ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1272

“ตอนนี้มันยังมีหน้าเอาทะเบียนสมรสออกมาอีก เขาหมายความว่ายังไงกันแน่?เขาอยากทำอะไรกันแน่?”

ได้ยินวาจาของเฟิ่งเหมียวเหมียว คนอื่นต่างพากันตะลึงพรึงเพริด ถังไป๋เชียนอยากทำอะไรกันแน่?

หรือว่าเขาอยากบีบให้เวินลั่วฉิงกลับไป?!

“ฉิงฉิงไม่รู้เรื่องนี้ด้วย จึงถือจริงถือจังไม่ได้ และอีกอย่างฉิงฉิงไม่ใช่คนประเทศM พวกเราไม่ยอมรับทะเบียนสมรสของประเทศM และไม่มีผลต่อการจดทะเบียนสมรสในประเทศของพวกเรา”ท่านย่าถังใจร้อนด่วนได้ เวลานี้อารมณ์โมโหพลุ่งพล่านจนยั้งไม่หยุด เห็นได้ชัดว่าท่านย่าถังคิดง่ายเกินไป

“ถังไป๋เชียนเปิดเผยทะเบียนสมรสตอนนี้ คนส่วนมากก็เห็นข่าวนี้แล้ว สถานการณ์เช่นนี้ ไม่ได้ขึ้นอยู่ว่าฉิงฉิงจะยอมรับหรือไม่แล้วครับ”ถังหลินพอจะคาดเดาเจตนาของถังไป๋เชียนคร่าวๆแล้ว“ถังไป๋เชียนลงมือก่อนได้เปรียบก่อน หากเวลานี้พวกเราเปิดเผยเรื่องของฉิงฉิงกับซือเฉิน คาดว่าโลกต้องปั่นป่วนแน่ครับ ถึงเวลานั้นไม่รู้ว่าฉิงฉิงจะโดนแอนตี้ขนาดไหนครับ”

“เขาไม่ใช่เป็นรุ่นพี่ของฉิงฉิงหรอกเหรอ?ฉิงฉิงทำงานเพื่อเขาตั้งหลายปี ทำไมเขาถึงทำร้ายฉิงฉิงได้ลงคอ คนนี้ไร้มนุษยธรรมจริงๆ?เขาทำอย่างนี้ มันมีประโยชน์อะไร?”ท่านย่าถังเอามือตบโต๊ะ เวลานี้ท่านอยากเปิดฉากด่าอีกฝ่ายเหลือเกิน

“เขาชอบฉิงฉิง อยากเก็บฉิงฉิงไว้ข้างกาย ตอนนั้นเขาเคยขัดขวางผม เพราะไม่อยากให้ผมพาฉิงฉิงกลับตระกูลถัง แล้วต่อมา หลังจากที่ฉิงฉิงกับซือเฉินหย่า เขาก็ใช้สารพัดวิธีขัดขวางไม่ให้ซือเฉินหาฉิงฉิงเจอ เขาทำกระทั่งสลัดธุรกิจของตนในประเทศ Mทิ้ง เพียงเพื่อจะได้ครอบครองฉิงฉิง เขาทำทุกอย่างแบบไม่เลือกวิธีได้จริงๆ”ถังหลินรู้จักถังไป๋เชียนมาก ดังนั้นรู้ว่าถังไป๋เชียนทำไปทำไม

“น่ากลัวจริงๆคนนี้ เขาชอบฉิงฉิง แต่ฉิงฉิงไม่ได้ชอบเขานี่ ความรักมันฝืนกันไม่ได้ ทำไมเขาถึงบีบบังคับฉิงฉิงอย่างนี้ เขาไม่ได้รักฉิงฉิงจริงๆเลย เขาโรคจิตชัดๆ เพื่อจะให้ฉิงฉิงอยู่กับตัวเอง เลยทำร้ายฉิงฉิงไม่หยุด อย่างนี้ยังเรียกว่ารักอยู่เหรอ?”เฟิ่งเหมียวเหมียไม่เห็นด้วยกับการกระทำนี้ที่เรียกว่าชอบ มันใช่ชอบซะที่ไหนกัน เป็นการเอาชีวิตชัดๆ

เดิมทีวันนี้ฉิงฉิงกับซือเฉินจะไปจดทะเบียนสมรสกัน หลังจากนั้นตระกูลถังก็จะประกาศสถานะของเด็ก แล้วจัดพิธีเฉลิมฉลองงานแต่งงาน ดังนั้นเธอคิดเรื่องจัดงานแต่งไว้มากมาย ตอนแรกเป็นเรื่องที่ให้ความสุขอย่างใหญ่หลวง

ตอนนี้เหตุการณ์กลับตาลปัตร มีคนโรคจิตโผล่ออกมาทำร้าย ถ้าไม่ใช่เป็นการเอาชีวิตแล้วจะเป็นอะไร?

“ใช่ ความชอบอย่างนี้น่ากลัวมาก ยังดีที่ฉิงฉิงไม่ชอบเขา”ท่านย่าถังแอบทอดถอนใจ ใช้มือตบหน้าอกเบาๆ “น่าโมโหนัก น่าโมโหมาก ถ้าคนนั้นอยู่ตรงหน้า ย่าจะคิดบัญชีกับเขาสุดชีวิตเลย กล้าทำร้ายฉิงฉิงของพวกเราอย่างนี้ ปล่อยไปไม่ได้เด็ดขาด ต้องสั่งสอนให้เข็ดหลาบ”

ตอนนี้ท่านย่าถังโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ!!

“ตอนนี้พูดพวกนี้ก็ไม่เกิดประโยชน์ สิ่งสำคัญในตอนนี้คือต้องทำยังไง?แก้ไขปัญหานี้ยังไง”ก่อนหน้านี้ท่านปู่ถังที่นิ่งขรึมไม่กล่าวสิ่งใด ตอนนี้ใช้น้ำเสียงเย็นเยียบอย่างแจ่มชัด เห็นได้ชัดว่าท่านปู่ถังก็โกรธขึ้งเช่นกัน

สิ้นเสียงท่านปู่ถัง มือถือเวินลั่วฉิงก็ดังขึ้นอีกครั้ง เป็นข่าวใหม่ที่แจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ เวินลั่วฉิงแค่มองปราดเดียว หัวใจก็เต้นระรัวขึ้นมา

สีหน้าเวินลั่วฉิงตอบสนองตามสิ่งแวดล้อม เธอยังไม่ทันเปิดข่าวใหม่ขึ้นมาอ่าน ทว่าแค่เห็นพาดหัวข่าว ร่างกายเวินลั่วฉิงแข็งค้าง รู้สึกหวาดหวั่นใจ ……

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน