ทายาทอันดับหนึ่ง นิยาย บท 24

ฟิลิปยกขาถีบประตูอย่างแรง!

โครม! ประตูถูกเปิดออก

เจดตะลึง เธอไม่เคยคาดคิดว่าไอ้แมงดาจะป่าเถื่อนและเลวทราม เธอจะต้องให้ลูกพี่โดรโกจัดการเขาในภายหลังแน่นอน!

เสียงเพลงดังภายในห้องกลบเสียงประตูที่ถูกเตะเปิดออก แสงไฟหลากสีทำให้ยากที่จะมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นภายใน มีฝูงชายและหญิงเปลือยกาย ในขณะที่พวกเขาดื่มเหล้า เล่นเกม และเกลือกกลั้วกัน

แปะ! ฟิลิปกดสวิตช์บนผนัง และทันใดนั้น ทั้งห้องก็สว่างไสว เผยให้เห็นสารพัดกิจกรรมที่น่ากลัว ผู้อยู่ในห้องร้องเสียงหลง ขณะที่พวกเขาหยิบเสื้อผ้าขึ้นจากพื้นด้วยความวุ่นวาย

ฟิลิปรู้สึกตกตะลึงกับภาพนี้ เขากวาดสายตาไปรอบ ๆ ห้องอย่างรวดเร็วเพื่อหาการมีอยู่ของวินน์ วินน์อยู่ที่ไหน? เธออยู่ที่ไหน?!

ทันใดนั้นเสียงที่ปองร้ายก็ดังขึ้นจากภายในห้อง “แอนนา คาร์เตอร์ นี่ไม่ใช่เขตอิทธิพลของธีโอ แซนเดอร์ นางคนเลวอย่างเธอก่อปัญหาเสียงดังเอะอะที่นี่กับไอ้แมงดาของเธอ หมายความว่าเธอกำลังดูหมิ่นฉันโดรโก แฮงส์! อย่างโจ่งแจ้ง”

ด้านล่างบันได มีผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนโซฟา ใบหน้าสี่เหลี่ยม คิ้วสามเหลี่ยมและเครา ท่าทางของเขามืดหม่น

ชายคนนี้คือโดรโก แฮงส์ เจ้าของซีเลสเชียลคลับ! เขาก็เป็นหนึ่งในห้าคนที่มีอำนาจมากที่สุดในโลกใต้ดินเช่นกัน

เขาจ้องมองแอนนาอย่างมืดหม่น ไม่สนใจการมีอยู่ของฟิลิปโดยสิ้นเชิง แอนนา คาร์เตอร์ เป็นผู้หญิงที่คู่ควรแก่การเป็นคนสนิทของธีโอ แซนเดอร์ อย่างแท้จริง โดรโกอยากจะลิ้มรสของแอนนามานานแล้ว ผู้ชายอย่างเขาชอบพิชิตผู้หญิงที่แข็งแกร่งอย่างเธอ มันทำให้เขารู้สึกตื่นเต้น

ทั้งห้องถูกแบ่งออกเป็นสองบริเวณ ทางขึ้นบันไดเป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่ถูกปิดกั้นด้วยม่านลูกปัด และผ่านม่านเหล่านั้นเป็นภาพเงาของคนจำนวนหนึ่ง

นี่ไม่ใช่ห้องที่วินน์ได้เข้ามาในตอนแรก โดรโกรู้ว่าวันนี้เขามีแขกคนสำคัญ เขาจึงมาหาพวกเขาเป็นการส่วนตัวเพื่อเสนอห้องชุดชั้นพิเศษให้พวกเขา

น้ำเสียงของแอนนาฟังดูเย็นชาเมื่อเธอพูดว่า “ลูกพี่โดรโก เรามาที่นี่เพื่อใครบางคน เราหวังว่าพี่จะสามารถนำไปอย่างมุ่งมั่นเพื่อมอบเธอมาให้เรา”

จากนั้นในทันใด เสียงโหยหวนที่น่าทรมาณก็ดังขึ้นจากด้านหลังม่านลูกปัด เสียงนั้นฟังดูหมดหนทางอย่างชัดเจน "อ๊า! ไม่! ไปให้พ้น…"

วินน์! ฟิลิปลุกเป็นไฟโกรธขึ้นมาทันที มองไปยังทิศทางของเสียงนั้น ด้านหลังม่านลูกปัดพลิ้วไหว ชายสองคนลากผู้หญิงไปอย่างเต็มแรง ขณะที่พวกเขาฉีกเสื้อผ้าออกจากร่างของเธอ

“ไอ้เวร! เอามือที่สกปรกของแกออกไป!”

ใครกระตุกหนวดเสือมันจะต้องตาย!

ทันใดนั้นดวงตาของฟิลิปก็เปลี่ยนไปแสดงความโกรธ เขาคำรามลั่น คว้าขวดแก้วสองใบแล้ว และรีบวิ่งขึ้นบันได!

โดรโกแทบจะไม่มีเวลาขยับตัว เมื่อเห็นภาพเงาบินผ่านเขาไป เขากล้าขยับตัวได้อย่างไร! ฉันคือโดรโด แฮงส์! ชายที่ทุกคนต้องคำนับทุกครั้งที่พวกเขาเห็นฉัน แต่ไอ้แมงดาคนนี้รุดหน้าและกล้าจะขยับตัวเหรอ?

ก่อนที่เขาจะสามารถขยับตัว เสียงของแตกดังก้องจากด้านหลังของเขา! ง่ายและรุนแรง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทายาทอันดับหนึ่ง