ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 46

ตอนที่ 46 เขาจะแต่งงานแล้ว ดังนั้นจึงขอเธอแต่งงานไม่ได้

คุณชายห้าฉิงหยิบโทรศัพท์มือถือออกมา รีบกดสายโทรออก เพียงแต่ว่าเขาเกรงว่าจะถูกคุณปู่เวินที่อยู่ในห้องได้ยินเข้า เขาจึงเดินออกไปไกลหน่อย

“เจ้าเด็กบ้านี่ ยังรู้จักโทรศัพท์กลับมานะ” ทันทีที่เชื่อมสายติด เสียงตะโกนของคุณท่านฉิงดังออกมาจากโทรศัพท์ เสียงนั้นโมโหเป็นอย่างมาก

“ปู่ครับ ผมมีข่าวดีจะบอกปู่” ตอนนี้คุณชายห้าฉิงไม่มีเวลาพูดไร้สาระ จึงพูดเข้าประเด็นโดยตรง และก็ไม่ได้สนใจเสียงตะโกนของคุณท่านฉิงเลย

“ข่าวดีเหรอ? แกเหรอจมีข่าวดีอะไร? เดือนกว่าแล้วที่แกไม่กลับบ้าน แค่แกกลับมาบ้านบ่อย ๆ ฉันก็พอใจแล้ว” คุณท่านฉิงนิ่งอึ้งไป เสียงเบาลงนิดหน่อยอย่างเห็นได้ชัด

“ปู่ครับ ผมคบกับแฟนคนนึง วางแผนว่าจะแต่งงานแล้ว อีกไม่กี่วันจะพาไปหาคุณปู่นะครับ” คุณชายห้าฉิงรู้หน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี ดังนั้นคำโกหกนี้พูดไม่ได้ก็ต้องพูด

คุณชายห้าฉิงชัดเจนยิ่งกว่านั้นคือ ในตอนนี้ที่เขาพูดคำโกหกออกมาผลลัพธ์มันจะเป็นยังไง แต่เขาก็ไม่มีทางเลือก

“จริงเหรอ แกพูดจริงเหรอ?” คุณท่านฉิงเมื่อได้ยินคำพูดนี้ น้ำเสียงตื่นเต้นขึ้นมาทันที แต่ก็ยังรู้สึกสงสัยนิดหน่อย “แกไม่ได้โกหกฉันใช่ไหม?”

“คุณปู่ ผมโกหกคุณปู่ทำไม อีกอย่างเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น อีกไม่กี่วันผมจะพาคนกลับไป รับรองว่าคุณปู่ต้องพอใจแน่นอน” เพื่อให้สำเร็จภารกิจคุณชายห้าฉิงทุ่มเต็มที่

เพียงแต่ว่า เขากำลังคิดว่าต่อไปเขาจะไปหาคนคนนี้ได้ที่ไหนนะ?

“ดี ดี ดี นี่เป็นข่าวดีจริง ๆ งั้นปู่จะรอ แกรีบพาคนกลับมาเร็ว ๆ เลย” คุณท่านฉิงในขณะนี้ดีใจมากจริง ๆ ในสายโทรศัพท์พูดคำว่าดีอยู่หลายครั้ง

“คุณปู่ ผมมีธุระอีก แค่นี้ก่อนนะครับ” คุณชายห้าฉิงไม่กล้าพูดมากกว่านี้ กลัวว่าคุณท่านฉิงจะสงสัย จึงวางสายโทรศัพท์ไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน