ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1791

แฟชั่นโชว์ครั้งใหม่ล่าสุดของVG ถังจื่อซีได้จบงานอีกแล้ว ใบหน้านี้ ปรากฏในงานแฟชั่นโชว์ของVG ครั้งแรกตอนหกขวบ เพียงครั้งเดียวกำให้ทุกคนทึ่ง ตอนนี้ไม่เพียงแค่กลบทุกคน แต่กลับสวยขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ปรากฏตัวจะทำให้ผู้คนรู้สึกแตกต่างกัน สีหน้าที่เย่อหยิ่งเย็นชาของผู้หญิง สูงส่ง มองไม่เห็นคนที่ด้อยกว่า และมีความสามารถขนาดนั้น ทำให้หลายคนอิจฉาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

เมื่อกลับมาถึงประเทศZ ก็ดึกมากแล้ว แฟนคลับที่มารอรับที่สนามบินแน่นขนัด การกลับมาครั้งนี้ เพราะแฟชั่นโชว์ครั้งใหม่ของVGจัดขึ้นที่ประเทศZ ที่นี่คือ” สนามรบ” ใหม่ของถังจื่อซี

ถังจื่อซีมองแฟนคลับที่อยู่รอบๆ มีรอยยิ้มที่สวยที่สุดปรากฏบนใบหน้า ที่นี่คือบ้านของเธอ เธอ..กลับมาแล้ว

เดาได้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีคนมารอรับที่สนามบิน ตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว เป็นห่วงความปลอดภัยของแฟนคลับ ถังจื่อซีจัดรถเตรียมไว้ก่อนแล้ว ก่อนที่จะออกไปมีคนรับผิดชอบส่งแฟนคลับกลับบ้านโดยเฉพาะ

เดิมที การจัดการอย่างนี้ เป็นความตั้งใจที่สุดของถังจื่อซี แต่คืนนั้น มีแฟนคลับที่กลับแล้วเกิดอุบัติเหตุ วันรุ่งขึ้นก็ขึ้นฮอทเสิร์ชทันที

กลับมาถึงบ้าน ถังจื่อซีหลับสบาย หลับจนตื่นขึ้นมาเองตามธรรมชาติ หลังจากล้างหน้าและมาสก์หน้าแล้ว เธอเปิดโทรศัพท์ เห็นเบอร์โทรเข้ามามากมาย และข้อความเป็นร้อยข้อความ ตะลึงจนสงสัยว่าตัวเองหยิบโทรศัพท์มาผิดหรือเปล่า ผู้จัดการส่วนตัวจะโทรหาเธอแค่ตอนที่ทำกิจกรรมเท่านั้น ปกติแล้วจะไม่บอกกะทันหัน VGให้เขตอำนาจเธอเยอะมาก ปกติแล้วจะไม่ให้เธอทำเรื่องที่เธอไม่ชอบ ดังนั้น นี่เกิดเรื่องอะไรขึ้น?

สบายๆ ถังจื่อซีโทรหาเหมียนเหมียน น้ำเสียงไม่คึกคักของเหมียนเหมียนดังผ่านมาทางโทรศัพท์ ทำให้ถังจื่อซีสงสัย เธอไม่ได้โทรผิดใช่ไหม เหมียนเหมียนเป็นผู้หญิงที่ทำอะไรเด็ดเดี่ยวและรวดเร็ว ไม่สอดคล้องกับชื่อเธอเลยสักนิด สงบนิ่ง มีเหตุผล แต่เสียงเธอกลับค่อนข้างอ่อน น้อยมากที่จะเย็นชาและเฉียบคม

“เป็นอะไร ผู้จัดการใหญ่ของฉัน?” ถังจื่อซีหยอกล้อ เหมียนเหมียนและเธอร่วมงานกันมาหลายปี ทั้งสองคบหากัน ความรู้สึกเหมือนเพื่อนกันมากกว่า

“วันนี้เล่นอินเทอร์เน็ตไหม?” โม่เหมียนเหมียนถามอย่างเย็นชา เธอยุ่งจนจะลุกเป็นไฟอยู่แล้ว ถังจื่อซีกลับนอนหลับสบายจนแทบจะเที่ยง เทียบกันแล้วโกรธแล้วมากจริง!

“ไม่นะ เปิดเครื่องมาก็เห็นเบอร์คุณเลย ก็เลยโทรหาคุณก่อน” ถังจื่อซีพูดตามความจริง เมื่อคืนเธอที่คอนโดตัวเอง ไม่ได้กลับบ้าน ดังนั้นตอนเช้าจึงไม่คนปลุกเธอ เมื่อมองเวลาก็ตอนบ่ายแล้ว อืม จะสั่งอาหารมา? หรือจะออกไปกินข้าวดี?

“คุณลองเข้าอินเตอร์ดูก่อน จากนั้นพวกเราค่อยมาคุยกัน” โม่เหมียนเหมียนส่งเสียงชิเบาๆ คุณหนูท่านนี้ ช่าง...ไม่สนข่าวคราวภายนอกบ้านบ้างเสียเลย ถึงแม้ตัวเองจะเป็นผู้จัดการและเพื่อนของเธอ แต่ใช่ว่าจะช่วยจัดการทุกเรื่องให้เธอได้

ถังจื่อซีไสลด์แท็บแล็ต บนหน้าจอมีตัวอักษรขนาดใหญ่ว่า “ระเบิด” สีฉูดฉาดจนทำให้ถังจื่อซีแสบตา ที่สำคัญที่สุดคือเนื้อหาในนั้น แฟนคลับรอต้อนรับที่สนามบินกลางดึกจนตาย ใครเป็นคนผิด?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน