ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1279

ดังนั้น มีความเป็นไปได้สูงที่จะโดนลงมือตอนนั้น!!

“ได้ ผมรู้แล้ว”ด๊อกเตอร์กู่ไม่ได้ถามอะไรมากก็รีบรับปากทันที ตอนนี้ด๊อกเตอร์กู่ยังไม่ได้ไปทำงานที่โรงพยาบาล ยังคงอยู่ในบ้าน เมื่อวานเขาไม่ได้พกของไปด้วย เขาจึงค้นเสื้อที่เขาสวมใส่เมื่อวาน!!

เขาหาทั้งกระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกงและที่อื่นทุกซอกทุกมุมอย่างละเอียด ทว่าด๊อกเตอร์กู่ก็ไม่พบอะไรเลย

ถังหลินไม่ได้วางสาย ยังคงรออยู่

“ไม่มี ไม่มีอะไรเลย”ด๊อกเตอร์กู่ค้นอย่างละเอียดสองรอบ ถึงจะตอบถังหลิน

“ครับ ผมรู้แล้ว รบกวนคุณแล้วครับ”ถังหลินแอบถอนหายใจหนึ่งเฮือก จากนั้นก็วางสาย

“เมื่อวาน ตอนพวกเราหารือเรื่องฉิงฉิงกับลูกๆ ด๊อกเตอร์กู่ไม่ได้อยู่ด้วย ซึ่งต่อมาเขาได้ยินพวกเราคุยกันคร่าวๆเอง ไม่ได้รู้เรื่องหมด แต่คนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้กลับรู้ดีทุกอย่าง ชิงลงมือเปิดเผยข่าวก่อนพวกเรา ตรงกับแผนการของพวกเราทั้งหมด แต่เร็วกว่าพวกเราหนึ่งก้าว”เย่ซือเฉินรู้สึกว่ามีความเป็นไปได้น้อยที่ด๊อกเตอร์กู่จะโดนติดอุปกรณ์ดักฟัง

“ความหมายของคุณคือโจ๋วชิงมีความเป็นไปได้สูง”ถังหลินได้ยินคำพูดของเย่ซือเฉินก็ชะงัก นอกจากด๊อกเตอร์กู่ก็ยังมีโจ๋วชิงอีกคน

“อืม”เย่ซือเฉินใคร่ครวญดูแล้ว จากนั้นก็ผงกศีรษะ“ผมไม่สงสัยพี่สอง แต่อาจมีความใช้พี่สองเป็นเครื่องมือก็ได้”

“งั้นก็โทรถามดู โจ๋วชิงเป็นพี่น้องของนาย มีอะไรก็ถามได้เลย”ถังหยุนเฉิงเอ่ยถึงมาอีกครั้ง สถานการณ์แบบนี้ เขาไม่อยากเสียเวลา ต้องรีบหาคนนั้นออกมาให้เร็วที่สุด

“ครับ ผมจะโทรหาโจ๋วชิงครับ”ถังหลินรับหน้าที่เป็นผู้โทร ซือเฉินไม่สะดวกพูด ให้เขาโทรจะเหมาะกว่า

“พี่ใหญ่ผมให้คนไปสืบแล้ว ผมมีหมอที่รู้จักในโรงพยาบาลนั้น ผมให้เขาสืบรายละเอียดเรื่องผลตรวจดีเอ็นเออยู่ หากรู้อะไรแล้วจะรีบบอกทันที”คุณชายสองโจ๋วคิดว่าถังหลินโทรมาถามเรื่องนี้ ซึ่งคุณชายสองโจ๋วไม่ได้พูดเปล่าๆ เขาให้คนเริ่มสืบแล้วจริงๆ

คุณชายสองโจ๋วเป็นแพทย์ที่มีชื่องเสียงมากอยู่แล้ว ต้องมีคนรู้จักแน่ ให้เขาสืบเรื่องนี้สะดวกกว่าใครอื่น

“ขอบคุณมาก”ถังหลินได้ยินคำพูดของคุณชายสองโจ๋วก็รู้สึกปลื้มใจ นี่สิที่เรียกว่าพี่น้องตัวจริง ตอนนี้เขาไม่ได้สงสัยพี่น้องของเขา แต่สงสัยว่ามีคนแอบเล่นไม่ซื่อบนตัวโจ๋วชิง และอยู่ในสถานการณ์ที่โจ๋วชิงไม่รู้ตัว

“พี่ใหญ่เกรงใจอะไรอีก ?พี่ใหญ่วางใจได้เลย รู้ผลเมื่อไหร่ผมจะรีบบอกทันที”คุณชายสองโจ๋วไม่ได้คิดอะไรมาก น้ำเสียงเป็นธรรมชาติมาก

“โจ๋วชิง ฉันมีเรื่องจะถามนาย หลังจากที่จื่อโม่โทรหาผมเมื่อวานจนถึงตอนที่นายไปห้องรักษาตัวของคุณปู่เย่ นายเคยเจอใครมาก่อนไหม?หรือสัมผัสกับใครบ้าง”

“พี่ใหญ่ เกิดอะไรขึ้น?เรื่องเมื่อวานมีปัญหาอะไรเหรอ?”คุณชายสองโจ๋วชะงัก ถามด้วยจิตใต้สำนึก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน