ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1008

เด็กน้อยจื่อโม่ทำสุดชีวิตขนาดนี้ พอถึงเวลาหากคุณชายสามเย่จริงจังขึ้นมาจริงๆ เด็กน้อยจื่อโม่ไม่ใช่ศัตรูของคุณชายสามเย่แน่นอน

พอถึงเวลาแล้วคนที่จะได้รับปัญหาก็คือเด็กน้อยจื่อโม่!

“เย่ซือเฉินไม่ประมูลฉันก็ไม่ประมูลต่อแล้ว” ถังจื่อโม่ก็ไม่ใช่เด็กที่ไม่พูดเหตุผลเลย ฉู่หลิงเอ๋อพูดโน้มน้าวใจเขาแบบนี้ เขาเองก็มีความคิดที่จะหยุดแล้ว

แน่นอน นี่นังต้องดูท่าทีของเย่ซือเฉินก่อน ถังจื่อโม่รู้ว่าสิ่งของประมูลต่อจากนี้อีกสองสามรายการไม่มีสิ่งที่เย่ซือเฉินชอบแล้ว ตามสถานการณ์ปกติแล้วเย่ซือเฉินไม่ออกมือแน่นอน

หากเย่ซือเฉินยังคงออกมือต่อ นั่นเป็นเพราะพุ่งมาทางเขาแน่นอน ต้องเป็นเพราะเพื่อที่จะวางแผนเขาแน่นอน

หากเย่ซือเฉินมีใจที่จะวางแผนเขา เขาก็ต้องตอบรับแน่นอน

แววตาของฉู่หลิงเอ๋อเปล่งประกายขึ้นทันที แน่นอนว่าเธอเข้าใจความหมายของถังจื่อโม่ ถังจื่อโม่สามารถคิดได้เธอในขณะนี้ก็คิดได้แล้ว ดังนั้นหวังว่าคุณชายสามเย่จะสามารถฉลาดแล้ว หวังว่าต่อจากนี้คุณชายสามเย่ไม่ต้องประมูลต่อแล้ว

ขอแค่คุณชายสามเย่ไม่ประมูลต่อ เด็กน้อยจื่อโม่ก็ไม่ประมูลต่อแน่นอน สงครามครั้งนี้ก็สามารถจบลงแล้ว

ฉู่หลิงเอ๋อขอพรให้คุณชายสามเย่สามารถหยุดลงอยู่ในใจอย่างนับไม่ถ้วน

แต่ว่าเห็นได้อย่าชัดเจนเลยว่า คืนนี้เทพเทวดาต่างก็ยุ่งมาก ไม่ได้ยินเสียงของฉู่หลิงเอ๋อเลย

บนเวทีงานประมูลมีสิ่งของใหม่ตั้งโชว์อีกครั้ง พิธีกรได้แนะนำอย่างง่ายดายอีกครั้ง การประมูลครั้งนี้เริ่มที่15ล้าน และเพิ่มขึ้นทีละหนึ่งล้านเช่นกัน

“ราคาเริ่มประมูลครั้งนี้เหมือนกับรายการก่อนหน้านี้ ไม่รู้ว่าครั้งนี้คุณชายสามเย่จะให้คนที่อยู่ห้องเบอร์11ออกเงินเท่าไหร่?”

“ฉันว่าคงจะไม่เกินราคาเมื่อกี้หรอกมั้ง ไม่ว่ายังไงแล้วห้อง11เมื่อกี้ก็พึ่งติดกับดัก ไม่มีทางที่จะไม่มีความระมัดระวัง ดังนั้นฉันรู้สึกว่าครั้งนี้น่าจะต่ำกว่า29ล้าน”

“แต่ก็ไม่แน่นอน ขอแค่เป็นเรื่องที่คุณชายสามเย่อยากทำ ก็ไม่มีทางทำไม่ได้ หากคุณชายสามเย่อยากให้เบอร์11สูญเสียมาก แน่นอนว่ามีวิธีทำได้แน่นอน คุณชายสามเย่ไม่มีอะไรที่ทำไมได้”

“อื้ม ประโยคนี้ฉันเห็นด้วย อีกอย่างฉันรู้สึกว่า ถึงแม้จะต่ำกว่า29ล้าน ก็น่าจะไม่ต่ำมาก น่าจะประมาณ27ล้านมั้ง? ”

“ฉันก็รู้สึกว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า27ล้าน คุณชายสามเย่อาจจะหยุดอยู่ที่29ล้านมั้ง? ”

ทุกคนต่างก็เริ่มคาดเดา ต่างก็เริ่มคาดเดาแล้วว่าต่อจากนี้ห้องเบอร์11จะแพ้ได้ราบคาบและแย่มาก!!

ภายในห้องเบอร์9 คุณชายสามเย่ที่ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้นั้นไม่ได้ผ่อนคลายเหมือนกับที่ทุกคนคิด ในทางกลับกันสีหน้าคุณชายสามเย่ในขณะนี้มีดูเคร่งขรึมเป็นพิเศษ

“หัวหน้า พวกเรายังต่ออยู่ไหมครับ?” กู้หวูอยู่ข้างกายคุณชายสามเย่มาตลอดหลายปี น้อยมากที่จะเห็นเวลาที่คุณชายสามเย่เคร่งขรึม ดังนั้นกู้หวูในตอนนี้มีความตื่นเต้นเล็กน้อยแล้ว

“ต่อ” ริมฝีปากของคุณชายสามเย่ขยับเล็กน้อย น้ำเสียงในตอนนี้ไม่ได้เบาบางเหมือนกับเมื่อกี้แล้ว ดูสุขุมลงเยอะมาก หากเปลี่ยนเป็นคนอื่น เขาไม่ประมูลต่อแน่นอน แต่ว่าหากคนคนนั้นเป็นถังไป๋เชียน เขาก็ไม่มีทางหยุดแน่นอน

และไม่สามารถหยุดได้!!

ดังนั้นประมูลต่อนั้นต้องประมูลต่อแน่นอน หลักๆ คือจะหยุดที่จุดไหน?

กู้หวูไม่ได้พูดมากอีก เพราะว่ากริ่งยังอยู่ในมือของคุณชายสามเย่ เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าครั้งนี้ก็ยังเป็นคุณชายสามเย่ที่จัดการเอง

เลขาหลิวก็ไม่ได้พูดอะไรมาก เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าท่านประธานกำลังคิดวิเคราะห์อย่างตั้งใจ เวลานี้ห้ามรบกวนท่านประธานเด็ดขาด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน