนี้ให้สูญหายไปได้ด้วยประโยคเดียว แม้ว่าโดรโกจะมาที่นี่ในวันนี้ แต่เมื่อเขารู้ถึงตัวตนของฟิลิปแล้ว เขาก็ต้องกราบและขอการให้อภัยจากมิสเตอร์คลาร์ค

“เจด ควินลีย์ ฉันเตือนเธอแล้ว ถ้าเธอไม่อยากมีปัญหาบางอย่าง นำทางไปเดี๋ยวนี้! มิฉะนั้น แม้แต่พระเยซูก็ช่วยเธอไม่ได้!” แอนนาก็หมดความอดทนเช่นกันเพราะเธอสัมผัสได้ถึงรัศมีอันเยือกเย็นจากฟิลิปที่หนาแน่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

แอนนาซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องความสง่างามและบุคลิกที่ดูเป็นผู้ใหญ่ เดินไปที่ชั้นวางไวน์คว้าขวดไวน์และทุบมันที่หัวของสมาชิกแก๊งคนหนึ่งที่คอยดูแลคลับ

เลือดกระเซ็นไปทุกที่ทันที! ชายคนนั้นกุมหัวของเขาที่หยดไปด้วยเลือด ขณะที่เขาร้องโหยหวนอยู่บนพื้น

“แอนนา คาร์เตอร์ เธอล้ำเส้น! สถานที่นี้เป็นของแฮงส์ไม่ใช่แซนเดอร์!” การแสดงออกของเจดเปลี่ยนไปเมื่อเธอโกรธจนลุกเป็นไฟ

“ฉันจะถามเธออีกครั้ง ห้องอยู่ที่ไหน?” แอนนาชี้ขวดที่แตกไปที่เจด ขอบที่แหลมคมของขวดแก้วอยู่ตรงด้านหน้าของใบหน้าที่บอบบางและละเอียดอ่อนของเจด

เจดกลัวมาก เธอไม่เคยเห็นแอนนาโกรธขนาดนี้ นี่คือเขตอิทธิพลของลูกพี่โดรโก ดังนั้นการกระทำของเธอจึงกระตุ้นความบาดหมางระหว่างธีโอ แซนเดอร์ และโดรโก แฮงส์ อย่างโจ่งแจ้ง!

“พี่เจด!” ทันใดนั้นกลุ่มสมาชิกแก๊งที่อยู่ที่นี่เพื่อดูแลคลับก็รีบวิ่งไปล้อมรอบทั้งฟิลิปและแอนนา พวกเขาทั้งหมดถืออะไรบางอย่างไว้ในมือ พร้อมที่จะโจมตีทั้งสองคน สมาชิกแต่ละคนมีสายตาที่ชั่วร้ายอยู่ในตาของพวกเขา ต้องการที่จะฉีกทั้งแอนนาและฟิลิปเป็นชิ้น ๆ ในทันที สถานการณ์นี้อันตราย ราวกับว่าอุณหภูมิในชั้นบรรยากาศลดต่ำลง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทายาทอันดับหนึ่ง