ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 29

ตอนที่ 29 เธอที่เปลี่ยนไป

“นึกไม่ถึงจริงๆว่าคนแรกที่จะเดินเข้ามาจะเป็นเธอ ตอนนั้นเธอหมั้นไม่สำเร็จ พี่ก็มีเรื่องวุ่นๆให้จัดการเต็มไปหมด พี่ว่า นี่จะเป็นพรหมลิขิตรึเปล่า?” คุณชายห้าฉิงนึกย้อนไปเมื่อห้าปีก่อน รอยยิ้มของเขาดูมีความหมาย

เย่ซือเฉินจิบปากขึ้นเล็กน้อย พรหมลิขิตอะไรเขาไม่มีวันเชื่อหรอก หากว่าเธอคือผู้หญิงเมื่อห้าปีก่อนจริงๆ เขาไม่มีทางปล่อยให้เธอหลุดรอดแน่นอน

“เวินลั่วฉิง พี่กลับมาตั้งแต่เมื่อไร?” ในขณะเดียวกัน เวินหรวนหรวนกับหยู่นานเดินมาเจอเธอพอดี เมื่อเวินหรวนหรวนเห็นหน้าเธอ ก็ตกตะลึงเป็นอย่างมาก

เย่อหยู่นานที่เห็นหน้าเธอ ก็แสดงสีหน้าที่รังเกียจออกมา

เวินลั่วฉิงมองไปที่เวินหรวนหรวน แววตาของเธอนั้นเย็นชาและเมินเฉย ราวกับว่า ไม่เคยรู้จักเธอ

“พี่กลับมาถูกเวลาพอดีเลย ฉันกับเย่อนานกำลังจะแต่งงานกัน เธอก็มาเข้าร่วม....” เวินหรวนหรวนยื่นแขนมาบังตัวเย่อหยู่นานไว้ พูดโอ้อวดอย่างภาคภูมิใจ

เย่อหยู่นานขมวดคิ้วเล็กน้อย ลึกๆรู้สึกไม่ค่อยพอใจ แต่ไม่พูดอะไรออกมา

“อะไรนะ? เธอสองคนยังไม่ได้แต่งงานกันอีกหรอ?” เวินลั่วฉิงยักคิ้วขึ้นเล็กน้อย เธอตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่เรียบเฉย สั้นๆแต่เจ็บ ราวกับว่า มีเข็มมาทิ่มแทงเข้าไปกลางใจ

“คำพูดนี้โหดร้ายใช้ได้” คุณชายห้าฉิงได้ยินบทสนทนาของเธอผ่านกล้องวงจรปิดที่กำลังบันทึก มุมปากของเขาจิบขึ้น

ในปีนั้น คืนก่อนวันหมั้นของเย่อหยู่นานกับคุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน หยู่นานกับคุณหนูสองตระกูลเวินได้อยู่ด้วยกันทั้งคืน ตั้งแต่วันที่งานหมั้นกลายเป็นโมฆะ ก็ผ่านมา 5ปีแล้ว แต่เย่อหยู่นานกลับไม่เคยพูดถึงการจะมาขอคุณหนูสองตระกูลเวินแต่งงานเลยสักหน

เรื่องนี้สำหรับเวินหรวนหรวนแล้ว เป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจที่สุด

แล้วยังเป็นเรื่องน่าตลกให้ใครต่อใครเล่ากันสนุกปาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน