ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1084

อีกอย่างตระกูลถังก็ยอมรับในตัวของถังจื่อโม่แล้ว ไม่งั้นตระกูลถังต้องไม่มีทางปกป้องถังจื่อโม่แบบนี้

แล้วถังจื่อโม่เป็นใครกันแน่?

ตระกูลถังรู้ว่าถังจื่อโม่ดำรงอยู่ หรือว่าตระกูลถังรู้ดีในเรื่องของถังจื่อโม่ ตอนนี้ดูๆแล้ว กลับมีเพียงเขาที่เป็นเหมือนกบในกะลา

ทางฝั่งถังหลินไม่เคยเผยอะไรกับเขา!

"นายไม่ต้องไปสืบหาข้อมูลของถังจื่อโม่อีกแล้ว" เย่ซือเฉินหรี่ตาลงเล็กน้อย พร้อมเผยแสงอันเลือดเย็นออกมา จู่ๆเขาก็เปลี่ยนใจ

"คุณชาย เกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ๆถึงไม่สืบล่ะ?" กู้หวูตะลึงงันไปทันที เห็นได้ชัดว่าเขาค่อนข้างไม่เข้าใจ ยิ่งอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ไม่ใช่ว่ายิ่งต้องสืบให้รู้เรื่องเหรอ คุณชายของเขาไม่เคยยอมแพ้ครึ่งทางอยู่แล้ว

"นายไปตามหาตัวถังจื่อโม่ให้เจอ แล้วพาเขามาพบฉันทีเดียว" เย่ซือเฉินต้องไม่ได้ยอมแพ้ครึ่งทางอยู่แล้ว เขารู้สึกว่าไปสืบหาข้อมูลของถังจื่อโม่นั้นยังไม่พอ เขาจะเจอกับคนๆนี้ เขากลับอยากเห็นว่าถังจื่อโม่เป็นเทพอะไรกันแน่

เขาอยากเห็นว่ามันเหตุผลอะไรกันแน่ถึงได้ทำให้คนมากมายขนาดนี้ช่วยเขาปิดบังฐานไว้?

"ตามหาให้เจอ? แล้วพาเขามา?" กู้หวูนิ่งงันไป ทันใดนั้นก็อดไม่ได้ที่จะขึ้นเสียงสูง "คุณชาย ตอนนี้แม้กระทั่งข้อมูลของถังจื่อโม่ยังหาไม่เจอ คุณจะให้ผมตามหาตัวให้เจอ? แล้วพาไป? ผมจะไปตามหาจากไหนกัน?"

เขาสืบหามาสองวันแล้ว สองวันนี้เขาทำทุกวิถีทางจริงๆ กำลังที่สามารถใช้ได้ เขาก็ใช้จนหมด ทว่าแม้กระทั่งขนของถังจื่อโม่ยังสืบไม่เจอ ตอนนี้คุณชายให้เขาไปพาตัวมาโดยตรงงั้นเหรอ?

คุณชายไม่ได้เข้าใจอะไรผิดไปใช่ไหม?

"ต่อให้พลิกแผ่นดินหา ก็ต้องตามหาตัวให้เจอ" คุณชายสามเย่ตัดสินใจทำอะไรก็ไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆ ต่อให้ยากลำบากแค่ไหนก็ไม่สามารถขัดขวางเขาไว้ได้

ยิ่งไปกว่านั้น ถังจื่อโม่ยังเป็นศัตรูหัวใจของเขา เรื่องนี้ เขาต้องไม่ยอมแพ้ง่ายๆแน่

"คุณชาย ประเด็นคือตอนนี้ผมไม่รู้ว่าควรไปหาที่ไหน?" กู้หวูรู้สึกลำบากใจจริงๆ ตอนนี้เขายังสืบไม่เจอเกี่ยวกับเรื่องของถังจื่อโม่ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนๆนี้เป็นยังไง แล้วจะไปตามหาตัวที่ไหน?

เย่ซือเฉินเม้มมุมปากขึ้นเล็กน้อย แล้วครุ่นคิด จากนั้นก็ค่อยๆพูดออกมาทีละคำ "ไปบ้านถัง"

"ไปบ้านถัง?" กู้หวูตะลึงอีกครั้ง น้ำเสียงเห็นได้ชัดว่าตกตะลึงมาก "คุณชาย ความหมายของคุณคือถังจื่อโม่อาศัยอยู่ในบ้านถัง?"

นัยน์ตาของเย่ซือเฉินมีความมัวหมองอย่างเห็นได้ชัดเจน ครั้งนี้ เขาไม่ได้ตอบกลับ

ทว่าภายใต้สถานการณ์แบบนี้ คุณชายสามเย่นิ่งเงียบแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นการยอมรับโดยนัยแล้ว

"คุณชาย ถังจื่อโม่อยู่กับคุณหญิงงั้นเหรอ? นี่น่าจะไม่ใช่หรือเปล่า?" กู้หวูรู้สึกว่าความคิดของคุณชายตัวเองค่อนข้างแปลกไปหน่อย หากถังจื่อโม่อยู่บ้านถังจริงๆ งั้นไม่ใช่ว่าอยู่กับคุณหญิงเหรอ?

ถังจื่อโม่อยู่กับคุณหญิงงั้นเหรอ?

นี่มันเกิดอะไรกันแน่?

สถานการณ์ศัตรูหัวใจของคุณชายค่อนข้างร้ายแรงจริงๆ!!

เย่ซือเฉินได้ยินคำพูดของกู้หวู สีหน้าจึงหม่นหมองอย่างมากทันที "ให้เวลานายหนึ่งวัน ไปพาตัวมาให้ฉัน"

คำพูดของกู้หวูอาจพูดโดยไม่ตั้งใจ ทว่ากลับแทงเข้าไปในใจของคุณชายสามเย่

ถังจื่อโม่อยู่บ้านถัง? อยู่กับเวินลั่วฉิง?

สิ่งนี้เขาไม่อยากเห็นที่สุด ทว่าตามที่เขาคาดการณ์ในตอนนี้ กลับมีความเป็นไปได้ที่สุด

"คุณชาย คุณอย่าทำให้ผมลำบากใจได้ไหม?" กู้หวูเลิกมุมปากขึ้น "หากถังจื่อโม่อยู่บ้านถังจริงๆ ไม่ใช่ว่าจะพาตัวกลับมาก็พากลับมาได้ ด่านตระกูลถังคงต้องผ่านยากแน่นอน" กู้หวูรู้สึกว่าก่อนหน้านี้เขาทำงานมากมายขนาดนั้น ยังไม่ได้ยากเท่าเรื่องนี้เลย

บ้านถังเป็นสถานที่อะไร? เขารู้ดี คุณชายยิ่งรู้ดี เวลาหนึ่งวันให้พาตัวมาจากบ้านถัง จากนั้นยังต้องพากลับมา?

นี่จะเป็นไปได้ได้ยังไง?

ประเด็นคือตามความสัมพันธ์ของคุณชายและตระกูลถัง ความสัมพันธ์ของคุณหญิงและตระกูลถัง เขาก็ไม่กล้าทำอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่แล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน