ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 6

ตอนที่ 6 การเสาะหาระหว่างเธอและเขา

คำพูดอ่อนโยนของเวินลั่วฉิงไม่ผิดสังเกตเลยแม้แต่น้อย “เขาออกมารอรับแล้วนะที่รัก เขาคิดถึง เขาอยากเห็นหน้าที่รักจนรอไม่ไหวแล้ว”

เลขาอู๋จ้องมองเวินลั่วฉิง เขาตะลึงงันเล็กน้อย ชุดสีแดงที่เธอใส่ดูยุงเหยิง น่าจะเพิ่งนอนเพิ่งตื่น

ถึงแม้ได้ยินที่เธอพูดแล้วเหมือนว่าจะมารอรับคน แต่เลขาอู๋ได้รับคำสั่งมาจากคุณชายเย่แล้ว จากนั้นเลขาอู๋จึงไม่รีรอเดินเข้าไปหาเธอเพื่อที่จะดักตัวเธอเอาไว้

ด้านหน้าโรงแรม มีชายหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่ง ในมือถือกระเป๋าสัมภาระเดินมาพอดี

เวินลั่วฉิงสังเกตเห็นว่าเลขาอู๋กำลังจะเดินเข้ามาหาเธอ เธอเอียงตัวเล็กน้อย มือซ้ายแกล้งทำเป็นยกโทรศัพท์มาแนบหูอีกครั้ง มือขวายกโบกให้ชายหนุ่มชาวต่างชาติคนนั้นแล้วพูดว่า “ที่รัก เขาเห็นที่รักแล้ว เขาอยู่ตรงนี้”

ชายหนุ่มชาวต่างชาติที่อยู่ด้านนอกหยุดนิ่งอยู่ครู่หนึ่ง ดูหน้าเธอที่ยิ้มให้เขาอยู่นั้น เขาก็อดใจไม่ได้ที่จะยิ้มกลับ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่รู้จักเธอ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่แน่ใจว่าหญิงสาวกำลังทักทายเขาอยู่หรือเปล่า แต่เป็นมารยาท เขาเลยยิ้มกลับให้เธอ

หลังจากนั้นเวินลั่วฉิงก็โบกมือพร้อมทั้งวิ่งไปหาชายหนุ่มชาวต่างชาติคนนั้นด้วยความตื่นเต้น

เลขาอู๋ตอนแรกที่จะเดินเข้าไปกักตัวเธอก็หยุดชะงักลง คุณชายเย่แค่สั่งว่าห้ามให้ใครออกไปจากบริเวณโรงแรม และผู้หญิงคนนี้แค่ออกมารับแฟนเธอแล้วก็กลับห้อง คงไม่มีอะไร ดังนั้นไม่จำเป็นต้องกักตัวเธอไว้

ดูก็รู้ว่าทั้งสองรู้จักกัน น่าจะเป็นคู่รักที่อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน ไม่อย่างนั้นคงไม่เป็นถึงขนาดนี้

ถึงตอนนี้เธอก็ยังคงตื่นเต้นอยู่ แฟนก็มาถึงแล้วแค่นี้ทำเป็นรอไม่ไหว!

แต่เลขาอู๋คาดไม่ถึงเลย ผู้หญิงที่วิ่งออกไปอย่างตื่นเต้นคนนั้นกลับไม่ได้วิ่งไปหาชายหนุ่มชาวต่างชาติ แต่กลับวิ่งขึ้นรถแท็กซี่แล้วปิดประตูไปอย่างรวดเร็ว

“พี่ ออกรถ เร็ว” เธอวิ่งขึ้นรถมาอย่างรีบร้อน แล้วสั่งให้คนขับรถรีบออกรถ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน