ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1792

“เรื่องนี้ฉันจัดการเอง ไม่ต้องให้ถึงครอบครัวฉัน” ถังจื่อซีพูด จะทำให้คนในครอบครัวกังวลมากไม่ได้ โม่เหมียนเหมียนไม่พูดอะไร วางสาย ถังจื่อซีรู้ว่าเธอเห็นด้วย

เหลือเวลาไม่ถึงสิบวันก็จะถึงงานแฟชั่นโชว์ของVGแล้วมีการถกเถียงกันเรื่องที่แฟนคลับโดนฆ่า การแสดงความคิดเห็นในอินเทอร์เน็ตมากมาย แต่การแสดงความคิดเห็นแทบจะทั้งหมดคือการด่าประณาม ให้ถังจื่อซีไสหัวออกไปจากแฟชั่นวีค

แฟนคลับไม่น้อยเลิกติ่ง มีแฟนคลับบางส่วนที่เชื่อถังจื่อซี สนับสนุนถังจื่อซี แค่ช่วยถังจื่อซีพูดไม่กี่ประโยคก็โดนด่าเละจนทำอะไรต่อไม่ถูก เดิมทีโม่เหมียนเหมียนอยากจะจัดการควบคุมให้เรียบร้อย แต่ถังจื่อซีบอกว่าไม่ต้อง รีบให้คนติดต่อแฟนคลับทันที บอกพวกเขาว่าไม่ต้องทำอะไรชั่วคราว

แม้แต่คนขับรถถังจื่อซีก็ไม่เคยเจอ จึงสั่งคนให้ไปสืบสถานการณ์ของบ้านเขา ไม่ต่างจากที่คิด ขาดเงินแต่ช่วงได้เงินจำนวนมากมาก้อนหนึ่ง

รวบรวมหลักฐานเรียบร้อย ถังจื่อซีจึงไปพบคนขับรถ ชี้แจ้งข้อตกลงของเขากับคนอื่นอย่างชัดเจนสบายๆ และบีบบังคับถามตรงๆ ว่าเขาทำข้อตกลงกับใคร

ผู้ชายนิ่งเงียบไม่พูดอะไรเลย ถังจื่อซีก็ไม่รีบ เอ่ยอย่างสบายๆ ว่า : “ในเมื่อรับโทษแทนคนอื่น งั้นก็รับให้ฉลาดหน่อย”

ผู้ชายคนมองถังจื่อซีอย่างยุ่งยาก เธอรู้ได้ยังไง...” ฉันไม่ได้รับโทษแทนใคร เรื่องนี้ฉันเป็นคนทำเอง!” ผู้ชายรีบพูด

ถังจื่อซีไม่สนใจ เล็บถูผ่านโทรศัพท์ เล็บที่ใสสะอาดและตัดตกแต่งเป็นเส้นโค้งสวยงาม : “สถานที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยอะไร แต่ในเล็บของเด็กผู้หญิงคนนั้นมีสะเก็ดผิวหนัง ไม่รู้ว่ามาได้ยังไง แต่สะเก็ดผิวหนังไม่ใช่คุณ คุณว่าต้องให้เวลานานแค่ไหนถึงได้ผลตรวจ?”

ผู้ชายมองถังจื่อซี เป็นไปได้ยังไง ไม่ใช่พวกเขาบอกว่าจัดการทำความสะอาดเรียบร้อยแล้วหรือไง? แค่ตัวเองสารภาพก็พอแล้ว! ใครจะไปสนใจเรื่องเหล่านี้ ถังจื่อซีรู้เกือบทุกอย่างแล้ว รอแค่เขาเป็นพยาน จึงรออย่างอดทน จริงๆแล้วแค่คนคนนี้สารภาพก็พอแล้ว แต่น่าจะเป็นเพราะเธอทำเล็บมา สะเก็ดผิวหนังที่อยู่ในเล็บพวกเขาจึงไม่ได้สนใจ และปล่อยทิ้งไว้

“ตอนนี้ คุณบอกได้แล้วใช่ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น?” ถังจื่อซีไม่มีความอดทนมากพอ เธอได้ส่งคนไปหา “ฆาตกรตัวจริงแล้ว” ฝั่งนี้เธอจะเสียเวลาไม่ได้

ผู้ชายยังคงเงียบ ถังจื่อซียิ้มอย่างเย็นชาและพูดว่า : “ที่คนอื่นสัญญากับคุณ ฉันสามารถเก็บกลับมาทั้งหมดในคำเดียว คุณอยากได้เงิน แต่มั่นใจใช่ไหมว่าคนในครอบจะมีชีวิตอยู่ใช้เงินต่อ?”

“คุณทำอย่างนี้ไม่ได้!” อยู่ๆ ผู้ชายก็ขยับขึ้นมาทันที กุญแจมือกระแทกโต๊ะ กลัดกลุ้มขึ้นมา

“ฉันทำได้ ฉันมีความสามารถ และมีเหตุผลที่ทำอย่างนี้ คุณเห็นแก่ตัวได้ ทำร้ายคนอื่นได้ คุณทำร้ายครอบครัวของเธอมากแค่ไหน คุณมีสิทธิ์อะไรมาคิดว่าตัวเองจะทดแทนให้ได้? ในเมื่อคุณทดแทนให้ไม่ได้ งั้นให้คนที่ได้ประโยชน์จากครั้งนี้มาทดแทนไม่ได้หรือไง!” น้ำเสียงของถังจื่อซีเฉียบคมเพราะความโกรธ ไม่มีใครเป็นนักบุญที่จะเข้าใจทุกคนได้ เขาคนเดียวมีสิทธิ์อะไรมาทดแทนความเจ็บปวดของคนทั้งครอบครัว?

“คุณทำไม่ได้!” ผู้ชายกัดฟัน ถังจื่อซีจะมีชื่อเสียงแค่ไหนก็แค่นางแบบคนหนึ่ง ดาราคนหนึ่ง คนที่ให้เขาทำ...

“ทำไมฉันจะทำไม่ได้? ฉันนามสกุลถัง เป็นคนของตระกูลถัง นามสกุลจริงของฉันคือเย่ ที่นี่มีคนนามสกุลเย่กี่คน?” ถังจื่อซีพ่นประโยคเหล่านี้ออกมาอย่างเย็นชา หลังจากเธอเข้าร่วมVG ก็ไม่เคยเปิดเผยฐานะของตัวเองมาก่อน คนพวกนี้คิดว่าเธอมีฐานะธรรมดาทั่วไปจริงๆ ใช่ไหม?

ผู้ชายขาอ่อนในชั่วพริบตา ตระกูลถัง...ตระกูลเย่...เป็นไปได้ยังไง!ถ้าที่ถังจื่อซีเป็นเรื่งจริง...งั้น...

ถังจื่อซีไม่กระตุ้น หลังจากรอให้เขาสร้างความกลัวให้ตัวเองในใจแล้ว จึงค่อยๆ เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นออกมาก : แต่เป็นเรื่องที่ง่ายและรวดเร็วมาก เขาส่งแฟนคลับเหล่านั้นกลับบ้าน ตอนที่ยังเหลืออีกหนึ่งคน พาเธอออกไปดื้อๆ จากนั้นมีคนอื่นมาทำเรื่องเหล่านั้น และเขารับโทษก็พอแล้ว

“มีคนที่คุณรู้จักไหม?” ถังจื่อซีถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน