ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1280

ดังนั้นถังหลินช่วยคุณชายสองโจ๋วแก้ต่างด้วยจิตใต้สำนึก!!

“ระหว่างที่เขาพูดว่า……เจอคนรู้จักคุ้นเคยคนหนึ่ง เขาหยุดพูดแป๊บหนึ่ง ตอนนั้นเขาไม่คิดพูดคำว่าคนคุ้นเคย ตอนแรกเขาอยากบอกชื่อของคนนั้น แต่เขาเปลี่ยนใจกะทันหัน”สิ่งที่เวินลั่วฉิงวินิจฉัยล้วนมีหลักฐานเสมอ เธอยึดหลักฐานเป็นหลักอยู่แล้ว

ถังหลินได้ยินคำพูดของเวินลั่วฉิงก็ชะงัก เขาขยับมุมปากเพื่อจะพูดอะไรบางอย่าง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้พูดอะไร เขาก็พบพิรุธตามที่เวินลั่วฉิงบอก

“ตอนพี่ถามว่าคนนั้นเป็นใคร เขาไม่ได้ตอบตรงๆ และเขาปัดความน่าสงสัยบนตัวคนนั้นออกด้วย จนสุดท้ายเขาก็ยังไม่บอกชื่อคนนั้น”เวินลั่วฉิงเสริมอีกหนึ่งประโยคอย่างรวดเร็ว ประโยคนี้ก็มีพิรุธเช่นกัน หากตั้งใจฟังแล้วก็รับรู้ไม่ยาก

เวลานี้ถังหลินยิ่งหมดคำจะพูด ก่อนหน้านี้เพราะเขาไว้วางใจโจ๋วชิง จึงไม่ได้คิดอะไรมาก และไม่ได้ใส่ใจกับรายละเอียดเลย จึงไม่พบพิรุธพวกนั้น

ทว่าเมื่อได้ยินฉิงฉิงวิเคราะห์เช่นนี้แล้ว เขาก็รับรู้ได้ถึงปัญหา ยิ่งไม่ต้องพูดถึงว่าฉิงฉิงถนัดด้านนี้เลย ฉิงฉิงพูดไม่ผิดแน่นอน

“แต่ทำไมโจ๋วชิงถึงโกหกล่ะ?ทำไมต้องโกหกพวกเรา?”เห็นได้ชัดว่าถังหยุนเฉิงก็เชื่อใจคุณชายสองโจ๋ว ดังนั้นจึงไม่เข้าใจปัญหานี้อย่างยิ่งยวด

แน่นอน ไม่ใช่แค่ถังหยุนเฉิงไม่เข้าใจ คนอื่นก็ไม่เข้าใจเช่นกัน ด้วยความสัมพันธ์ของคุณชายสองโจ๋วกับถังหลินและเย่ซือเฉิน และเท่าที่พวกเขารู้จักคุณชายสองโจ๋ว คุณชายสองโจ๋วไม่มีทางทำเช่นนั้นแน่นอน

“ประเด็นสำคัญอยู่ที่คนที่เขาเจอหน้าประตูโรงพยาบาล หากหนูเดาไม่ผิด ความสัมพันธ์ของเขากับอีกฝ่ายต้องไม่ธรรมดาแน่ เขาคงรับรู้ปัญหาอะไรได้ จึงปกป้องคนคนนั้นด้วยสัญชาตญาณ”เวินลั่วฉิงถนัดเรื่องจิตวิทยา เธอเดาใจคุณชายสองโจ๋วไม่ยาก

“ความสัมพันธ์ไม่ธรรมดากับโจ๋วชิง จนปกป้องอย่างนี้ ต้องเป็นคนที่มีความสามารถและมีอิทธิพลสูงแน่ๆ?”ถังหลินพูดต่อเวินลั่วฉิงอย่างรวดเร็ว พลางจัดแจงประเด็นสำคัญออกมา

เมื่อเป็นเช่นนี้ก็สืบง่ายแล้ว อย่างนั้นก็มีทิศทางแล้ว!!

ดวงตาส่วนลึกของเย่ซือเฉินสะท้อนแสง ไม่รู้ว่ากำลังครุ่นคิดอะไรอยู่ สีหน้าของเขาเปลี่ยนไป ทว่าเย่ซือเฉินไม่ได้พูดอะไร!!

“ไปสืบกล้องวงจรปิดของเมื่อวาน ทั้งโรงพยาบาลตี้อี และโรงพยาบาลตระกูลโจ๋ว กล้องวงจรปิดระหว่างทางจากโรงพยาบาลตระกูลโจ๋วไปยังโรงพยาบาลตี้อีด้วย”ถังหยุนเฉิงเป็นคนปฏิบัติการชั้นเยี่ยมจริงๆ สั่งการได้อย่างครอบคลุมมาก

“ตรวจสอบที่โรงพยาบาลตี้อีก่อนครับ โจ๋วชิงบอกว่าเจอคนนั้นที่หน้าประตูโรงพยาบาลตี้อี ดูว่าตรวจสอบอะไรเจอหรือเปล่า?”ถังหลินก็ได้สติ ถึงแม้เขาไม่ยอมสงสัยพี่น้องของเขา ทว่าฉิงฉิงวิเคราะห์ถูก สถานการณ์อย่างนี้ต้องสืบให้กระจ่างแจ้งอยู่แล้ว

“โจ๋วชิงช่วยคนนั้นปิดบัง เป็นไปได้ไหมที่กล้องวงจรปิดจะ……”เฟิ่งเหมียวเหมียวได้สติก็กล่าวสิ่งที่ตนกังวลใจออกมา หากโจ๋วชิงมีใจช่วยเหลือคนนั้น จึงทำลายหลักฐานทิ้ง เกรงว่าจะแก้ไขปัญหายากขึ้น!!

ถังหลินชะงัก พลางหยุดก้าวเดิน“ไม่หรอก โจ๋วชิงไม่ทำอย่างนั้นหรอกครับ”

ถึงแม้ก่อนหน้านี้โจ๋วชิงปิดบังสถานะคนคนนั้น แต่ถังหลินยังเชื่อใจเขา ถังหลินเชื่อว่าโจ๋วชิงไม่ทำเรื่องปิดบังความจริงแน่นอน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน